โดนจับรอบ 2 "น้องแนนชัยภูมิ" สาวคนดังทวิตเตอร์ขายคลิปสยิว ยึดเซ็กซ์ทอยเป็นของกลาง

โดนจับรอบ 2 "น้องแนนชัยภูมิ" สาวคนดังทวิตเตอร์ขายคลิปสยิว ยึดเซ็กซ์ทอยเป็นของกลาง

โดนจับรอบ 2 "น้องแนนชัยภูมิ" สาวคนดังทวิตเตอร์ขายคลิปสยิว ยึดเซ็กซ์ทอยเป็นของกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจไซเบอร์บุกบ้านรวบ "น้องแนนชัยภูมิ" สาวคนดังทวิตเตอร์ขายคลิปสยิว ยึดเซ็กซ์ทอยเป็นของกลาง โดนจับกุมตัวเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ เข้ารวบตัว น้องแนนชัยภูมิ หญิงสาวคนดังทวิตเตอร์ เร่ขายคลิปโป๊เปลือย มีเพศสัมพันธ์ เปิดกลุ่มเรียกเก็บเงิน รวบตัวคาบ้านพักเป็นครั้งที่ 2 หลังถูกรวบตัวมาแล้วครั้งหนี่งเมื่อวันที่ 22 พ.ค.63 ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ถูกรวบตัวอีกเป็นครั้งที่ 2 ยอมรับสารภาพได้ทำการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวของตนเอง ซึ่งเป็นภาพลามกอนาจารลงไปสื่อในโซเชียลมีเดียจริง ถูกตั้งข้อหานําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก ถูกนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเป็นครั้งที่ 2

พ.ต.อ.อิทธิโชค เกิดผล รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ ,พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ถนอมสิน รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.ท.นิธิศ จารุกมลกุล รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ กว่า 5 นาย ได้นำหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 158/2564 ลงวันที่ 27 ต.ค. 2564 เข้าจับกุมตัว น.ส. แนน อายุ 23 ปี ที่บ้าน จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และวัตถุลามก (Sex toy) จำนวน 3 ชิ้น ที่ค้นพบอยู่ภายในห้องนอนของแนน

โดยตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ สืบทราบว่า น.ส.แนน เปลี่ยนทอง มีพฤติกรรม มีผู้ใช้แอปพลิเคชันทวิตเตอร์ มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน มีการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สื่อลามกอนาจารของตนเองลงไปในโซเชียลมีเดีย (ทวิตเตอร์) อีกทั้งยังมีพฤติการณ์นำเข้าข้อมูลการเสนอขายวัตถุลามกอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้ตรวจสอบ พบว่าภาพใช้งานหน้าปก บัญชีทวิตเตอร์รายดังกล่าวปรากฏข้อมูลช่องทางการโอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ โดยระบุชื่อเจ้าของคือ น.ส.แนน

ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการขออนุมัติขอหมายค้นบ้านหลังดังกล่าวต่อศาลจังหวัดชัยภูมิ เข้าจับกุม แนน อายุ 23 ปี ในการตรวจค้นพบของกลาง พบถืออยู่ในมือข้างซ้ายของผู้ต้องหาขณะตรวจค้นตัวผู้ต้องหา และตรวจค้นภายในห้องนอนของ แนน พบวัตถุลามก (Sex toy) จำนวน 3 ชิ้น และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของกลาง พบไฟล์ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ตรงกับภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ปรากฏอยู่บนแอปพลิเคชันทวิตเตอร์ ซึ่งผู้ถูกจับรับว่า เป็นผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว ตรวจพบภาพสื่อลามกอนาจารปรากฏอยู่บนบัญชีผู้ใช้งานดังกล่าว ผู้ถูกจับให้การรับว่าได้นำเข้าสื่อลามกอนาจารดังกล่าวจริง และผู้ถูกจับเป็นผู้ถ่ายไว้เอง ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัว น้องแนน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต ภ.จว.ชัยภูมิ ถูกตั้งข้อหา

1. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ (ม.14(4) 

2.เพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก (287(1)

น.ส.แนน รับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ได้กระทำความผิดในข้อหาเดียวกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook