นิวเคลียร์ โต้ มือที่สามแย่ง อาร์ จากอก เป้ย

นิวเคลียร์ โต้ มือที่สามแย่ง อาร์ จากอก เป้ย

นิวเคลียร์ โต้ มือที่สามแย่ง อาร์ จากอก เป้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวเลิกลากันไปของ อาร์-เป้ย จนขาเม้าท์ว่าเหตุเพราะ นิวเคลียร์ น้องสาวของ อุ้ม-ลักขณา เป็นมือที่3

เป้ย-ปานวาด เหมมณี ออกมาร้องไห้โฮเปิดใจว่าได้เลิกรากับ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ไปเมื่อไม่นานมานี้ ข่าวลือจึงตามมาไม่หยุดว่าทุกคู่เลิกกันเพราะสาเหตุใด และแน่อนประเด็นที่น่าสนใจมากที่สุดคือเรื่องของมือที่ 3 ยิ่งมีข่าวว่าในมือถือของ "อาร์" มีรูปถ่าย "อาร์" กับ "นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" น้องสาวของ "อุ้ม-ลักขณา" ออกมาว่อนเน็ต แมงเม้าท์เลยพุ่งเป้าไปที่ "นิวเคลียร์" ว่าเป็นมือที่ 3 ของ "เป้ย" กับ "อาร์" ชัวร์ งานนี้ร้อนถึง "นิวเคลียร์" ขอออกมาชี้แจงบ้างอย่างหมดเปลือกว่า...

"นิวรู้จักกับพี่อาร์ได้ เพราะไปรับเชิญเล่นเรื่องนัดกับนัด แล้วนิวก็เล่นเป็นน้องสาวของพี่บี้ ซึ่งต้องเข้าฉากกับพี่อาร์เยอะเหมือนกัน ครั้งนั้นก็เลยทำให้รู้จักและสนิทกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้นคือพี่อุ้ม พี่สาวแท้ๆของนิวก็เล่นเรื่องนัดกับนัดอยู่แล้ว พอนิวไปกองกับพี่อุ้มก็เลยทำให้เจอกับพี่อาร์แต่ก็ไม่เคยได้คุยกันนะคะ มาคุยกันอีกทีตอนที่นิวมาเล่นนัดกับนัดค่ะ ถามว่าสนิทกับพี่อาร์ระดับไหน ก็เป็นพี่น้องกันเท่านั้นค่ะ นาน ๆ ถึงจะคุยบีบีด้วยกันสักครั้ง"

เห็นภาพที่ออกมาดูสนิทสนมกับอาร์มาก?...
"ก็ อย่างที่บอกค่ะว่าเราสนิทกันแบบพี่น้องจริงๆ ส่วนรูปที่เห็น เป็นรูปตอนที่นิวไปพัทยากับพี่อาร์และพี่ๆทีมงานละครนัดกับนัดค่ะ ไปเที่ยวกันเองค่ะ ช่วงนั้นนิวปิดเทอมพอดี เขาบอกพี่อุ้มให้เอาน้องมาด้วย พอดีนิวว่างก็เลยค่ะ ไปกันเยอะมากเลยนะคะ ภาพก็ถ่ายกันแบบเฮฮาคะไม่ได้คิดอะไรเลย"

พอภาพหลุดออกมาแบบนี้ทุกคนเลยคิดว่าเป็นมือที่สามรู้สึกยังไง ?...
"อย่าลากนิวเข้าไปเกี่ยวด้วยดีกว่าค่ะ เพราะนิวกับพี่อาร์เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ ถามว่าจะเกาะกระแสดังมั้ย นิวไม่คิดทำอย่างนั้นแน่นอนคะ เพราะนิวไม่อยากดังในเรื่องแบบนี้ ขอดังในเรื่องดีๆ ดีกว่าคะ ซึ่งช่วงที่มีข่าวแรกๆ ก็งงว่าข่าวนี้มาได้ยังไง แต่พอคิดทบทวนและทุกคนในครอบครัวเข้าใจและให้กำลังใจก็หายกังวลคะ เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่ใครเค้ากล่าวอ้าง"

จากนี้จะติดต่อคุยกับอาร์อยู่มั้ย?...
"ปกตินิวก็ไม่ได้คุยอยู่แล้วนะค่ะกับพี่อาร์ พอมีข่าวนี้เราก็ยังคุยกันได้ปกติอยู่ค่ะ ไม่ต้องกังกวลอะไร เพราะนิวไม่มีอะไรอยู่แล้ว และไม่ได้ทำอย่างที่ข่าวลงด้วยค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook