''ผี''แพ้''เชลซี''''เฟอร์กี''ยังโวซิวแชมป์แน่

''ผี''แพ้''เชลซี''''เฟอร์กี''ยังโวซิวแชมป์แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถมปากดีจวกเปาอีก''คาร์โล''ผวาฟอร์ม''ปืน''''มูรินโญ''เซ็ง''งู''แค่เจ๊า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจเต็มเปี่ยมวาพลพรรคเร็ด เดวิลส์จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกันมาครองสำเร็จ ถึงแม้ทีมแชมป์เก่าเพิ่งแพ้ สิงห์สำอาง เชลซี 0-1 จากประตูชัยของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่ที่ 3 โดยตามหลัง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูง 5 คะแนน

นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เราเห็นในวันนี้ เรามีทีมที่ดีมาก และวันนี้ก็แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า พวกเขาดีแค่ไหน ช่วงหลังเราโดนหลายคนวิจารณ์หนัก แต่มันไม่มีผลต่อเรา เป้าหมายเรายังเหมือนเดิม เราต้องการคว้าแชมป์ลีก และเชื่อผมเถอะว่าระยะห่างไม่ไกลเกินเอื้อมหรอก ผมมั่นใจ

ด่าเปาอีก-อาจโดนแบนยาว

อย่างไรก็ดี เฟอร์กี มีสิทธิจะถูกลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามหลายเกม หลังจากที่เขาเปิดปากจวกการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในเกมนี้อย่างรุนแรงอีกครั้ง เพราะไม่พอใจ แอตกินสัน ตัดสินให้ลูกโหม่งของ เทอร์รี เป็นประตู ทั้ง ๆ ที่จังหวะก่อนหน้านั้น ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี ทำฟาวล์ เวส บราวน์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จนล้มกลิ้งไปก่อน

เฟอร์กูสัน เพิ่งถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังจากที่เขาตำหนิ อลัน ไวลีย์ ผู้ตัดสินอีกคนว่าไม่ฟิต แต่ล่าสุด ท่านเซอร์ กล่าวโจมตีการทำหน้าที่ของ แอตกินสัน อีก ครั้งว่า ผมเริ่มหมดความศรัทธาในตัวบรรดาผู้ตัดสินมากขึ้นทุกวัน มันเห็นชัดเจนว่า ดร็อกบา ดึง บราวน์ ล้มในจังหวะที่พวก เขาได้ประตู มันไม่สมควรเป็นประตู และมันเป็นการตัดสินที่แย่มาก

คาร์โลเสียวปืน-ด่าแข้งผี

ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของเชลซี ออกมาเผยว่า ตอนนี้เขารู้สึกเป็นกังวลกับทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งตำหนิบรรดานักเตะผีแดงว่า รุมประท้วงเพื่อกดดันผู้ตัดสินตลอดทั้งเกม

คาร์เต กล่าวว่า อาร์เซนอล ห่างจากเรา 5 คะแนน แต่เตะน้อยกว่า 1 นัด และถ้าหากพวกเขาชนะเกมนี้ พวกเขาจะตามเราแค่ 2 คะแนน อาร์เซนอล กำลังทำได้ดีมาก 5 คะแนน อาจจะมาก แต่ก็อาจจะไม่มาก ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล และเรา ยังต้องมีสมาธิทุกเกม ด้านนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ประท้วง ผู้ตัดสินตลอดเวลา ผมไม่ รู้ว่าทำไม แต่ผมไม่ชอบเท่าไหร่ ผู้เล่นทุกคนทำงานหนักในเกมแบบนี้ และพวกเขาควรจะเล่นกันแบบแฟร์ ๆ มากกว่า

เบคส์ถอนสิงโต-โอเวนยังหลุด

เดวิด เบคแคม ซูเปอร์สตาร์ดาวเตะคนดัง ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกอุ่นเครื่องกับ แซมบ้า บราซิล ที่กาตาร์ ในวันเสาร์ 14 พ.ย. นี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ลอสแอนเจลิส กาแล็กซี ต้นสังกัดในสหรัฐ ชนะ ชีวาส ยูเอสเอ ในเกมเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ รอบรองชนะเลิศ ของสายตะวันตก ซึ่งทำให้ กาแล็กซี ได้เข้ารอบชิงแชมป์สายไปพบกับ ฮุสตัน ไดนาโม ในวันศุกร์นี้ ตามเวลาท้องถิ่น และส่งผลให้มิดฟิลด์จอมเก๋าจะหมดสิทธิเดินทางไปตะวันออกกลางกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน

นอกจากนั้นทีมชาติอังกฤษชุดนี้ยังไม่มีชื่อของนักเตะตัวเก่งหลายคน ที่มีอาการบาดเจ็บด้วย ไม่ว่าจะเป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แอชลีย์ โคล, อารอน เลนนอน, เดวิด เจมส์ รวมถึง เอมิล เฮสกี ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมสิงโตคำรามเรียกตัว ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกซันเดอร์แลนด์, ทอม ฮัดเดิลสโตน มิดฟิลด์ สเปอร์ และ สตีเฟน วอร์นอค แบ๊กวิลลา เข้ามาสู่ทีม แต่รายของ ไมเคิล โอเวน ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ยังถูกเมินเหมือนเดิม

มูไม่ปลื้มงูแค่เจ๊าหมาป่า

โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมโวของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง หลังลูกทีมต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ นางพญาหมาป่า โรมา 1-1 ในเกมกัลโช เซเรีย อา นัดบิ๊กแมตช์ ที่ซาน ซิโร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ อินเตอร์ ยุติสถิติชนะรวด 5 นัดติดต่อกัน และถูก ม้า ลาย ยูเวนตุส ไล่มาเหลือตามหลังแค่ 5 คะแนนแล้ว โดย โรมา นำก่อนจาก เมียร์โก วูซินิช ตั้งแต่นาที 13 ก่อนที่ ซามูเอล เอโต จะตีคืนใหินเตอร์ นาที 48 แต่ มูรินโญ ก็กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์นักหลังเกมว่า ผมไม่ชอบเกมนี้เท่าไหร่ เพราะเราเล่นแย่มาก สิ่งเดียวที่เราได้จากเกมนี้ก็คือ 1 คะแนน ซึ่งถือว่าน่าพอใจสำหรับ โรมา

ผลคู่อื่น บารี ชนะ ลิวอร์โน 1-0, โบโลญญา ชนะ ปาแลร์โม 3-1, กายารี ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0, อูดิเนเซ แพ้ ฟิออเรนตินา 0-1, เจนัว ชนะ เซียนา 4-2, ลาซิโอ แพ้ เอซี มิลาน 1-2, ปาร์มา ชนะ คิเอโว 2-0

กานูเตฮีโร่ซัดชัยให้เซบีญา

เฟดริก กานูเต กองหน้าตัวเก่งของ เซบีญา รับบทฮีโร่ เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาทำประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านชนะ บียาร์รีล อย่างสนุก 3-2 พร้อมทำให้ เซบีญา มี 22 คะแนน รั้งที่ 3 โดยตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูง 4 คะแนน และตาม รีล มาดริด แค่ 3 คะแนน ส่วนผลคู่อื่น มีดังนี้ รีล บายาโดลิด เสมอ เคเรซ 0-0, สปอร์ติง กิฆอน ชนะ เอสปันญอล 1-0, ราซิง แพ้ แอธเลติก บิลเบา 0-2, อัลเมเรีย ชนะ โอซาซูนา 2-0, บาเลนเซีย ชนะ รีล ซาราโกซา 3-1

เบรเมน-ฮัมบวร์กชวดจี้จ่าฝูง

นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน และ สิงห์เหนือ ฮัมบวร์ก ชวดโอกาสทำแต้มไล่จี้ นายห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อต่างทำได้แค่เสมอในเกมบุนเดสลีกา ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เบรเมน เสมอ ดอร์ตมุนด์ 1-1 ขณะที่ ฮัมบวร์ก เสมอ ฮันโนเวอร์ 2-2 ทำให้ทั้ง 2 ทีมต่างมี 23 คะแนน จาก 12 เกม ตามหลัง เลเวอร์คูเซน 3 คะแนน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook