เทอร์รี่ชี้หงส์หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์

เทอร์รี่ชี้หงส์หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์

เทอร์รี่ชี้หงส์หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาฟันธงแบบไม่เกรงใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ว่า เวลานี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือทีมลุ้นแชมป์เพียงแค่ 3 ทีม คือ เชลซี ,"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

โดย เทอร์รี่ ระบุว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีผลงานที่ดุดันน่ากลัวที่สุด และน่าจะเป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งในการแย่งแชมป์กับทีมของตน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นทีมที่อันตราย และพร้อมที่จะเข้าป้ายในตำแหน่งแชมป์ได้ตลอดเวลา ส่วน ลิเวอร์พูล นั้นตนเองขอตัดทิ้งออกไปได้เลย เพราะผลงานของลูกทีม ราฟาเอล เบนิเตซ สะดุดมากเกินไป จนหลุดไปกลางตารางแล้ว

กัปตันทีมเชลซี ยังเผยอีกว่าในตอนนี้ ทีมของตนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแล้ว และทิ้งอันดับ 2 อาร์เซน่อล ถึง 5 แต้ม แม้ว่าจะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม แต่ตัวเขาและลูกทีม ก็จะพยายามรักษาผลงานอันยอดเยี่ยม เพื่อรั้งตำแหน่งผู้นำ จนผ่านช่วงคริสต์มาส และคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง เหมือนที่เคยทำได้ในยุคที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือ นั่นเอง

"ซีซั่นที่แล้วเราชวดแชมป์แบบไม่น่าให้อภัย เพราะทีมของเรา แพ้ต่อบิ๊กโฟร์มากเกินไป มาซีซั่นนี้เราเอาชนะได้ 2 ทีมแล้ว คือ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเรามั่นใจมากขึ้น การที่เรานำถึง 5 แต้ม เป็นเรื่องที่ดี และจะขอนำแบบนี้จนกว่าจะผ่านคริสต์มาส ซึ่งเชื่อว่าสุดท้ายเราจะกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง" เทอร์รี่ กล่าวทิ้งท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook