รวบแล้ว หนุ่มฆ่ารัดคอลูกสาวร้านเกม สารภาพแอบลึกซึ้งกันมานาน พลั้งมือฆ่าเพราะทะเลาะกัน

รวบแล้ว หนุ่มฆ่ารัดคอลูกสาวร้านเกม สารภาพแอบลึกซึ้งกันมานาน พลั้งมือฆ่าเพราะทะเลาะกัน

รวบแล้ว หนุ่มฆ่ารัดคอลูกสาวร้านเกม สารภาพแอบลึกซึ้งกันมานาน พลั้งมือฆ่าเพราะทะเลาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวานนี้ (14 กันยายน) เกิดเหตุฆ่าข่มขืนที่บ้าน ใน ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อัญ(นามสมมติ) อายุ 26 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพเปลือย บริเวณที่นอนพบคราบเลือด และคราบอสุจิอยู่บนที่นอน นอกจากนี้ผู้ตายยังถูกคนร้ายใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอจนเสียชีวิต โดยคนร้ายได้งัดหน้าต่างห้องเข้าไปข่มขืน แล้วใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอฆ่า

คนร้ายคือ นายทศพล พรบูลย์  อายุ 27 ปี เป็นคนงานของเจ้าของบ้านที่เปิดเป็นร้านเกม หลังก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-แดง หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 00.04 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ นำโดย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบติดตามจับกุมนายทศพล พรบูลย์  จากกล้องวงจรปิดตามสันทางที่นายทศพลขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปจอดที่บ้านญาติ ที่อำเภอสว่างวีระวงศ์ จากนั้นก็ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ แล้วเดินมาขึ้นสองแถวสายอุบล-พิบูลมังสาหาร มาลงที่คิวรถที่อำเภอพิบูลมังสาหาร จากนั้นก็เดินไปในตลาดพิบูลมังสาหาร เดินทางไปเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.พิบูลมังสาหาร อ.พิบูลมังสาหาร เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทศพล พรบูลย์  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีความสัมพันธ์กับผู้ตายมาโดยตลอด ซึ่งทางญาติฝ่ายหญิงไม่ทราบเรื่อง ก่อนเกิดเหตุได้ปีนหน้าต่างห้องเข้าไป แล้วมีเพศสัมพันธ์กัน แล้วก็มีการนั่งคุยกันเรื่องแฟนเก่าของทั้ง 2 คน โดยฝ่ายหญิงถามถึงเรื่องแฟนเก่าของตนเอง ก็ได้บอกไปว่ามีแต่คนคุย เพราะว่าไม่เคยออกจากร้านเกมเลย แต่ฝ่ายหญิงเกิดหึงหวงส่งเสียงดัง  ตนเองกลัวแม่ฝ่ายหญิงได้ยิน จึงได้เอาหมอนอุดปาก แล้วใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นก็ได้หลบหนีจนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ กล่าวว่าจากการตรวจสอบประวัตินายทศพล พรบูลย์   อดีตเคยเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กรมทหารราบที่ 11 มาก่อน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวบแล้ว หนุ่มฆ่ารัดคอลูกสาวร้านเกม สารภาพแอบลึกซึ้งกันมานาน พลั้งมือฆ่าเพราะทะเลาะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook