บาร์ซาจ้องซิวเด็กผีแดง

บาร์ซาจ้องซิวเด็กผีแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุ่มไม่อั้นซื้อรูนีย์เวนเกอร์ขู่ลาปืน

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็ป ลอยด์จอมสร้างกระแสของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา จะทุ่มเงินที่เป็นสถิติโลกถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,675 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

สื่อดังกล่าว เผยว่า รูนีย์ วัย 24 ปี คือเป้าหมายอันดับ 1 ของ บาร์ซา ในตอนนี้ และทีมแชมป์ยุโรปก็พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อคว้าตัว รูน ไปเสริมทัพ อีกทั้งยังมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปฏิเสธข้อเสนอสุดงามนี้ไม่ลงด้วย เพราะสโมสรมีหนี้สินที่ต้องจ่ายอีกหลายร้อยล้านปอนด์

ช็อก ! พ่อเทอร์รีค้าโคเคน

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ เจอข่าวสุดช็อก เมื่อ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แฉว่า เท็ด เทอร์รี คุณพ่อบังเกิดเกล้าของเขา มีจ๊อบพิเศษเป็นเอเย่นต์ขายยาเสพย์ติดประเภทโคเคน หลังจากที่แท็ปลอยด์เล่มดังกล่าวได้ให้นักข่าวปลอมตัวเป็นคนขับรถของเศรษฐีคนหนึ่งไปล่อซื้อโคเคนจาก เท็ด วัย 55 ปี ที่บาร์แห่งหนึ่งในแถบเอสเซกซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และหลังจากตกลงว่าซื้อขายกันเรียบร้อย เทอร์รีผู้พ่อ ก็ได้นำโคเคนมาขายเป็นจำนวน 3 ห่อ และขายในราคาห่อละ 40 ปอนด์ (ราว 2,200 บาท) โดย นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ยังมีคลิปขณะที่ทั้งคู่คุยกันเป็นหลักฐานเด็ดเพื่อมัดตัว เท็ด อีกด้วย

หงส์เล็งโอนีลแทนราฟา

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า จะปลด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหาก ราฟา ไม่สามารถพาทีมไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมตั้งเป้าคว้าตัว มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา เข้ามาทำทีมแทน

สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของร่วมชาว อเมริกัน เริ่มไม่ปลื้มกับผลงานของ เบนิเตซ มากขึ้นเรื่อย ๆ และอยากได้ โอนีล เข้ามาคุมทีมแทน แต่ถ้าหาก ราฟา โดนปลดก่อนจบฤดูกาล ลิเวอร์พูล ก็จะตั้ง เคนนี ดัลกลิช อดีตำนานนักเตะ และกุนซือ คุมชั่วคราวก่อน

ปืนสะดุ้งเวนเกอร์ขู่ลาออก

อาร์เซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทำเอาสาวก เดอะ กันเนอร์ส อยู่ไม่สุข เมื่อออกมาขู่ว่า จะลาออกจากตำแหน่ง ถ้าหาก อลิเชอร์ อุสมานอฟ มหาเศรษฐีน้ำมันชาวรัสเซียน สามารถเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และควบคุมทุกอย่างในสโมสร

เวนเกอร์ เพิ่งนำทีมปืนใหญ่บุกไปถล่ม หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่บรรดาสื่อวันอาทิตย์ของอังกฤษ พากันรายงานว่า ยอดโค้ชสมองเพชรชาวฝรั่งเศส เตรียมเข้าถกกับบอร์ดของสโมสรเร็ว ๆ นี้ เพื่อบอกจุดยืนว่าเขาไม่ต้องการร่วมงานกับ อุสมานอฟ และถ้าหากเศรษฐีน้ำมันเมืองหมีขาวเข้ามาสู่ทีมจริง เขาก็พร้อมจะลาออกไปคุมทีม รีล มาดริด ในสเปน

เปเยฯรับชุดขาวไม่เด็ดขาด

มานูเอล เปเยกรินี โค้ชชาวชิลีของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับว่า ลูกทีมยังขาดความสม่ำเสมอ และความเด็ดขาดอยู่มาก ถึงแม้ มาดริด เพิ่งบุกไปชนะ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในเกมดาร์บีแมตช์เมืองหลวง ทั้ง ๆ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน เพราะ เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงนาที 66

กากา ซัดให้ มาดริด นำตั้งแต่นาที 5 ก่อนที่ มาร์เซโล และ กอนซาโล อิกัวอิน จะบวกเพิ่มในนาที 25 และ 64 ทำให้ ถึงแม้ แอตฯ มาดริด จะไล่ยิงคืนได้ 2 ประตูจาก ดีเอโก ฟอร์ลัน นาที 79 และ เซร์คิโอ อเกวโร นาที 81 แต่ก็ตามทีมชุดขาวไม่ทัน และทำให้ มาดริด มี 25 คะแนน รั้งที่ 2 โดยตามหลัง บาร์เซโลนา ที่วันเดียวกัน เปิดบ้านถล่ม รีล มายอร์กา 4-2 แค่คะแนนเดียว

เปเยกรินี ซึ่งยืนยันว่า ถูกแฟนบอลปาก้อนหินลงมาโดนศีรษะระหว่างเกมนี้ เผยว่า ครึ่งแรก แอตเลติโก ทำอะไรเราไม่ได้เลย เพราะเราควบคุมทุกอย่างได้หมด จนกระทั่ง รามอส โดนไล่ออก เรายังต้องพัฒนาอีก เพราะเรายังขาดความเด็ดขาด แต่ผมก็ยังพอใจกับผลงานของเรา

ผลคู่อื่น เตเนริเฟ เสมอ มาลากา 2-2, เคตาเฟ แพ้ คอรุนญา 0-2

ชิโรชมแผงหลังยูเวสุดปึ้ก

ชิโร แฟร์รารา กุนซือหนุ่มใหญ่ไฟแรงของ ม้าลาย ยูเวนตุส เอ่ยปากชมแนวรับของทีมว่าทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ ยูเว บุกไปถล่ม อตาลันตา 5-2 พร้อมมีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ตามหลัง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง 4 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 นัด

เมาโร คาโมราเนซี เหมายิง 2 ประตู ก่อนที่ เฟลิเป เมโล, ดีเอโก และ ดาวิด เทรเซเกต์ จะบวกเพิ่มอีกคนละลูก ซึ่งประตูสุดท้ายของ เทรเซเกต์ ทำให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสสร้างสถิติยิงประตูเท่ากับสถิติสูงสุดของสโมสรคือ 167 ประตู

นี่คือ ยูเว แบบที่ผมอยากเห็น เราทำงานกันหนัก และมีสปิริตที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะแผงหลังที่ช่วยให้เราแพ้แค่นัดเดียวใน 5 เกมหลัง มันทำให้เราเล่นอย่างมั่นใจ และได้ผลที่ต้องการ

ฟานกัลเดือดจ่อฟันโทนี

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ดัตช์ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก สุดทนกับพฤติกรรมของ ลูกา โทนี ดาวยิงชาวอิตาเลียน พร้อมยืนยันว่าจะลงดาบหัวหอกจอมเก๋าอย่างแน่นอน หลังจากที่สื่อเมืองเบียร์ รายงานว่า กองหน้าแชมป์โลกไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมบุนเดสลีกาที่ บาเยิร์น เสมอ ชาลเก 1-1 และเก็บของกลับบ้านก่อนเพื่อนร่วมทีม

ถ้าหากมันเป็นเรื่องจริง มันย่อมไม่ใช่เรื่องดี และเราจะต้องคุยกับเขา และทำอะไรบางอย่าง แต่ตอนนี้ เราต้องตรวจสอบหาข้อเท็จจริงกันก่อน ฟาน กัล ยืนยัน

ผลคู่อื่น โบคุม แพ้ ไฟร์บวร์ก 1-2, กลัดบัค เสมอ สตุตการ์ต 0-0, ไมนซ์ ชนะ เนิร์นแบร์ก 1-0, ฮอฟเฟนไฮม์ แพ้ โวล์ฟบวร์ก 1-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook