ฉับไวกับธุรกรรมแบงก์ ยุคซิตี้ 3 ซี

ฉับไวกับธุรกรรมแบงก์ ยุคซิตี้ 3 ซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟูบนมือถือ การบริการออนไลน์ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตที่มีความรวดเร็วมีความจำเป็นไปด้วย ซิตี้ แบงก์ ซึ่งได้รับรางวัลธนาคารทางอินเทอร์เน็ตยอดเยี่ยม 7 ปีซ้อน จากนิตยสารโกลบอล ไฟแนนซ์ ไม่หยุดยั้งการพัฒนาด้วยการเปิดแคมเปญ ซิตี้ 3ซี คอนวีเนียนซ์ รีดีไฟน์ด ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มตลอด 24 ชั่วโมง เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ศูนย์ การค้าสยามพารากอน โดย วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผอ.ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต เผยแนวคิดบริการออนไลน์ และมือถือของซิตี้ แบงก์ ผ่าน 3ซี คือ คลิ๊ก บริการผ่าน www.citibank.co.th ซึ่งลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้านการเงินแบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกที่ทุกเวลา

คอนเนค บริการผ่านโทรศัพท์มือถือ เช่น ทู-เวย์ เอสเ ตรวจสอบวงเงินบัตรเครดิตคงเหลือ บริการเตือนการชำระเงิน หรือค้นหาร้านอาหารที่ร่วมโปรโมชั่น เพียงส่งเอสเอ็มเอสแจ้งประเภทอาหารและทำเล จะมีเอสเอ็มเอสส่งกลับ มาว่ามีร้านอาหารที่ต้องการอยู่ที่ใดในโซนนั้น และ เซเลเบรท เป็นบริการลูกค้าที่รวดเร็ว ฉับไว ณ จุดขายแบบอินสแทนท์ เช่น บริการสมัครบัตรเครดิตที่ออกบัตรได้ทันทีใน 2 ชั่วโมงหรือรับส่วนลดที่ร้านค้าได้ทันทีด้วยการใช้คะแนนสะสมแลก

ส่วนหนึ่งของผู้ใช้บริการและเกิดความประทับใจ หนุ่มอารมณ์ดี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับบริการแบบคอนเนค เผยว่า ทำงานค่อนข้างมาก มีงาน 4-5 โปรเจคท์ควบคู่กัน กว่าจะเสร็จงานก็ดึกไม่มีเวลาไปธนาคาร พอรู้ว่าซิตี้ แบงก์ มีบริการนี้จึงไม่้าเพราะทำให้ชีวิตสะดวกขึ้นเยอะ ไม่ว่าดึกแค่ ไหนก็สามารถเช็กยอดวงเงินบัตร ดูสเตทเม้นท์ หรือข้อมูลส่วนลดต่าง ๆ ของร้านอาหารได้ตลอดเวลา เพียงแค่ส่งเอสเอ็มเอสไปถาม

ด้านหนุ่มนักธุรกิจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ บอกว่า การบริการ ณ จุดขายที่รวดเร็วฉับไว อำนวยความสะดวกได้มาก เพราะเป็นลูกค้าบัตร แพลตตินั่มมีคะแนนสะสมอยู่มาก แต่บางครั้งไม่ได้เช็กว่ามีเท่าไหร่เพื่อนำไปแลกส่วนลดหรือของรางวัล แต่ตอนนี้สามารถเช็กได้รวดเร็ว นำไปแลกบัตรกำนัลซื้อของที่ชอบได้เลย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook