กบ สวนกลับ มะหมี่จะสาดน้ำกรดหรือรดน้ำมนต์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/169/845390/24.jpgกบ สวนกลับ มะหมี่จะสาดน้ำกรดหรือรดน้ำมนต์

    กบ สวนกลับ มะหมี่จะสาดน้ำกรดหรือรดน้ำมนต์

    2009-11-10T14:52:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงระอุสำหรับศึก 2 นางเอก หลังจาก มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ออกมาโต้ข่าวว่าไม่เคยจิกกัด กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร หวานใจคนใหม่ของอดีตแฟน กอฟ-อัคร อมาตยกุล ว่า นังคนนั้น พร้อมโต้กลับว่ามีการศึกษาพอ ล่าสุด มะหมี่ ก็ฟิวส์ขาดอีก เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์กรณีมีข่าวอีกว่าตนจะดักตบ กบ สักวัน โดยประกาศว่าจะตบทำไมเอาน้ำกรดสาดเลยดีกว่า

    งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยตามไปเปิดใจ กบ-พิมลรัตน์ บ้าง ว่าจะหนาว ๆ ร้อน ๆ บ้างหรือไม่ ที่งานบวงสรวงเปิดกล้องหนังสยองเรื่องใหม่ของพระนครฟิล์ม !!!

    ช่วงนี้มีข่าวตอบโต้กับ มะหมี่ ค่อนข้างถี่ ?
    ข่าวที่เกิดขึ้นกบก็...ไม่ได้ อะไรค่ะ เพราะตอนแรกกบก็ไม่ได้ปักใจเชื่ออยู่แล้วค่ะ ก็บอกกับพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนไปแล้วว่ากบไม่ได้ยินกับหู ก็ไม่ได้ฟันธงและไม่ได้คิดว่าพี่เค้าพูดด้วย

    แต่มะหมี่บอกว่ากบไม่ได้ยิน แล้วทำไมถึงตอกกลับแรงจัง?
    ที่โต้ตอบแรงอาจจะเป็นเพราะคำถามที่นักข่าวถามกลับมากกว่าว่าถ้าเค้าพูด รู้สึกยังไง กบก็แค่บอกความรู้สึกของกบว่าถ้าเค้าพูดกบรู้สึกยังไงเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพี่เค้าพูด ถูกไหมคะ

    มีการโทร.คุย หรือเคลียร์กันหรือยัง?
    ยังเลย ก็อย่างที่กบเคยยืนยันไปแล้วว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่กบไม่ได้สนใจและ ไม่ได้อยากใส่ใจ แต่ถ้าในสัมภาษณ์ของพี่มะหมี่เนี่ย เค้าบอกมาว่ากบเป็นน้อง ควรจะเคลียร์กับเค้า เพราะว่าเค้าเป็นผู้ใหญ่ ก็ถูกค่ะ แต่กบถามว่ากบเคลียร์ไปในฐานะที่เป็นเด็ก แต่กบไม่ได้เริ่มอะไรเรื่องนี้เลย กบอยู่ของกบเฉยๆ ทำไมกบจะต้องเคลียร์

    รู้สึกติดใจอะไรมะหมี่ไหม?
    ก็ไม่นะคะ ไม่ได้ค้างคา หลังจากที่พี่มะหมี่บอกว่าพี่ไม่ได้พูด ก็ไม่ได้พูด เพราะกบก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว

    ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า มะหมี่จะไปจิกตบกบ แต่ทางมะหมี่โต้แกมเหน็บมาแล้วว่าไม่ตบให้เมื่อยมือหรอก สู้เอาน้ำกรดสาดหน้าเลยดีกว่า?
    โห...มันก็คงเร็วกว่าเนอะ ทันใจกว่าเลย นี่มันหนังเรื่องอะไรเนี่ย จริงป่ะคะ ก็หนูไม่รู้จะตอบยังไงเลยเนี่ย เพราะเรื่องเก่ายังไม่หาย เรื่องใหม่ก็มาอีกแล้ว หนูว่ามันเริ่มไร้สาระไปแล้วนะ

    มีข่าวไม่จบสักที อย่างนี้อยากเคลียร์กันให้จบๆ ไปไหม?
    ก็คงต้องมีสักวันค่ะ ถึงแม้ว่าตัวกบจะบอกไปแล้วว่าไม่อยากเคลียร์ ไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้นก็ตาม แต่ถ้าสถานการณ์มันเป็นแบบนี้แล้วก็คงต้องมีสักวันหนึ่งมาคุยกันแล้วค่ะ

    กบไปทำอะไรให้มะหมี่เคียดแค้นหรือเปล่าเนี่ย?
    ไม่ได้ทำอะไรนะ กบก็อยู่ของกบเฉยๆ พี่ฟังผิดหรือเปล่า เค้าจะเอาน้ำมนต์มารดหรือเปล่าคะ พี่มะหมี่เค้าพูดขำๆ หรือเปล่าคะ อาจจะเป็นน้ำมนต์อย่างที่พี่กอฟบอกก็ได้ อาจจะเห็นว่าช่วงนี้ข่าวไม่ค่อยดีเยอะ อาบน้ำมนต์สักหน่อยดีกว่า (หัวเราะ) น่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่าสาธุ!!!