นุ่น โต้ข่าว จองคิวถือหมอนงานบวช ต๊อด

นุ่น โต้ข่าว จองคิวถือหมอนงานบวช ต๊อด

นุ่น โต้ข่าว จองคิวถือหมอนงานบวช ต๊อด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวสวย นุ่น-วรนุช  ยืนยันว่าไม่เคยล็อคคิวใครสำหรับงานบวช ต๊อด-ปิติ

เพราะไม่เคยคิดจะถือหมอนงานบวชหวานใจ "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" แต่อย่างใด แถมนางเอกหน้าหวาน "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ก็ยังโต้ข่าวว่าไม่เค๊ย ไม่เคย แอบดี๊ด๊าไปลองชุดวิวาห์ที่ประเทศฝรั่งเศส เจ้าตัวปลงใกล้วันสละโสดมีแต่ข่าวฉาวออกมาถี่

กับงานบวชพี่ต๊อดก็ดีใจนะคะ เห็นเขาท่องบทสวดคร่ำเคร่งมาก นุ่นแทบไม่ได้ช่วยอะไรพี่เขาเลย อยู่ในรถก็เห็นพี่เขาท่อง เขาก็ตั้งใจ อยากจะบวชนะคะ ตอนนี้ ก็เตรียมงานกันยุ่งมาก เรื่องถือหมอนไม่สำคัญหรอกคะ ก็ได้แต่อนุโมทนาให้พี่เขา เป็นพระใหม่ ก็ดีใจ เห็นพี่เขาตั้งใจเราก็มีความสุข

ก็ทราบว่าท่องบทสวดได้ 90 เปอร์เซนต์แล้ว สำหรับงานฉลองสมรส ก็ยังไม่ทราบรายละเอียด ต้องถามพี่ต๊อดนะคะ งานละครก็ยังมีเข้ามา คงต้องอีกซักระยะหนึ่ง เรื่องไปฝรั่งเศสนี่ไปเที่ยว ไม่ได้ไปลองชุดอะไร แต่ก็ไปดูๆ เอาไว้บ้าง ยังไม่ได้สรุปตอนนี้ ดูเหมือนว่าเพื่อน ๆ นุ่นจะดีใจมากกว่านุ่นเสียอีก เรื่องแต่งงานในเรือยอร์ชก็ไม่มี เพื่อนเขาเม้าท์กันมากกว่า

เรื่องงานแต่งยังไม่ได้คุยรายละเอียดเท่าไหร่เลย แต่ว่าเรื่องสถานที่คงต้องไปถามทางต๊อด เรื่องชุดคือ ยังเลย เพื่อนๆยังบอกว่าเมื่อไหร่จะเลือกแแบบ แต่ว่าจะก็มีดูเอาไว้บ้าง ใจจริงก็อยากได้เรียบ ๆ ไม่ต้องอลังการ ดูสวย แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับดีไซด์เนอร์ว่าจะเอาของที่ไหน เพราะต้องดูแบบก่อนว่าชอบแบบไหน

ก็มีปรึกษาพี่สาวบ้าง มันก็ตื่นเต้น แต่ว่ามันก็มีอะไรที่จะต้องเตรียมอีกเยอะมาก เรากลัวว่าจะอำนวยความสะดวกให้ทุกคนไม่ดีพอ จริงๆอยากมีปาร์ตี้ของผู้หญิงๆ คือในกลุ่มทุกคนจะชอบไปทะเลกันอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่าถ้ามีโอกาสได้แต่งงานในฝันก็อยากจะแต่งที่ทะเล แต่ว่าก็คงจะเป็นปาร์ตี้เล็ก ๆ กันมากกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook