สุดเศร้า หนุ่มเขียนสั่งเสียก่อนผูกคอตาย ฝากพ่อแม่ดูแลแมว อย่าลืมให้อาหารด้วย

สุดเศร้า หนุ่มเขียนสั่งเสียก่อนผูกคอตาย ฝากพ่อแม่ดูแลแมว อย่าลืมให้อาหารด้วย

สุดเศร้า หนุ่มเขียนสั่งเสียก่อนผูกคอตาย ฝากพ่อแม่ดูแลแมว อย่าลืมให้อาหารด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเครียดมีโรคประจำตัว เขียนสั่งเสียก่อนผูกคอตาย ฝากพ่อแม่ดูแลแมว อย่าลืมให้อาหารด้วย 

(18 ก.ย.64) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนผูกคอตาย เสียชีวิตที่กระท่อมกลางไร่ เหตุเกิดที่ หมู่ 11 ตำบลบ่อรัง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งสร้างเป็นที่พัก ลักษณะคล้ายกระท่อมกลางไร่อ้อย พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองเข้ากับขื่อ ขาแตะพื้น ต่อมาทราบชื่อคือ นายไกรสร อายุ 29 ปี  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบข้อความที่ผู้ตายใช้ดินเขียนทิ้งไว้บนพื้นไม้กระดาน "ฝากให้พ่อ แม่ ช่วยดูแล เฉาก๊วย ด้วย อย่าลืมให้อาหารด้วย” ซึ่งเฉาก๊วยที่ว่า คือแมวตัวโปรดของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายนั้นรักแมวตัวนี้มาก

จากการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบให้ญาตินำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม นางสาคร อายุ 48 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่า สาเหตุในครั้งนี้คาดว่าคงไม่ได้น้อยใจอะไร แต่ว่าลูกชายนั้นจะมีโรคประจำตัวป่วยบ่อยอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกนั้นเป็นโรคตับ หมอได้สั่งให้งดเพราะถ้าไม่งดก็จะปวดท้องและเป็นมะเร็ง ลามจนเป็นตับอ่อนอักเสบ

เมื่อคืนเห็นลูกนั่งกินเหล้า ตนจึงได้มาเตือน ลูกจึงตอบกลับมาว่า แม่ไปนอนเลย ไม่ต้องมายุ่งกับผม ตนเลยเข้าไปนอน สักเมื่อตอน 22.45 น. ตนได้ออกมาเตือนอีกว่าลูกชายเมื่อไหร่จะนอน จะทำร้ายตัวเองไปถึงไหน เพราะว่าลูกนั่งกินเหล้าคนเดียว ทั้งกินเหล้า ทั้งสูบบุหรี่ ลูกกลับตอบมาว่า “แม่ไม่ต้องมายุ่งกับผม” แม่เลยตอบกลับไปว่า “เป็นแบบนี้แม่จะนอนหลับหรอ"

สักพักลูกจึงเดินเข้าไปปิดไฟ แม่จึงได้ออกมาดูลูกอีก ปรากฏว่าลูกไม่ยอมไปนอน กลับคว้ารถขับออกไปข้างนอก แต่ตอนนั้นก็ไม่เอะใจอะไร เพราะเป็นแบบนี้ประจำ แต่ก็มาผิดสังเกตุตรงที่ว่า 2 วันมานี้ ลูกไม่ค่อยนอน ชอบออกมาเดินไปเดินมาประจำ แม่ก็เดินไปถามว่าเป็นอะไร กลับตอบมาอีกว่า “แม่ไม่ต้องมายุ่งกับผม” แม่จึงโมโหแล้วพูดไปว่า “ไม่ให้ยุ่งกับลูกแล้วจะให้ไปห่วงใคร” ลูกจึงตอบกลับมาว่า “แม่ไม่ต้องห่วงยังไงผมตายก่อนแม่อยู่แล้ว แม่ไม่ได้ตายก่อนผมแน่นอน”

ขณะที่ นายสุพรรณ หลาวแหลม อายุ 53 ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ได้ไปดูจุดที่เกิดเหตุ โดยลูกชายได้เขียนข้อความสั่งเสียไว้บนไม้ ฝากให้ดูแลแมว เพราะว่าแมวตัวนี้ลูกนั้นรักมาก ซื้อปลาทูให้กินทุกวัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook