จับแล้ว เพื่อนพ่อรับ อุ้ม “น้องจีน่า” ไปปล่อยหน้าถ้ำบนดอย สังเวยผีถ้ำ

จับแล้ว เพื่อนพ่อรับ อุ้ม “น้องจีน่า” ไปปล่อยหน้าถ้ำบนดอย สังเวยผีถ้ำ

จับแล้ว เพื่อนพ่อรับ อุ้ม “น้องจีน่า” ไปปล่อยหน้าถ้ำบนดอย สังเวยผีถ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงงานชาวเมียนมา ซึ่งเป็นเพื่อนพ่อ "น้องจีน่า" เปิดปากสารภาพ อุ้มเด็กไปปล่อย "หน้าถ้ำ" บนดอย สังเวยผีถ้ำ

จากกรณี น้องจีน่า เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 11 เดือน ที่หายตัวไปช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. ขณะเล่นกับแมวอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่ บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ระดมปูพรมตามหาตัวแต่ยังไม่พบ เนื่องจากอุปสรรคสำคัญคือสภาพพื้นที่ซึ่งเป็นพื้นที่กลางหุบเขา ตามบ้านเรือนมีที่รกร้างต้นไม้ และป่าทึบ แต่ยังไม่พบตัวนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด จากการสอบปากคำ นายเสี่ยว แรงงานชาวเมียนมา ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อน้องจีน่าและเป็นผู้ต้องสงสัย อยู่นานหลายชั่วโมง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

นายเสี่ยว ได้ยอมรับสารภาพ อ้างว่า มีเจ้าป่า เจ้าเขา บอกให้อุ้มน้องจีน่าไปสังเวยผีถ้ำ จึงอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 3 กิโลเมตร

นายเสี่ยว ยังอ้างอีกว่า ไม่ได้ทำร้ายหรือฆ่าน้องจีน่า เพียงเอาไปส่งแล้วก้มกราบปากถ้ำ ก่อนกลับลงมาที่หมู่บ้าน

โดยเช้าวันนี้ (8 ก.ย.) พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม นายอำเภอแม่แตง และ พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง ได้นำกำลังลงพื้นที่นำตัว นายเสี่ยว ไปชี้จุดนำตัว น้องจีน่า ไปปล่อยบนดอย เพื่อเร่งค้นหาน้องจีน่าเป็นการด่วน โดยคาดหวังว่าจะยังมีชีวิตอยู่

ด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เพื่อนบ้านของครอบครัวน้องจีน่า เด็กอายุ 1 ปี 11 เดือน ซึ่งให้การว่าอุ้มตัวน้องจีน่าไปปล่อยปากถ้ำสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา แต่ตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การ เพราะตลอดคืน เพื่อนบ้านรายนี้ ให้การวกวนสับสน แต่ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบตามคำให้การแล้ว

“ขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่การตามหาน้องจีน่า มีเบาะแสเพิ่มมากขึ้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook