แคมป์ผีเดือดด่าน้าซาร์

แคมป์ผีเดือดด่าน้าซาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนคุซแซคโวยอุบไต๋ เวนเกอร์หนุนราฟาอยู่ห งส์ต่อ

แคมป์ ผีแดง มีปั่นป่วน! โทมัส คุซแซค เปิดศึกฉะ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ไม่ยอมให้คำแนะนำเขาเลย โดยชี้ว่าน้าซาร์อาจไม่ชอบขี้หน้าเขา ขณะที่ เวนเกอร์ หนุนหลัง ราฟา เป็นซูเปอร์ผู้จัดการทีม สมควรนั่งเก้าอี้คุม หงส์แดง ต่อไป ด้าน เฟอร์กี มั่นใจลูกทีมจะทำ ผลงานได้ดีในเกมบุกเยือน เดอะ บริดจ์ ของ สิงห์สำอาง เชลซี วันอาทิตย์นี้

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ผีร้อนฉ่า!คุซแซคบ่นอุบน้าซาร์

แคมป์ ผีแดง แมนเชสเตอร์ เชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังเดือดระอุ เปิดศึกภายในกันเองเมื่อ โทมัส คุซแซค นายทวารตัวสำรองออกมาแสดงความไม่พอใจ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ว่าไม่ได้ทำตัวเป็นรุ่นพี่ที่ดีเลย หลังจากที่เขาขอคำแนะนำ แต่ดูเหมือนว่า เดอ ซาร์ คงไม่ชอบขี้หน้า

คุซแซค กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า ด้วยความสัตย์จริง ผมต้องพูดแบบนี้ และเอ็ดวิน คงไม่ชอบแน่ แต่เขาไม่ได้ช่วยผมเลย ผมเคยขอคำแนะนำจากเขา เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่าและผ่านเกมมามากกว่า ผมพูดว่า คุณต้องบอกอะไรผมบ้างนะ เพราะผมอยากรู้ว่าผมทำอะไรผิดพลาด แต่ไม่รู้สิ บางทีเอ็ดวินอาจไม่ชอบผม คุณจะต้องไปถามเขาเอง

สำหรับอดีตนายทวารเวสต์บรอมวิช อยู่กับทีมมาตั้งแต่ ส.ค. ค.ศ. 2006 แต่ได้ออกสตาร์ตตัวจริงแค่ 34 นัดเท่านั้น

เวนเกอร์หนุนราฟาคุมหงส์ต่อไป

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ สมควรได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้ผลงานระยะหลังย่ำแย่ก็ตาม

ใน 200 เกมแรกของเขาในลีก มีค่าเฉลี่ยดีกว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ ผม เสียอีก ราฟา เบนิเตซ เป็นซูเปอร์ผู้จัดการทีม แต่เราอยู่ในโลกที่ตัดสินด้วยปัจจุบัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจึงสำคัญที่สโมสรต้องหนักแน่นเพียงพอ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เปิดกว้างมากกว่าที่เคย ทุกทีมแพ้อย่างน้อย 2 นัด หากเป็นแบบนี้ทีมแชมป์จะแพ้ถึง 7 นัดเป็นอย่างน้อย

เฟอร์กีมั่นใจก่อนผีแดงบุกเชลซี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็บุกไปทำผลงานได้ดีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ สิงห์สำอาง เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ โดยเชื่อมั่นว่าจะดีกว่าการบุกเยือนแอนฟิลด์ ที่ลูกทีมแพ้หมดรูป 0-2 ก่อนหน้านี้

มันยากเสมอในการเล่นที่เชลซี แต่เราจะทำได้ดีกว่าผลงานที่แอนฟิลด์ มันยากเสมอในการเล่นที่นั่น คุณต้องมีจิตใจที่จะเอาชนะ และมันเป็นสิ่งที่ขาดหายไปที่แอนฟิลด์

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แกรี เนวิลล์ ขณะที่ เนมานยา วีดิช ก็ยังไม่แน่ โดย จอห์น โอเชีย จะลงแบ็กขวา ส่วนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จอนนี อีแวนส์ อาจได้คู่กับ เวส บราวน์ ถ้า วีดิช ลงไม่ไหว

มอยส์ยังมั่นใจทอฟฟี่ลิ่ว32ทีมยูโรปา

เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ยังมั่นใจว่าทีมจะผ่านเข้ารอบ 32 ถ้วยยูโรปา ลีก ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าเพิ่งปราชัยคาบ้านต่อ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิกา 0-2 ในการแข่งขันนัดที่ 4 ของกลุ่ม I เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ยังคงมี 6 แต้ม ตามหลัง เบนฟิกา ที่มี 9 แต้ม และนำหน้า เบต โบริซอฟ และ เออีเค ที่มี 4 แต้มเท่ากัน

เมื่อถูกถามว่าทีมจะเข้ารอบหรือไม่ มอยส์ ตอบว่า เราหวังอย่างนั้น เรายังมีเกมที่ยากและรู้ว่านี่ไม่ใช่กลุ่มที่ง่าย คืนนี้เราขาดความเฉียบคมในแดนหน้า แต่ไม่ได้เป็นสิ่งที่เราประหลาดใจ

ด้านอีกทีมจากอังกฤษ ในกลุ่ม E นางพญาหมาป่า โรมา ทีมดังของอิตาลี เปิดบ้านพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ฟูแลม ทีมของอังกฤษ 2-1 โดย ฟูแลม นำก่อนจาก ดิโอมองซี กามารา จุดโทษ นาทีที่ 19 แต่ฟูแลม เหลือผู้เล่น 10 เอริค เนฟแลนด์ โดนไล่ออกในนาที 49 ทำให้ โรมา ได้ใจ ยิงรวดเดียว 2 ลูกจาก ยอห์น อาร์เน รีเซ นาที 69 และ สเตฟาโน โอกากา ชูกา นาที 76 นอกจากนี้ ฟูแลม มาเหลือผู้เล่นในสนาม 9 คน ในนาทีสุดท้าย เนื่องจาก พอล คอนเชสกี โดนไล่ออกไปอีกคน ทำให้ โรมา คว้า 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของกลุ่ม ส่วนฟูแลม มีอยู่ 5 แต้ม รั้งอันดับ 3 ส่วนอีกคู่ของกลุ่ม บาเซิล เอาชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ขาดลอย 3-1 ทำให้ บาเซิล มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน รั้งจ่าฝูง ส่วน โซเฟีย มี 1 แต้ม รั้งบ๊วย

สรุปผลดังนี้ กลุ่ม A ดินาโม ซาเกร็บ แ-2, อันเดอร์เลชท์ ชนะ ติมิซัวรา 3-1, กลุ่ม B สลาเวีย ปราก เสมอ บาเลนเซีย 2-2, เจนัว ชนะ ลีลล์ 3-2, กลุ่ม C ฮัมบวร์ก เสมอ กลาสโกว์ เซลติก 0-0, ราปิด เวียนนา แพ้ ฮาโปเอล เทลอาวีฟ 0-3, กลุ่ม D ฮีเรนวีน แพ้ แฮร์ธา เบอร์ลิน 2-3, สปอร์ตติง ลิสบอน เสมอ เวนส์ปิลส์ 1-1, กลุ่ม F สตวร์ม กราซ แพ้ พานาธิไนกอส 0-1, ดินาโม บูคาเรสต์ แพ้ กาลาตาซาราย 0-3, กลุ่ม G เลฟสกี โซเฟีย แพ้ ซัลบวร์ก 0-1, บียาร์รีล ชนะ ลาซิโอ 4-1, กลุ่ม H ทเวนเต ชนะ เชริฟฟ์ 2-1, เฟเนร์บาห์เช ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 3-1, กลุ่ม J ปาร์ติซาน แพ้ คลับ บรูช 2-4, ตูลูส แพ้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก 0-2, กลุ่ม K โคเปนเฮเกน เสมอ พีเอสวี 1-1, คลูจ แพ้ สปาร์ตา ปราก 2-3, กลุ่ม L นาซิอองแนล เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1, แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ ออสเตรีย เวียนนา 2-0

เรดแนปป์ปัดฝุ่นแผนซิวรุด

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีม ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มีลุ้นกระชากตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์กลับมาค้าแข้งในแผ่นดินผู้ดีอีกครั้ง โดยอดีตกองหน้าแมนฯยูไนเต็ด วัย 33 ปี กำลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้และเชื่อว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ออกไป เจ้าตัวยังเผยว่าพร้อมเจรจาซบทีมอื่น

สเปอร์ เกือบได้ตัว รุด เมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ แต่ติดขัดที่ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook