ชาวบ้านแหกวงล้อม รุมประชาทัณฑ์คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน เจ็บอ่วมทั้งโจร ทั้ง ตร.

ชาวบ้านแหกวงล้อม รุมประชาทัณฑ์คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน เจ็บอ่วมทั้งโจร ทั้ง ตร.

ชาวบ้านแหกวงล้อม รุมประชาทัณฑ์คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน เจ็บอ่วมทั้งโจร ทั้ง ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี สาว โรงงานระยอง ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วชิงจยย.หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน ตำรวจพบเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื่อแห่งหนึ่ง พร้อมนำภาพคนร้ายประกาศตั้งรางวัล 50,000 บาท  จนพบเบาะแสในพื้นที่ สภ.เมือง ฉะเชิงเทรา และสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ในพื้นที่พนัสนิคม ชลบุรี ผู้ต้องหาคือ นายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี เคยต้องโทษในข้อหาพยายามฆ่า เมื่อปี 2556 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี และรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านางสาวหยดน้ำ

เวลา 10.30 น. วันนี้ (17 กันยายน)  พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกองกำลังรักษาความปลอดภัยกว่า 200 นาย นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพสองจุด เริ่มที่บ้านร้างริมถนนสายบ้านค่าย บ้านบึง คนร้ายขี่รถของผุ้ตายมาเปลี่ยนเสื้อผ้าและหลบหนี จุดที่สอง ที่เกิดเหตุคนร้ายนอนอยู่บนเสื่อ และได้พบกับผู้ตายจึงทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป  

โดยระหว่างทำแผน ที่จุดสังหารนั้น มีทั้งญาติผู้ตาย และประชาชนหลายร้อยคน มารอดูพร้อมตะโกนด่า และสาปแช่ง เมื่อผู้ต้องหาลงจากรถ เข้าไปที่จุดแรกซึ่งพบน้องน้ำ และได้ทำร้าย ต่อมาเดินไปที่ซุ้ม ข้างห้องแถวปรากฏว่า ประชาชนที่ยืนดูอยู่ต่างระงับอารมณ์ไม่ไหว กรูฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตำรวจเห็นท่าไม่ดี รีบนำผู้ต้องหาซึ่งสวมใส่เสื้อเกราะและหมวกกันน็อก เพื่อจะพาขึ้นรถ หลบหนี แต่ไม่ทัน เนื่องจากมีประชาชนมาจากทุกทิศทาง แหวกวงล้อมเจ้าหน้าที่ตรงเข้าทำร้ายผู้ต้องหา ซึ่งตำรวจก็ได้ป้องกันอย่างเต็มที่ จนตำรวจได้รับบาดเจ็บไปหลายนาย ในที่สุดต้องยุติการทำแผน 

พันตำรวจเอกรัฏฐ  ประทุมแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองกรับ กล่าวว่า ในการนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนในครั้งนี้นั้น ได้ขอสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากท้องที่ใกล้เคียงมาช่วยกันจำนวนมาก มีการเตรียมความพร้อมไม่ประมาท แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น ประชาชนที่มาดูก่อนทำแผน ได้กรูกันเข้ามาจะทำร้ายผู้ต้องหาด้วยโกรธแค้น ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ภาพที่ออกไปเป็นภาพที่ไม่ดี และในการทำแผนที่จะไปทำต่อในจุดอื่นๆนั้นคงต้องยุติแต่ก็ไม่มีผลกระทบต่อรูปคดีเพราะได้ทำในส่วนที่เป็นสาระสำคัญไว้ครบแล้ว  และเหตุการณ์นี้ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาช่วยงานในครั้งนี้บาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 3 นาย 

ส่วนชาวบ้านส่วนใหญ่ที่ได้มาดูการทำแผนในครั้งนี้ต่างขอบคุณเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ที่ได้ติดตามคนร้ายมารับโทษ เพราะทุกๆคนต่างติดตามข่าว รู้สึกสงสารผู้เสียชีวิต เห็นใจครอบครัวที่ต้องมาสูญเสียคนที่รักไป ตอนยังจับไม่ได้ก็นอนผวากันทุกคืน เพราะคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม อยากให้ลงโทษประหารชีวิต และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยที่ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ชาวบ้านแหกวงล้อม รุมประชาทัณฑ์คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน เจ็บอ่วมทั้งโจร ทั้ง ตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook