ยอดขายปังมาก! แม่ค้าสุดแซ่บโนบราขายโตเกียว คนแห่อุดหนุนร้านแทบแตก

ยอดขายปังมาก! แม่ค้าสุดแซ่บโนบราขายโตเกียว คนแห่อุดหนุนร้านแทบแตก

ยอดขายปังมาก! แม่ค้าสุดแซ่บโนบราขายโตเกียว คนแห่อุดหนุนร้านแทบแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องโอลีฟ อายุ 23 ปี นักศึกษาโรงเรียนผู้ช่วยพยาบาลแห่งหนึ่ง ผันตัวเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ย่านถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับสร้างความฮือฮา เพราะชุดที่เธอนำมาใส่ขายของ เรียกว่าสุดล้ำนำแฟชั่น เป็นชุดเสื้อแหวกอกโนบรา แถมมาพร้อมกับลีลาการทำขนมที่สนุกสนาน เต้นไปทำไปอย่างอารมณ์ดี ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าแห่มาอุดหนุน ซึ่งแน่นอนว่าส่วนใหญ่เป็นหนุ่มๆ ที่พากันมาชื่นชมกับความน่ารักเซ็กซี่ของแม่ค้า

น้องโอลีฟ เล่าว่า ปัจจุบันเธอเป็นนักเรียนผู้ช่วยพยาบาล รวมทั้งยังเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ หารายได้ระหว่างเรียน แต่ช่วงหลังสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ยอดขายเสื้อผ้าลดลง เธอจึงคิดหาค้าขายอย่างอื่นมาทดแทน ประกอบกับเป็นคนชอบกินขนมโตเกียวเนยกรอบและเห็นว่าในจังหวัดเชียงใหม่มีขายน้อย จึงตัดสินใจเช่าหน้าร้านเสื้อผ้าแฟชั่นของคนรู้จัก เปิดขายขนมโตเกียว ชื่อร้าน “ขนมโตเดียวเนยกรอบ ปัง ปัง ปุริเย่”

3 เดือนแรกหลังเปิดขายก็พอขายได้ แต่ล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเริ่มเปลี่ยนแนว แต่งชุดแฟชั่นมาใส่ขายขนม มีทั้งชุดแหวกอกและชุดอื่นๆ และได้แชร์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับดีเกินคาด มีลูกค้าพากันมาอุดหนุนมากขึ้น ขายดีจนทำแทบไม่ทัน ยอดขายจากวันละ 40-50 กระปุก เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ลูกค้าพากันมาซื้อที่หน้าร้านและสั่งออนไลน์ทั้งวัน

น้องโอลีฟ บอกว่า ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว มีเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ๆ ก็จะใส่ตามเทรนด์พร้อมถ่ายลงเพจร้านออนไลน์ไปด้วย ส่วนที่ใส่มาขายขนมจะมองว่าโป๊หรือไม่ อยากให้มองเป็นแฟชั่นมากกว่า เพราะชุดแบบนี้กำลังฮิตใครๆ ก็ใส่กัน ยอมรับว่าลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชาย แต่นอกจากชุดเสื้อผ้าแล้วก็อยากให้เน้นขนมด้วย เพราะขนมที่ทำขายทำจากแป้งสูตรพิเศษและอร่อยมาก ส่วนราคาไม่แพง มีหลายรสชาติ ทั้ง เนยนม ชาร์โคล ชาเขียว ชาเย็น นมเย็น และที่ขายดีเป็นรสนูเทลล่า สคริปปี้ และ โอวัลตินพั้นชี่ ราคากระปุกละ 25-50 บาท

ขณะที่หนึ่งในลูกค้าหนุ่มที่มาอุดหนุน บอกว่า เห็นข่าวในโลกโซเชียลจึงแวะมาอุดหนุน พร้อมชื่นชมการแต่งตัวของแม่ค้า บอกว่าเป็นสุดยอดของการขาย เห็นด้วยที่แม่ค้าเปลี่ยนแนว ดูแล้วสดชื่นสบายตา ตั้งใจจะแวะเวียนมาซื้อบ่อยๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยอดขายปังมาก! แม่ค้าสุดแซ่บโนบราขายโตเกียว คนแห่อุดหนุนร้านแทบแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook