ฟอสเตอร์เซ็งผีแดง

ฟอสเตอร์เซ็งผีแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แย้มอยากย้ายทีมโรบินเจ็บไม่นานพักแข้ง6สัปดาห์

เบน ฟอสเตอร์ นายทวารทีมชาติอังกฤษของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากต้องเป็นเพียงแค่มือ 2 รองจาก เอดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า พร้อมแย้มว่า อาจจะย้ายทีมได้ ถ้าหากสถานการณ์ของตนเองยังไม่ดีขึ้น

จอมหนึบวัย 26 ปี กล่าวว่า ผมไม่ได้เล่นมากนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ยากมาก มันทำให้ผมเหนื่อยใจ เพราะผมต้องการลงเล่น เพื่อโอกาสในทีมชาติอังกฤษ ผมต้องการเพียงโอกาส และเมื่อผมได้รับโอกาส ผมจะแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมต้องการย้ายทีม แต่ในโลกของฟุตบอลอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น

โรบินหวังพักแค่ 6 สัปดาห์

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังมองโลกในแง่ดีว่า ตนเองจะต้องพักเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้น ถึงแม้ว่าดาวยิงวัย 26 ปีจะได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นข้อเท้าฉีกจากเกมกระชับมิตร ที่ลงช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ เสมอกับ อิตาลี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ฟาน เพอร์ซี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพียงแค่นาทีที่ 12 หลังจากเข้าปะทะกับ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลี โดยหลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด ปรากฏว่า เขาเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นข้อเท้าฉีก และตอนแรกคาดว่า ฟาน เพอร์ซี อาจจะต้องพักยาวถึง 2-3 เดือน ขณะที่สื่อบางสำนักระบุว่าเขาอาจจะไม่สามารถกลับมาลง เล่นได้อีกแล้วในฤดูกาลนี้

อย่างไรกดีล่าสุด ฟาน เพอร์ซี ออกมายืนยันด้วยตนเองกับสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของฮอลแลนด์ว่า ผลการตรวจขั้นแรกออกมาว่าผมจะต้องหยุดประมาณ 4-6 สัปดาห์

เชลซีเล็งดาวรุ่งแซมบ้า

สิงห์สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าว สนใจคว้าตัว ลูคัส เพียซอน เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งดวงใหม่ของบราซิล เจ้าของฉายา นิวกากา มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป รอบ 2 ในเดือน ม.ค. นี้

เดลี มิร์เรอร์ แทปลอยด์ชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ได้ส่งแมวมองระดับท็อปของสโมสรไปซุ่มดูฟอร์มของดาวเตะเซาเปาโล ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติบราซิล ชุดอายุต่ำกว่า 15 ปีรายนี้แล้ว หลังจากที่ เพียซอน โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ จนเป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป

นอกจากนั้น สื่อดังกล่าวยังยืนยันว่า ทีมงานของเชลซี ได้เริ่มต้นเจรจากับทีมงานนายหน้าของไอ้หนูดาวเตะเนื้อหอมที่ลอนดอนแล้วด้วย เนื่องจากทีมสิงห์สำอางต้องการคว้าตัว เพียซอน มาร่วมทีมให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะถูกลงโทษแบนห้ามซื้อนักเตะตอนปิดฤดูกาล

ไก่ซึมอบิดัล-ตูลาล็องเจ็บ

ทีมชาติฝรั่งเศส จะไม่มี เฌเรมี ตูลาล็อง มิดฟิลด์ตัวกลาง และ เอริค อบิดัล กองหลังสารพัดประโยชน์ ลงช่วยทีมอย่างแน่นอน ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัด 2 ที่จะเปิดบ้านพบกับ ยักษ์เขียว ไอร์แลนด์ ในวันพุธนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดแรกที่ ตราไก่ บุกไปชนะขุนพลไอริช 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับ ตูลาล็อง กองกลางจากโอลิมปิก ลียง เจ็บที่โคนขาหนีบ ขณะที่ อบิดัล แบ๊กจากบาร์เซโลนา ที่ถูกหุบเข้ามายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในเกมแรก เจ็บที่ต้นขา

ไอ้หนูสวิสซิวแชมป์ยู-17

ไอ้หนูนักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ไปครองสำเร็จ หลังเฉือนชนะ ไนจีเรีย เจ้าภาพ และแชมป์เก่า 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย สวิส ได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ แฮริส เซเฟโรวิช นาที 63

กานาไล่ตีเจ๊ามาลี 2-2

ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา กลุ่ม D เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวดำ กานา ที่เข้ารอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว เปิดบ้านไล่ตีเสมอ มาลี 2-2 โดย มาลี ได้จาก ลาสซานา ฟาเน นาที 24 และ เทเนมา เอ็นดิยาย นาที 69 ขณะที่เจ้าถิ่นได้จาก แมทธิว อโมอาห์ นาที 65 และ แอนโธนี อันนัน นาที 84 โดยสรุป ตารางในกลุ่ม D กานา 13 คะแนน, เบนิน 10 คะแนน, มาลี 9 คะแนน และ ซูดาน 1 คะแนน ทำให้ กานา ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ขณะที่ กานา, มาลี และ เบนิน ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook