กันต์ & สน แท็คทีม เคลียร์ข่าวคู่เกย์

กันต์ & สน แท็คทีม เคลียร์ข่าวคู่เกย์

กันต์ & สน แท็คทีม เคลียร์ข่าวคู่เกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กันต์ และเพื่อนนายแบบ สน ยืนยันความเป็นแมน หลังมีภาพหลุดจนทำให้ทั้งคู่มีข่าวเป็นคู่เกย์

กลายเป็นหนุ่มฮอต ไอดอลของบรรดาเก้ง กวาง กะทิง ไปแล้ว สำหรับหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่มีภาพหลุดแนบแน่นกับ เพื่อนนายแบบ ''สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" แต่เจ้าตัว ก็ออกมา ยืนยันความเป็นแมน ว่า ตอนนี้กำลัง อินเลิฟกับแฟนสาว นอกวงการ ที่คบหากันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ได้มาเจอตัวเป็น ๆ ที่งาน TRUE STYLISH TIME OF RADO สยามพารากอน ทั้งคู่เลยขอแท็คทีมเคลียร์

กันต์ : เฮ้ยเราเป็นแฟนกันแล้วอ่ะ (หัวเราะชอบใจ) ไม่ใช่ ๆๆๆ จริง ๆ เราเป็นพี่ น้อง ที่สนิทกัน เขาเป็นรุ่นน้องผมประมาณ 4 ปี ที่รู้จักกันเพราะเดินแบบด้วยกัน เราก็มาปรึกษาเรื่องเอ็นทรานซ์ เขาบอกว่าอยากเรียนคณะพี่ สุดท้ายไปจบที่วิศวะ ปัจจุบันก็ยังเจอกันตามงานแฟชั่นโชว์เรื่อย ๆ ข่าวที่ออกมาเราขำๆ เราไม่ซีเรียสเลย ก็บอกว่าเหรอ..เราเป็นเกย์กัน ก็ทุกคนที่รู้จักเขาก็จะรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ได้อะไรเลย คือแมนร้อยเปอร์เซ็นชัวร์

สน : เนื่องจากว่าหน้าตาคล้าย ๆ กันมั้ง เวลาทำงานก็ไปด้วยกันตลอด

กันต์ : ส่วนรูปที่ออกมา รูปนั้นรู้เลยว่าถ่ายที่ไหน ที่เซ็นทรัลเวิลด์วันนั้นไปงานแฟชั่นวีค เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ถ่ายกันเหมือนว่ามีใครทักว่าเราหน้าเหมือนกัน ไหนลองมาถ่ายรูปคู่กันหน่อย ผมจำรูปได้เลย ก็สนิทกัน เขาเป็นเพื่อนน้องสาวผม เคลียร์เลยว่าเราไม่เกย์จริงๆ

สน : ใช่ ๆ เราเจอกันที่เซ็นทรัลเวิล์ด เราก็สนิทกันเหมือนพี่ น้อง เจอตามงานทั่วไป

พอถามต่อไปว่าคิดมั้ยว่าทำไมคนถึงมองเราเป็นอย่างนั้น? หนุ่มสน บอกว่า

คืออย่างตัวสนเองก็โดนข่าวว่าเป็นเกย์มาอยู่แล้ว เหมือนดึงพี่เขามาร่วมด้วย ถ่ายรูปคู่ใครก็โดนหมด เลยไม่ซีเรียสอะไร ความจริงเป็นยังไง มันก็เป็นอย่างนั้น

กันต์ : ที่มีข่าวเป็นเกย์เพราะว่าเรามีตาหน้า คล้ายๆกัน อย่างผมพูดจริงๆ ไม่อายเลยว่าผมเป็นคนสำอาง ดูแลสุขภาพเยอะมาก แล้วเป็นคนประกอบกับแต่งตัวเยอะด้วย มันก็เหมือนว่าสนิทกัน มีอะไรกันหรือเปล่า จริงๆไม่มีอะไรเลย พูดตรง ๆ เลย ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยอยู่

คุยไปเรื่อย ๆ อายุยังน้อย ยังไม่ถึงวัยที่จะต้องลงหลักปักฐาน อะไร คุยกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า เป็นคนนอกวงการ คุยกันมาเองปีกว่าแล้ว คนที่คุยอยู่คือเป็นเพื่อนกันมา พอมีข่าวอย่างนี้เขาก็ไม่มีถามอะไร คือเขาก็รู้จักสนอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไรเลย แล้วเขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง เราไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว คอนเฟิร์ม

สน : ส่วนผมตอนนี้ก็ไม่มีใคร เพราะถ่ายละครหนักมาก และเรียนหนักมากด้วย ผมก็เลยยังโสด เพราะว่าไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย (หัวเราะ)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook