"มิว นิษฐา" หลังคลอด 2 วัน อัปเดต "น้องมาริน" เหมือนแม่ตรงไหนบ้าง

"มิว นิษฐา" หลังคลอด 2 วัน อัปเดต "น้องมาริน" เหมือนแม่ตรงไหนบ้าง

"มิว นิษฐา" หลังคลอด 2 วัน อัปเดต "น้องมาริน" เหมือนแม่ตรงไหนบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งคลอดลูกสาวได้ 2 วัน เป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ มิว นิษฐา และหนูน้อย มาริน ลูกสาวคนแรกที่ลืมตาดูโลกท่ามกลางความรักของทุกคน และการตัดสินใจคลอดแบบธรรมชติของมิว และโพสต์ล่าสุดของมิวที่ได้ขอบคุณทุกคนที่อยู่รอบข้างทั้งคุณหมอและครอบครัว และยังอัปเดตด้วยว่าตอนนี้ น้องมาริน กินเก่งแล้วหนูก็หลับเก่งเหมือนแม่ค่ะ นอกนั้นหนูเหมือนปาป๊า เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ 

"มิวขอขอบคุณคุณหมอนพดลที่ทำคลอดธรรมชาติให้เบบี๋มารินออกมาได้อย่างง่ายดายนะคะ ตอนแรกที่ตัดสินใจจะคลอดเอง เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและกลัวมาก แต่คุณหมอทำให้มิวรู้สึกสบายใจ ไม่กังวลและทำให้เป็นเรื่องที่ไม่ยาก 12.09.21 เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สุดๆของมิวเลยค่ะ

ขอขอบคุณคุณหมออรดีที่ดูแลเรื่องสุขภาพ ความสมบูรณ์ให้มารินตั้งแต่ออกมาจากท้องนะคะ คุณหมอใจดีและให้คำแนะนำที่ดีมากๆค่ะ รวมถึงทีมพยาบาล ทีมเนอสเซอรี่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ทุกๆท่านนะคะที่ดูแลหนูอย่างดี หนูร้องเสียงดังสุดในแก๊งเพื่อนๆห้องเนอสเซอรี่เลยค่ะ

ขอขอบคุณคุณหมออีกท่าน คุณหมอกว้างที่ช่วยดูแลให้คำเเนะนำมิวกับพี่เซนต์ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่ามีเบบี๋เข้ามานะคะ ตอนนั้นที่เรายัง งงๆ ไม่รู้ต้องทำยังไงต่อดี เราได้คุณหมอกว้างและทีมคอยเเนะนำช่วยดูแลอย่างเต็มที่มาตลอด

มิวและครอบครัวขอขอบคุณทุกๆคำแสดงความยินดี ทุกกำลังใจและของขวัญต้อนรับน้องมาริน จากทุกๆท่าน ที่ส่งมากันอย่างล้มหลามนะคะ ขอขอบคุณมากๆๆๆจากใจเลยค่ะ ชีวิตของแม่เริ่มต้นแล้วค่ะ!

ตอนนี้อยู่ด้วยกันมา2วันแล้ว @marin_kuha หนูกินเก่งแล้วหนูก็หลับเก่งเหมือนแม่ค่ะ นอกนั้นหนูเหมือนปาป๊า @saint_kuha ขอบคุณปาป๊าเซนต์ด้วยนะคะที่ดูแลมิวและให้กำลังใจอย่างดีในทุกๆเรื่องมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนมาถึงวันนี้ที่มีน้องมารินเข้ามา ป๊าเป็นกำลังใจและแรงsupportที่ดีที่สุดเลยยย

ขอบคุณครอบครัวของมิวและพี่เซนต์ ที่น่ารัก และคอยส่งกำลังใจ ส่งข้าวส่งน้ำมาตลอดเพื่อบำรุงหลานตั้งแต่อยู่ในท้อง โดยเฉพาะแม่ปูและแม่กาญนะคะ @pujira @kanchana_kan86 @sumethj

และสุดท้ายขอบคุณพี่ป๊อกและเฟรม @lovemelondon @lmldfilm ที่ตั้งใจรังสรรค์ทำวีดีโอ”เรื่องจริง” ขึ้นมาได้อย่างถูกใจและกลมกล่อมมากที่สุด ปรับกันจนนาทีสุดท้าย เป็นวีดีโอที่ถูกถ่ายเก็บไว้ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าจะมีอีกหนึ่งชีวิตเข้ามาจนมาถึงวันที่เค้าออกมาเจอหน้ากันจริงๆ เป็นวีดีโอที่จะถูกเก็บเป็นความทรงจำและให้น้องมารินได้ดูตอนเค้าโต ถูกใจมิวกับพี่เซนต์มากๆค่ะ เพลง”เรื่องจริง”ของพี่บอย พี่ป๊อด @modernpod เป็นเพลงที่พี่เซนต์เปิดให้มิวฟังตอนท้อง8เดือน เราฟังแล้วร้องไห้กันเฉยเลย เลยคิดว่าเพลงนี้เเหละใช่เลย!

พิมพ์มายาวมากกกเลย ไม่เคยเเคปชั่นยาวแบบนี้มาก่อน พิมพ์เสร็จก็ใกล้ถึงเวลาให้นมลูกอีกแล้วค่ะ ขอไปให้นมลูกต่อก่อนนะคะ"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" หลังคลอด 2 วัน อัปเดต "น้องมาริน" เหมือนแม่ตรงไหนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook