"อาเล็ก" ไม่อยากโสดแล้ว เล่าโมเมนต์ 2 เดือนปลูกรัก "โบว์ เมลดา" เก็บอาการเขินไม่อยู่

"อาเล็ก" ไม่อยากโสดแล้ว เล่าโมเมนต์ 2 เดือนปลูกรัก "โบว์ เมลดา" เก็บอาการเขินไม่อยู่

"อาเล็ก" ไม่อยากโสดแล้ว เล่าโมเมนต์ 2 เดือนปลูกรัก "โบว์ เมลดา" เก็บอาการเขินไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวในงานเปิดตัว LOFTER The Legend Thai Food เขินจนตัวม้วนกันเลยทีเดียว สำหรับการออกมาให้สัมภาษณ์ของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ถึงสถานะความสัมพันธ์กับ โบว์-เมลดา สุศรี นางเอกรุ่นน้อง ที่ถูกจับตามองว่าทั้งสองกำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่หรือเปล่า?

โดยงานนี้ไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์ชัดว่าใช้เวลาพูดคุยและพัฒนาความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงมานานกว่า 2 เดือน เท่านั้น แต่ อาเล็ก ธีรเดช ที่เก็บอาการเขินไม่อยู่ ก็ยังเอ่ยปากชม โบว์ เมลดา น่ารัก แถมยังประกาศให้ทุกคนทราบตรงกันอีกว่า ตนเองนั้นไม่อยากโสดแล้ว!!!

ความรักกับ โบว์ เมลดา ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ยังใช้คำนั้นไม่ได้หรอกครับผม ก็…จริงๆ เพิ่งเริ่มเองครับ เพิ่งเริ่มคุย เพิ่งเริ่มจีบกัน”

ความสัมพันธ์เกิดขึ้นตอนที่ถ่ายรายการด้วยกันเหรอ ?
“ก่อนหน้านั้นนิดหน่อยครับ แต่ว่าที่ถ่ายเอ็มวีตอนนั้นแค่ร่วมงานกันเฉยๆ นะ ไม่มีอะไร ซึ่งผมสามารถบอกทุกคนได้ตรงๆ ตอนนี้เลยว่า เพิ่งเริ่ม เพิ่งเริ่มได้แบบ 1-2 เดือน มันยังเป็นเวลาที่เราเพิ่งจะเริ่มเรียนรู้และศึกษากัน อันนี้ตรงๆ เลยนะครับ อีกอย่างเราเห็นกระแสข่าวมาสักพักแล้วแหละที่มีชื่อผมกับน้อง เพียงแต่ผมอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ผลงานและความสามารถก่อนดีกว่า ใจเย็นๆ นะครับ เราสองคนยังไม่รีบร้อนอะไร”

เริ่มคลิกกันตั้งแต่ตอนไหน ?
“เอาจริงๆ เล็กเป็นคนที่ปกติแล้วไม่ได้กล้าจีบใครก่อน ไม่กล้า แต่ว่าเคสนี้เหมือนเราเคยได้ทำงานร่วมกันมาก่อน ไปออกรายการถ่ายรายการด้วยกัน มันก็เลยเหมือนจู่ๆ รู้สึกว่า น่ารักจังเลย”

2 เดือนที่ผ่านมา เป็นยังไงบ้าง ?
“มีความสุขครับ”

กระแสข่าวมีผลกับเรื่องนี้บ้างไหม ?
“ตอนที่รายการออกอากาศแลมีคนเชียร์เยอะ คนสนับสนุนเยอะ ถามว่าเราดีใจไหม เราก็ดีใจ แต่ด้วยความที่เราเพิ่งเริ่ม และเรื่องพวกนี้มันต้องใช้เวลา เราก็อยากให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แถมเล็กก็อายุ 32 แล้วด้วย เป็นผู้ใหญ่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เล็กจะพูดหรือจะทำอะไร เล็กก็พยายามคิดให้รอบคอบเพื่อไม่ให้ไปกระทบกับงานของน้อง หรือคนรอบข้างน้อง รวมถึงตัวเล็กด้วย แต่ในเมื่อวันนี้เล็กค่อนข้างมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองแล้ว เล็กก็ยินดีที่จะพูด”

ทำไมอยู่ดีๆ เราถึงเปิดใจ ?
“เล็กไม่เคยปิดใจ นั่นแหละครับ…น้องน่ารักมาก”

สไตล์เขาถูกใจเราตรงไหน ?
“ถ้าใครที่ติดตามน้องมาตลอดก็จะรู้ว่าน้องเป็นคนที่น่ารัก เป็นขี้เล่น ตลก ตรงๆ แมนๆ มันก็เป็นอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ ซึ่งเล็กไม่ได้มีเสปคนะ แต่เล็กแค่รู้ว่าเวลาอยู่กับเขาเล็กมีความสุข (เขิน)”

แนวโน้มความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง ?
“อย่างที่บอกครับว่าเพิ่งเริ่ม และเรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลายาวๆ ในการเรียนรู้และศึกษา แต่ ณ ตอนนี้ เล็กแฮปปี้มีความสุข”

หลายคนบอกว่าเราดูเคมีเข้ากันมาก ?
“จริงๆ ผมก็ตามน้องไม่ค่อยทันในบางมุมนะ เพราะน้องเขาล้ำมาก แต่เอาเป็นว่าเล็กมีความสุข”

ได้ดูบทสัมภาษณ์ล่าสุดของน้องไหม รู้สึกยังไงบ้าง ?
“น้องเขาน่าจะทำงานเยอะ (ยิ้ม)”

วันนี้เขาก็มีคิวออกงานตอนเย็นด้วยนะ ?
“ใช่ครับ ก็รู้แค่ว่าวันนี้เขาจะออกงานตอนเย็น และก็ใกล้ๆ กัน”

ได้คุยกันไหมว่าจะตอบอะไรยังไงดี ?
"คือจริงๆ ไม่ได้คุยกันเลยว่าจะตอบอะไรยังไง สิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เราคิด สิ่งที่เราจะทำทั้งคู่ มันคือความรู้สึกจริงๆ ของเรา เราบริสุทธิ์ใจไม่ได้มีอะไรปิดบัง เราไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะฉะนั้นการออกมาตอบคำถามอะไรต่างๆ มันไม่ต้องคุยอะไร ก็ตอบอย่างที่เราเป็น"

เรียกว่าตอนนี้อาเล็กไม่โสดแล้ว ?
"ไม่อยากโสดแล้ว (ยิ้ม)"

จะมีรายการคู่เลยไหม ?
"คือจริงๆ ตอนที่ชวนน้องไปออกรายการคิดหนักเหมือนกัน"

ที่ชวนเพราะจีบหรือเปล่า ?
"ไม่ใช่ๆ อันนี้คือหนึ่งเล็กลำบากใจเหมือนกันที่ชวนน้องมาออก เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเล่นกระแส เพราะเล็กทำรายการมา 2 ปี คอนเมนต์ของเราคือพาไปกิน พอมีคนมาคอมเมนต์เยอะมาก เอาน้องโบว์มาออกหน่อย เราก็อ่ะลองดู มาลองดูว่าเป็นไง ต้องขอบคุณน้อง ขอบคุณแฟนๆน้อง และของผม ที่มาดูรายการ"

อาเล็ก ไม่อยากโสดแล้ว เล่าโมเมนต์ 2 เดือนปลูกรัก โบว์ เมลดา เก็บอาการเขินไม่อยู่

เป็นรายการเปิดตัว ?
"ไม่ได้เปิดตัว คือไม่ได้ตั้งใจแบบนั้น เราแค่รู้สึกว่าน้องเขาเป็นคนที่สนุกตลกอยู่แล้ว ถ้าได้มาพูดคุยในรายการ มันน่าจะมีสีสันดี"

เพื่อนๆ ในกลุ่มว่ายังไงบ้าง เปิดตัวกันแล้ว ?
"ด้วยอายุควรจะขายออกได้ตั้งนานแล้ว เล็กติดตรงนี้นิดนึงว่าพี่เกรท 36 พี่บอย 37 แล้ว จะเอาเล็กไปรวมกับพวกเขาไม่ได้"

เขาแซวมาเราแซวกลับไหม ?
"มันเป็นเรื่องที่เราต้องทำสัญญาสงบศึกกัน"

สถานะคืออะไร ?
"ก็เรียกว่าสถานะแฮปปี้ครับผม จริงๆ เล็กอยากขอร้องใครที่ดูข่าวแล้ว ก็ค่อยๆ อยากให้ใจเย็นๆ เรา 2 คนก็ยังไม่ได้รีบร้อนอะไรกัน แค่เป็นช่วงเพิ่งจะเริ่มศึกษากันจริงๆ"

คนเริ่มโฟกัสมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันลำบากมากขึ้นไหม ?
"เล็กเองแต่ไหนแต่ไร มีอะไรแบบนี้ไม่เคยปิดอยู่แล้ว น้องเขาก็เป็นคนที่ธรรมชาติมากด้วยแหละ เอาจริงๆ เหมือนเวลาที่เราไปไหนมาไหน ไปหาน้อง หรือจะพาน้องไปไหน เราก็จะขออนุญาตแม่เขาก่อน มันก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ด้วย ก็ไม่มีอะไรต้องปิดบัง"

พอมีข่าวเชียร์เยอะๆ กดดันไหม ?
"ใช่ จริงๆ มันคือความกดดัน อย่างที่เล็กบอกคือเราเพิ่งเริ่มจริงๆ อย่างที่บอกมันต้องใช้เวลา ถ้าเกิดว่าผ่านเวลาไปแล้วมันแบบไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคาดหวัง หรืออย่างที่เล็กคาดหวังขึ้นมา มันก็จะกลายเป็นว่าเรามีข่าวด้วยกันแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับนักแสดงอย่างเรา ก็อยากขอให้ทุกคนค่อยๆ"

แม่เขาไฟเขียวไหม ?
"คือจริงๆ น้องอยู่กับแม่ตลอดอยู่แล้ว อย่างวันที่ไปถ่ายรายการ ชวนไปกินข้าว บางทีแม่ก็ไปด้วย บางทีก็ขอแม่เขา อย่างที่บอกว่าอยู่ในสายตาของแม่ด้วย เราเองก็สบายใจที่จะออกไปไหน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อาเล็ก" ไม่อยากโสดแล้ว เล่าโมเมนต์ 2 เดือนปลูกรัก "โบว์ เมลดา" เก็บอาการเขินไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook