ข่าว ป๋ายังโวลั่นผีแชมป์4ปีติดแน่นอน

ข่าว ป๋ายังโวลั่นผีแชมป์4ปีติดแน่นอน

ข่าว ป๋ายังโวลั่นผีแชมป์4ปีติดแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจเต็มเปี่ยมวาพลพรรค "เร็ด เดวิลส์" จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกันมาครองสำเร็จ ถึงแม้ทีมแชมป์เก่าเพิ่งแพ้ "สิงห์สำอาง" เชลซี 0-1 จากประตูชัยของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่ที่ 3 โดยตามหลัง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูง 5 คะแนน
  
"นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เราเห็นในวันนี้ เรามีทีมที่ดีมาก และวันนี้ก็แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า พวกเขาดีแค่ไหน ช่วงหลังเราโดนหลายคนวิจารณ์หนัก แต่มันไม่มีผลต่อเรา เป้าหมายเรายังเหมือนเดิม เราต้องการคว้าแชมป์ลีก และเชื่อผมเถอะว่าระยะห่างไม่ไกลเกินเอื้อมหรอก ผมมั่นใจ"

อย่างไรก็ดี "เฟอร์กี้" มีสิทธิจะถูกลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามหลายเกม หลังจากที่เขาเปิดปากจวกการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในเกมนี้อย่างรุนแรงอีกครั้ง เพราะไม่พอใจ แอตกินสัน ตัดสินให้ลูกโหม่งของ เทอร์รี่ เป็นประตู ทั้ง ๆ ที่จังหวะก่อนหน้านั้น ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี ทำฟาวล์ เวส บราวน์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนล้มกลิ้งไปก่อน
  
เฟอร์กูสัน เพิ่งถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังจากที่เขาตำหนิ อลัน ไวลีย์ ผู้ตัดสินอีกคนว่าไม่ฟิต แต่ล่าสุด ท่านเซอร์ กล่าวโจมตีการทำหน้าที่ของ แอตกินสัน อีก ครั้งว่า "ผมเริ่มหมดความศรัทธาในตัวบรรดาผู้ตัดสินมากขึ้นทุกวัน มันเห็นชัดเจนว่า ดร็อกบา ดึง บราวน์ ล้มในจังหวะที่พวก เขาได้ประตู มันไม่สมควรเป็นประตู และมันเป็นการตัดสินที่แย่มาก"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook