ผ้าเหลืองไม่ช่วย พ่อหนีคดีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ มาบวชที่บุรีรัมย์ สุดท้ายโดนรวบ

ผ้าเหลืองไม่ช่วย พ่อหนีคดีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ มาบวชที่บุรีรัมย์ สุดท้ายโดนรวบ

ผ้าเหลืองไม่ช่วย พ่อหนีคดีข่มขืนลูกสาวแท้ๆ มาบวชที่บุรีรัมย์ สุดท้ายโดนรวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบพระวัย 63 ปี หลังสืบทราบมีหมายจับข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ที่ จ.ร้อยเอ็ด แล้วหนีมาบวชที่ จ.บุรีรัมย์ เจ้าตัวให้การรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ต.ค.) พ.ต.อ.วชิรวิทย์  วรรณธาณี  ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำกำลังพร้อมหมายศาลจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าไปจับกุม พระทองมา หรือ หลวงตาจ่อย อายุ 63 ปี ที่วัดศรัทธาวนาราม หรือ วัดบ้านขาม ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ 

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก สภ.สตึก สืบทราบพบว่ามีพระจากนอกพื้นที่เข้ามาจำวัดอยู่ที่วัดบ้านขาม ต.สตึก จึงนำรายชื่อพระมาค้นหาข้อมูลพบว่า พระทองมา มีหมายจับของศาลจังหวัดร้อยเอ็ด

ความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดกขืนได้ ทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน"

หลังนำหมายศาลไปแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ได้ทำการศึกพระทองมา ก่อนจะนำตัวไปสอบสวน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้กระทำกับลูกสาวของตัวเองจริง ก่อนจะให้ตำรวจ สภ.อาจสามารถ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พระบรรหาร ศรีสง่า รักษาการเจ้าอาวาสวัดศรัทธาวนาราม บอกว่า เมื่อก่อนจะเข้าพรรษาที่ผ่านมา นายทองมา มาขอบวชที่วัด เมื่อสอบประวัติเบื้องต้นแล้วพบว่ามีญาติอยู่ในหมู่บ้าน จึงให้บวชเณรก่อนได้สองสัปดาห์ หลังจากนั้นจึงบวชพระให้ตามเจตนารมณ์ของผู้บวช ทางวัดไม่ขัด ไม่เคยรู้มาก่อนว่าไปก่อเหตุอะไรมา มาทราบตอนที่ตำรวจเอาหมายศาลมาแสดง

สำหรับคดีดังกล่าวดังกล่าว เกิดขึ้นที่ ต.บ้านแจ้ง อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อประมาณเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.ในหมู่บ้าน นำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.กรวิทย์ จันทรประทักษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อาจสามารถ ว่าถูกนายทองมา ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนมานาน จนชาวบ้านรู้เรื่องและทนต่อพฤติกรรมไม่ไหว โดยหลังแจ้งความนายทองมา ได้หนีออกจากบ้านไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook