เจ้าของร้านเสียความรู้สึก ลูกค้ากินบุฟเฟต์ไม่หมด แอบนำแซลมอน-ทูน่า มาทิ้งในห้องน้ำ

เจ้าของร้านเสียความรู้สึก ลูกค้ากินบุฟเฟต์ไม่หมด แอบนำแซลมอน-ทูน่า มาทิ้งในห้องน้ำ

เจ้าของร้านเสียความรู้สึก ลูกค้ากินบุฟเฟต์ไม่หมด แอบนำแซลมอน-ทูน่า มาทิ้งในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านเดือด! ลูกค้า 2 คน กินบุฟเฟต์ไม่หมด เจอปรับ 620 บาท และยังไปเจอว่าแอบนำแซลมอน-ทูน่า เอาไปทิ้งในห้องน้ำ

คุณชานัทนันทน์ พราวพรไพลิน อายุ 31 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น เด็กปั้น สุราษฎร์ธานี บุฟเฟ่ต์-อาลาคาร์ท ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้โพสต์คลิปลงแอปพลิเคชั่น TikTok @farfern_chanutnun โดยเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเข้าไปค้นถังขยะ พบวัตถุดิบอาหารที่ลูกค้า 2 คน กินไม่หมด ห่อใส่กระดาษชำระเป็นจำนวนมาก สลับกันเอาไปทิ้งในห้องน้ำ

พร้อมบรรยายคลิปว่า ก่อนหน้านั้น ลูกค้า 2 คน มานั่งกินบุฟเฟต์ที่ร้าน แล้วแอบเอาวัตถุดิบอาหาร อาทิ แซลมอน ทูน่า มาทิ้งลงถังขยะภายในห้องน้ำ นี่ยังไม่รู้อีกว่า ลูกค้าทั้ง 2 คน แอบทิ้งลงชักโครกด้วยหรือเปล่า

ซึ่งตอนสั่งเมนูอาหาร คุณชานัทนันทน์ได้ให้พนักงานไปเตือนลูกค้าแล้วรอบหนึ่ง เนื่องจากว่าลูกค้าสั่งวัตถุดิบอาหารเยอะมาก ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งได้เรื่อยๆ หากยังไม่อิ่ม แต่ว่าลูกค้า 2 คน ยังยืนยันที่จะสั่งทีเดียว รอบเดียว

โดยพฤติกรรมหลังจากพนักงานเอาอาหารไปเสิร์ฟอาหารไว้ที่โต๊ะ แรกลูกค้า 2 คน พากินกันอย่างเอร็ดอร่อย พอสักพักก็สลับกันไปเข้าห้องน้ำบ่อยมาก นั่งจนเวลาหมด อาหารที่สั่งไว้รอบแรกยังเหลืออยู่ จึงให้พนักงานใส่กล่องกลับไปที่บ้านอย่างดี พร้อมตัดพ้อลูกค้า 2 คน อีกว่ากินไม่หมดแล้วจะสั่งมาทำไมเยอะ เสียความรู้มาก แล้วก็ปรับที่โต๊ะ ราคา 620 บาท

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ทางเพจของร้าน ก็โพสต์ภาพรายการสั่งอาหารลูกค้าและข้อมูลว่า "เคสนี้หนักเลยจ้า รอบก่อนถ้วยซุป รอบนี้ถังขยะห้องน้ำ ก็ว่าอยู่ทำไมทิชชู่ในถังขยะเยอะผิดปกติ พนักงานที่ร้านทำความสะอาดห้องน้ำ ยกถังขยะแล้วรู้สึกหนักผิดปกติ เลยคุ้ยดู โอ้โหเลยจ้าาาาา แอบเอามาทิ้งเยอะมากกกก (ในถังขยะขนาดนี้ ในชักโครกจะขนาดไหน แถมบนโต๊ะก็ยังเหลืออีกเพียบ)

ลูกค้ามาสองคนทานบุฟเฟต์ 699 ทางร้านก็เตือนแล้วว่ามันเยอะมากนะคะลูกค้า ค่อยๆ สั่งได้นะคะ ทานไม่พอสั่งเพิ่มได้ตลอดค่ะ (เพราะเราก็ไม่ค่อยชอบปรับเลยเตือนตลอด) เขาก็ยืนยันจะสั่ง ทางร้านก็จัดให้ค่ะ

อาหารลงโต๊ะลูกค้าก็เข้าห้องน้ำบ่อยมาก ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ นั่งจนเวลาหมดเช็กบิลโดนปรับที่โต๊ะอีก 620 บาท (ส่วนที่โดนปรับเราใส่กล่องให้กลับบ้านอย่างดี) ทานไม่พอสั่งเพิ่มได้ตลอดไม่เคยกั๊ก ทำแบบนี้มันเสียความรู้สึกด้วยค่ะ อย่าหาทำ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook