หนุ่มสะดุ้งโหยง ยืนซักผ้าอยู่ดีๆ งูเลื้อยเข้ามาหา วัดความยาวได้กว่า 2.5 เมตร

หนุ่มสะดุ้งโหยง ยืนซักผ้าอยู่ดีๆ งูเลื้อยเข้ามาหา วัดความยาวได้กว่า 2.5 เมตร

หนุ่มสะดุ้งโหยง ยืนซักผ้าอยู่ดีๆ งูเลื้อยเข้ามาหา วัดความยาวได้กว่า 2.5 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสะดุ้งโหยง งูตัวยาวเหยียดโผล่ออกมาจากหลังเครื่องซักผ้า ตกใจกระเจิงทั้งคนทั้งงู พบเป็นงูสิงดง ขนาดความยาว 2.5 เมตร 

(16 ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย ทน.อุดรธานี จุดชุมชนเก่าจาน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 199 ศูนย์ป้องกันเทศบาลนครอุดรธานี ว่ามีประชาชนแจ้งว่ามีงูเลื่อยเข้าไปหลังตู้ซักผ้าภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซ.ประชาสันติ 17 ชุมชนเก่าจาน ต.หมากแข้ง ทน.อุดรธานี

โดยเจ้าของหอพักได้เปิดกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่า ขณะที่ลูกค้านำเสื้อผ้าไปซักในเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่อยู่ด้านข้างหอพัก พบงูขนาดใหญ่สีดำเลื้อยออกมาจากด้านหลังเครื่องซักผ้า ทำให้ตกใจทั้งคนและงู เผ่นหนีกันไปคนละทิศทาง หลังเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงรีบรุดออกไปค้นหาเพื่อจับงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

โดยเจ้าหน้าที่ 2 นาย พร้อมอุปกรณ์สอดส่องหาตัวงูที่ขดตัวซุกอยู่ใต้เครื่องซักผ้า พบเป็นงูสิงดงขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 2.5 เมตร โดยใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากงูพยายามต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ด้วยการฉกเจ้าหน้าที่เป็นระยะ ผ่านไปราว 3 นาที จึงสามารถใช้บ่วงคล้องที่คองู และจับออกมาด้านนอกสำเร็จ แต่ลืมเอากระสอบปุ๋ยสำหรับใส่งูมาด้วย เจ้าหน้าที่ป้องกันฯ จึงนำตัวงูพาดคล้องไว้ที่ไหล่ ส่วนมือกำคองูไว้แน่น มืออีกข้างก็จับหางไว้ป้องกันไม่ให้งูรัดและแว้งกลับมาฉก ถึงจะเป็นงูไม่มีพิษ แต่อาจติดเชื้อแบคทีเรียจากการฉกกัดของงู

น.ส.วิภาดา อายุ 27 ปี ผู้จัดการหอพัก เปิดเผยว่า ขณะตนและแม่บ้านนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ ได้ยินเสียงลูกค้าผู้ชายที่มาพักรายเดือน วิ่งหน้าตื่นมาบอกว่าขณะนำเสื้อผ้าลงซักในเครื่อง มีงูตัวใหญ่สีดำ เลื้อยผ่านมาด้านข้างทำให้ตกใจกลัวทั้งคนและงู ตนจึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเป็นงูขนาดใหญ่มาก และที่ผ่านมาไม่เคยมีงูขนาดใหญ่เลื้อยเข้ามาในบริเวณเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอ ส่วนมากจะพบเจอแต่ในความฝัน ส่วนตัวเชื่อว่างูตัวนี้คงมาให้โชคตามคำโบราณบอกเอาไว้ โดยเฉพาะคุณพ่อของตนที่เป็นเจ้าของหอพัก ท่านมีความเชื่อเรื่องนี้อย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook