"มดดำ" โพสต์ขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" หลังดราม่าเทียบ "ลิซ่า BLACKPINK"

"มดดำ" โพสต์ขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" หลังดราม่าเทียบ "ลิซ่า BLACKPINK"

"มดดำ" โพสต์ขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" หลังดราม่าเทียบ "ลิซ่า BLACKPINK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากดราม่าดังที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้พูดในรายการแฉ ที่มีบางช่วงได้พูดเปรียบเทียบความดังของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK  กับ2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ

โดยล่าสุดมดดำได้ออกมาโพสต์ข้อโทษผ่านอินสตาแกรม @ moddamkachapa พร้อมกับเขียนแคปชั่น "กราบขอโทษจากใจ จริง และจะกราบขอโทษในรายการ @chae_show ในวันจันทร์" และภาพข้อความขอโทษจากใจถึง นิชคุณ และ แบมแบม ไว้ว่า 

"มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และ แฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด

ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถ ของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง2คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และ กระทบต่อน้องทั้ง2

มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจำคำติทั้งหมดมาปรับปรุงแก้ไขการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป"

และใต้โพสต์นี้ของ มดดำ ก็ยังมีหลายคนที่เข้มาแสดงความคิดเห็น เช่น ต่อไปคิดก่อนพูดสักนิดเถอะค่ะ มันจะได้ไม่ต้องมีเหตุการณ์ซ้ำๆแบบนี้ ซึ่งดูแล้วที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้คุณก็ยังเป็นแบบเดิม เราเป็นแฟนคลับGOT7 รู้สึกไม่พอใจมากๆ จะอันฟอลจะไม่ดูรายการก็ไม่ได้เพราะปกติก็ไม่ได้ฟอลและไม่ได้ดูรายการอยู่แล้ว,ขอเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะคะ เพราะแฟนอินเตอร์น้องแบมคือไม่พอใจเป็นอย่างมาก รบกวนคุณมดดำพิมขอโทษเป็นภาษาอังกฤษด้วยจะยิ่งดีมากค่ะ ขอบคุณค่ะ,ฝากถึงคุณมดดำ ก่อนจะพูดอะไรถึงใครขอให้คิดสักนิด อย่าปากไว อย่าพูดแค่เอามันส์ คนอื่นเข้าก็เสียใจเป็นเหมือนกัน,คุณสามารถชื่นชมใครก็ได้ค่ะ โดยที่ไม่ต้องไปกดใครให้ต่ำลง,คำพูดคุณไม่ไหวจริงๆ ลดทอนความพยายามของคนอื่นขอโทษน้องแบมกับพี่คุณแต่ไม่แท็ก แท็กรายการรอคะ,วันจันทร์ช้าไปค่ะ ต้องตอนนี้เลยค่ะ,ถ้าสะกดคำว่ามารยาทถูกก็จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้นะฮะ,ทุกดราม่าของคุณเราปล่อยผ่านตลอดเพราะเราชื่นชอบในผลงานคุณแต่ในฐานะ อกซ. วันนี้เรารู้สึกเสียความรู้สึกและเสียใจกับสิ่งที่คุณพูดมากๆเลยค่ะ หวังว่าจะปรับปรุงและแก้ไขให้ดีกว่าเดิมนะคะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มดดำ" โพสต์ขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" หลังดราม่าเทียบ "ลิซ่า BLACKPINK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook