หนุ่มฉีดวัคซีนซิโนแวคได้ 2 วัน แน่นหน้าอกก่อนช็อกดับ ญาติสงสารลูก 4 คนกำพร้า

หนุ่มฉีดวัคซีนซิโนแวคได้ 2 วัน แน่นหน้าอกก่อนช็อกดับ ญาติสงสารลูก 4 คนกำพร้า

หนุ่มฉีดวัคซีนซิโนแวคได้ 2 วัน แน่นหน้าอกก่อนช็อกดับ ญาติสงสารลูก 4 คนกำพร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฉีดวัคซีนซิโนแวคได้ 2 วัน แน่นหน้าอกหมดสติระหว่างไป รพ. ก่อนช็อกดับ ญาติสงสารลูก 4 คนกำพร้า

เมื่อเวลา 16.00 น. (29 ก.ย.64) ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีผู้ป่วยชายนอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ขณะญาติพาตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากได้ไปรับการฉีดวัคซีนซิโนแวค ได้เพียง 2 วัน ตอนนี้อยู่ที่บริเวณตู้สายตรวจดารา สภ.หนองขาม หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้หญิงสองคนขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีแดง เลี้ยวเข้ามาจอดอย่างเร่งรีบบริเวณหน้าที่ทำการ อบต.หนองขาม ติดกับที่พักสายตรวจดารา สภ.หนองขาม  โดยบริเวณที่นั่งคนข้างคนขับ พบร่างผู้ชายรูปร่างใหญ่นอนหมดสติอยู่ในลักษณะนอนหงาย ปรับเบาะเอนไปด้านหลังจนสุด ทราบชื่อต่อมาคือ นายอาทิตย์ อายุ 38 ปี เป็นชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถรับส่งคนงาน โดยผู้หญิงที่ขับรถมาส่งทราบภายหลังคือ นางสาวรุ่งนภา ภรรยานายอาทิตย์ และนางสาวชลธิชา ซึ่งเป็นญาติของนายอาทิตย์เดินทางมาด้วย 

โดยแจ้งว่า นายอาทิตย์เดินทางไปฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกมาเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. ของโรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนจะมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ในวันนี้จึงได้ขับรถมารับนายอาทิตย์ไปส่งโรงพยาบาล แต่นายอาทิตย์ได้หมดสติไปในระหว่างทางจึงเลี้ยวเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ อบต.หนองขาม ที่อยู่ในที่เกิดเหตุจึงได้ช่วยกันยกร่างนายอาทิตย์ที่มีรูปร่างค่อนข้างใหญ่สูง 176 ซม. น้ำหนัก 95 กิโลกรัม ลงมาจากรถเพื่อทำการ CPR รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงได้ทำการ CPR ต่อรวมเป็นระยะเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้ทีมแพทย์ช่วยทำการรักษาอย่างเร่งด่วน หลังจากนั้นทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งให้ญาติทราบว่า นายอาทิตย์ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ทำให้ญาติที่ทราบข่าวร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากการสอบถาม นางเนตรธนันท์ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ อบต.หนองขาม เปิดเผยว่า ตนเองยืนอยู่หน้าที่ทำการ พอดีเห็นรถยนต์เก๋งขับเลี้ยวเข้ามาหาตำรวจที่อยู่ในป้อมข้าง อบต.หนองขาม โดยญาติได้บอกกับตำรวจว่า ผู้ชายที่หมดสติอยู่ในรถไปฉีดวัคซีนซิโนแวคมาเมื่อสองวันที่ผ่านมา แล้วมีอาการแน่นหน้าอก จึงขับรถไปส่งโรงพยาบาลแต่เกิดหงายน็อกหมดสติไประหว่างทาง จึงเลี้ยวเข้ามาขอความช่วยเหลือจึงวิ่งไปตามเจ้าหน้าที่ใน อบต.มาให้การช่วยเหลือ จึงช่วยกัน CPR ซึ่งผู้ป่วยมีรูปร่างค่อนข้างอ้วนใหญ่ ซึ่งตนเองตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ต่อหน้าต่อตา ก็ขอให้ผู้ป่วยปลอดภัยด้วย

ด้านนางสาวชลธิชา ญาตินายอาทิตย์ เปิดเผยว่าในวันนี้นายอาทิตย์มาทำงานตามปกติซึ่งไม่ได้มีงานอะไรหนักมากเพียงแค่ขับรถไปส่งที่อู่เท่านั้น หลังจากนั้นนายอาทิตย์มีอาการแน่นหน้าอก จึงโทรหาแฟนนายอาทิตย์ให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่พอรับขึ้นรถแล้วนายอาทิตย์บอกว่าหายใจไม่ออก ไม่ไหวแล้ว หลังจากนั้นนายอาทิตย์ก็หงายหลังไปเลยตนเองก็พยายามทำ CPR แล้วแต่นายอาทิตย์ก็ยังไม่ได้สติ ซึ่งสาเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่นายอาทิตย์เพิ่งไปฉีดวัคซีนมาได้เพียงสองวันแล้วก็มาเป็นแบบนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะวัคซีนหรือเปล่า แต่โดยปกตินายอาทิตย์เป็นคนแข็งแรงดี ไม่เคยเข้าโรงพยาบาล แต่พอหลังจากฉีดวัคซีนมาก็เป็นแบบนี้เลย

หลังจากทางญาติได้ทราบว่านายอาทิตย์เสียชีวิตแล้ว ก็ได้แต่ร้องไห้เสียใจ พร่ำบอกแต่ว่าแล้วลูกจะอยู่กันอย่างไร เนื่องจากนายอาทิตย์ มีลูกยังเล็กอีก 4 คน ฝากญาติเลี้ยงดูอยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์อีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook