อ้วกแทบพุ่ง! สาวกินหมูกระทะ เจอฝีในเนื้อหมูเพียบ เจ้าของร้านตะคอกใส่ บอกแค่ไขมัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1692/8464062/pork.jpgอ้วกแทบพุ่ง! สาวกินหมูกระทะ เจอฝีในเนื้อหมูเพียบ เจ้าของร้านตะคอกใส่ บอกแค่ไขมัน

    อ้วกแทบพุ่ง! สาวกินหมูกระทะ เจอฝีในเนื้อหมูเพียบ เจ้าของร้านตะคอกใส่ บอกแค่ไขมัน

    2021-10-26T14:23:05+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกได้ว่าอวสานอาหารเที่ยงกันเลยทีเดียว หลังหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพเนื้อหมูในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งใน จ.เลย หลังจากเธอพบว่าเนื้อหมูมีตุ่มสีขาวคลายฝีหนองขึ้นมาเต็มไปหมด ชวนขยะแขยง แต่เจ้าของร้านกลับบอกว่าเป็นแค่ไขมันที่ติดมากับเนื้อ กินได้ปกติ และเจอแบบนี้บ่อยแล้ว

    โดยผู้โพสต์ โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) เป็นภาพเนื้อหมูสองชิ้นที่ลักษณะมีตุ่มหนองน่าขยะแขยงเพื่อสอบถามว่า ตุ่มในรูปคืออะไรกันแน่ และเป็นอันตรายหรือไม่ โดยข้อความระบุว่า

    (ขออภัยถ้ารูปภาพมันน่าขยะแขยงนะคะ)  ขอสอบถามหน่อยค่ะ แบบนี้คือหมูเป็นอะไรคะ ถามที่ร้านเขาบอกว่าเป็นเพราะมันหมูไม่เป็นอะไรเจอบ่อย ทานไปหนึ่งคำค่ะ และแม่ค้าเค้ายืนยันว่านี่คือมันหมูทานได้ไม่ใช่ฝีแต่ไม่ให้เราเอาเนื้อไปตรวจค่ะ และทางร้านก็รีบหยิบหมูไปเลย

    พิกัด : ร้านอยู่ที่จังหวัดเลย
    แบบนี้เราสามารถเอาผิดอะไรได้บ้างคะรู้สึกแย่มากๆเลยค่ะ

    โดยในรูปที่ถ่ายให้เห็นกองเนื้อหมูหลายๆชิ้นที่วางไว้ในถาดของทางร้าน เจ้าตัวระบุว่า "หมูที่ซ้อนอยู่ข้างล่างก็เป็นแบบนี้อีกหลายชิ้นค่ะ แต่เราตกใจเลยไม่ได้ถ่ายไว้ทุกชิ้น เรารีบยกไปถามที่ร้านเพราะไม่เคยเจอหมูแบบนี้"

    ส่วนรูปที่เห็นตุ่มหนองชัดๆนั้น ระบุข้อความว่า "อันนี้หมูที่ย่างไปชิ้นแรกค่ะ คนละชิ้นกับในถาด"

    โพสต์ดังกล่าว มีสมาชิกกลุ่มเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยทุกคนลงความเห็นตรงกันว่า เป็นฝีหนองในเนื้อหมูที่มักพบได้บ่อย และไม่ควรรับประทาน แต่การที่ทางร้านอ้างว่าเป็นไขมันนั้น ไม่ใช่แน่นอน

    นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังคอมเมนต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า

    ใจตอนนั้นอยากถ่ายคลิปมาฟ้องมากเลยค่ะ แต่แม่ค้าเขาตะคอกใส่เรา เรากลัวมีปัญหาเพราะร้านเขามีผู้ชายกับลูกน้องหลายคน เราเลยลุกออกมาเพราะป้าแกกับผู้ชายอีกคนเขาเสียงดังใส่เรา

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อ้วกแทบพุ่ง! สาวกินหมูกระทะ เจอฝีในเนื้อหมูเพียบ เจ้าของร้านตะคอกใส่ บอกแค่ไขมัน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :https://www.facebook.com/groups/1606516042945841/