"ดา เอ็นโดรฟิน" รักลงตัว เผยฤกษ์แต่งหวานใจ "เดนนิส" พร้อมมีลูกสร้างครอบครัวแล้ว

"ดา เอ็นโดรฟิน" รักลงตัว เผยฤกษ์แต่งหวานใจ "เดนนิส" พร้อมมีลูกสร้างครอบครัวแล้ว

"ดา เอ็นโดรฟิน" รักลงตัว เผยฤกษ์แต่งหวานใจ "เดนนิส" พร้อมมีลูกสร้างครอบครัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดา เอ็นโดรฟิน" รักลงตัว เผยฤกษ์แต่งหวานใจ "เดนนิส ไทยคูน" มองอนาคตพร้อมมีลูกสร้างครอบครัวแล้ว 

เรียกว่าชีวิตลงตัวสุดๆ สำหรับนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน ทั้งเรื่องงานที่ล่าสุดโชว์เสียงคุณภาพในเพลง "เวลาสุดท้าย" ประกอบภาพยนตร์ "ไสหัวไปนายส่วนเกิน" กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้เล่นเอาแฟนเพลง อินไปตามๆ กัน ที่สำคัญเรื่องความรักก็แฮปปี้ลงล็อกเป๊ะๆ แฟนๆ เฮกันดังลั่น หลังถูกหวานใจหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน คุกเข่าขอแต่งงาน ในคืนฉลองวันคล้ายวันเกิดบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข น้ำตาอาบแก้มทั้งคู่ และดาได้เผยถึงฤกษ์งามยามดี ที่จะเข้าพิธีแต่งงาน พร้อมกับธีมสนุกๆ ที่วางกันเอาไว้ให้ฟังด้วย

โดย ดา เผยกับ sanook.com ว่า "หลังจากที่เขาขอแต่งงาน สิ่งที่งงกว่า คือ วันที่เราตื่นมาอีกวันแล้วเขาบอกว่า ตอนนี้เรียกแฟนไม่ได้แล้วนะ ต้องเรียกว่า "คู่หมั้น" (หัวเราะ) เหมือนความรู้สึกเราโตขึ้นเลย คิดว่าเราจะเดินไปด้วยกันยังไง ก่อนหน้านี้เราสองคนมีความคิดเกี่ยวกับการมีครอบครัวมากขึ้น ยิ่งในช่วงโควิดทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน เราได้โฟกัสเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น เราได้อยู่ด้วยกัน 24 ชม. 1 ปี เต็มๆ เราไม่ใช่แค่ใช้ชวิตเดท แต่เราเหมือนได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ทำให้เรารู้สึกชัดว่า"คนนี้แหละเป็นพ่อของลูกได้" เขารักครอบครัว เขาได้ใจดาไปเพราะเขารักคุณแม่เขามาก เขารักครอบครัวดา ทำให้เรามั่นใจว่าคนนี้ดูแลเราได้  ตอนเขาขอเราจึงไม่ลังเลเลย"

"สำหรับแพลนแต่งงานเดือนธันวาคมนี้เราจะมีพิธียกน้ำชา หมั้นแบบจีน เพราะครอบครัวเดนนิสเป็นคนจีน แต่ครอบครัวดากับเดนนิสเรายังไม่เคยเจอกัน เลยจะจัดทานข้าวให้ผู้ใหญ่ก่อน ส่วนปาร์ตี้เวดดิ้งจริงๆ วางไว้ช่วงก่อนเมษายนปีหน้าที่จะได้มาเจอกันเต็มๆ ทั้งเพื่อนๆ ศิลปิน พี่น้องสื่อ จัดเป็นมิวสิคเฟสติวัลจ้า เพราะเป็นความสนุกของเราสองคนที่เราเป็นนักดนตรี เราทัวร์กันมาเยอะมาก ส่วนเรื่องลูกเราสองคนอยากมี เราคุยกันไว้นานแล้วว่าอยากมี ฟีลเขาคงเป็นคุณพ่อแบบสักเยอะๆ แล้วอุ้มลูกกระเตงพะรัง ก่อนหน้านี้เราคุยกันเรื่องเด็กถ้าคู่ไหนที่อยู่กันมาประมาณนึงแล้วเริ่มคุยเรื่องเด็ก นั่นแสดงว่าเรามีเป้าหมายเดียวกัน เขาบอกว่าเขาเห็นเด็กๆ เขาเริ่มอยากมีซึ่งเขาไม่เคยเป็นแบบนี้ ตอนนี้ก็อยากมีสัก 3-5 คนค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ดา เอ็นโดรฟิน" รักลงตัว เผยฤกษ์แต่งหวานใจ "เดนนิส" พร้อมมีลูกสร้างครอบครัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook