''มาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง''

''มาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงวันนี้

ชื่อของ มาร์ธา สจวร์ต ไม่มีใครสามารถเขย่าบัลลังก์เจ้าแม่ไลฟ์ สไตล์ให้สะเทือนได้ เพราะหญิงเก่งที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ วัย 68 ปี ผู้นี้ เป็นแรงบันดาลใจด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของคนหลาก กลุ่มหลายวัย การสอนทําอาหาร ทําขนม การเย็บปักถักร้อย ดูแลบ้าน การตกแต่งบ้าน แต่งสวน ฯลฯ โดยเฉพาะนิตยสารมาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่งได้รับความนิยมสูงในประเทศอเมริกา เนื่องจากมีความโดดเด่นในการนำเสนอเนื้อหาเรื่องราวการ สร้างสรรค์ จนถึงรายละเอียดขั้นตอนการทำที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพในการสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้น

ถือเป็นโชคดีของนักอ่านชาวไทยได้สัมผัสไอเดียที่น่าทึ่งของมาร์ธา สจวร์ตง่ายขึ้น เมื่อ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด ผู้จัดพิมพ์นิตยสารหัวนอกชั้นนำ โดย สิรี อุดมฤทธิรุจ กรรมการผู้จัดการบริษัท โพสต์ฯ และ อินทุกานต์ คชเสนี สิริสันต์ บรรณา ธิการบริหารนิตยสาิฟวิ่ง เปิดตัวนิตยสารไลฟ์สไตล์ชื่อดัง มาร์ธา สจวร์ต ลีฟวิ่ง ฉบับ ภาษาไทย ครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สตูดิโอ 61 เอกมัย ท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้มาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง

ในงานเปิดตัวมีกลิ่นอายของมาร์ธา สจวร์ต อยู่ทุกตารางนิ้ว เพราะเนรมิตสถานที่จัดงานอย่างสวยงามในโทนสีพาสเทล โดยการนำเนื้อหาคอลัมน์ต่าง ๆ มาจำลองเป็นกิจกรรมสนุก ๆ ที่แขกในงานสามารถสัมผัสได้ ห้องนั่งเล่นแสนสบาย ที่มีโซฟานุ่ม ๆ ให้นั่งพักผ่อน, มุมครัวสุดทันสมัย ที่มี เชฟเอ-อโณทัย ก้องวัฒนา จากร้าน อโณทัย มาสอนทำคัพเค้กและคุกกี้สูตรมาร์ธา สจวร์ต, มุมสวนสวย ซึ่งมี ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ นักแสดงที่มีฝีมือด้านการออกแบบ มาแสดงฝีมือการจัดสวนแบบง่าย ๆ, มุมสาธิตการทำสมุดซองจดหมายสำหรับเก็บสิ่งของ ที่น่าประทับใจ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้เพื่อน หรือตัวเองก็ได้ โดย เก๋-พันทิพา ตันชูเกียรติ หนึ่งในเจ้าของร้าน Likay Bindery ร้านหนังสือทำมือชื่อดังของไทย

นิตยสารมาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง ฉบับภำเสนอเนื้อหาร่วมสมัยและไร้กาลเวลา สามารถนำกลับมาใช้ได้เสมอ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้หญิง ไทยยุคปัจจุบัน ผู้อ่านได้พบเคล็ดลับการทำอาหารสูตรต่าง ๆ และไอเดียสนุก ๆ สำหรับการสังสรรค์ร่วม กันในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนนอกจากนี้มีข้อมูล ใหม่ ๆ และเกร็ดความรู้ในการตกแต่งและดูแล บ้าน รวมถึงเคล็ดลับดี ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานฝีมือที่สวยงามและมีความหมาย ถือเป็นความท้าทายอย่างมากที่จะรวบรวมเนื้อหา เลือกใช้สีสัน และหยิบยกเรื่องราวต่าง ๆ มานำเสนอให้เหมาะกับฤดูกาล เนื้อหาที่แปลสัดส่วนร้อยละ 80 และยังมีเนื้อหาที่เขียนและผลิตโดยทีมงานมาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง ประเทศไทย เช่น เกี่ยวกับสุขภาพและความงาม, แนะนำสินค้า และกิจกรรมที่น่าสนใจร้อยละ 20.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook