อุบัติเหตุสอนใจ มาร์กี้ ยอมรับยังหลอน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/168/843896/3L.jpgอุบัติเหตุสอนใจ มาร์กี้ ยอมรับยังหลอน

    อุบัติเหตุสอนใจ มาร์กี้ ยอมรับยังหลอน

    2009-11-04T08:19:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า เผยออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ไม่มีอาการน่าเป็นห่วง นอกจากรอยแผล ยันไม่ได้ขับรถเร็ว แต่เหม่อเวลาขับ รับหลอนเวลาผ่านที่รถชน

    เพิ่งอายุ 19 ปี แต่ก็ต้องมาเจออุบัติเหตุทางรถยนต์ ถึงขั้นรถพังยับเยินมาแล้ว สำหรับ "มาร์กี้" ราศี ซึ่งเวลานี้เธอหายดี ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เหลือเพียงรอยแผลไว้เป็นร่องรอยจารึกเท่านั้น

    "อาการดีขึ้นแล้ว มีแค่เจ็บแผลที่เข่าด้านขวา และที่แขน อย่างที่ขาก็ต้องใส่ขายาว เพราะแผลเห็นชัด ออกจากโรงพยาบาล 2 อาทิตย์แล้ว ไม่ได้ถ่ายละคร 1 อาทิตย์ ก็บอกกองว่าถ่ายได้ แต่เดินไม่ค่อยถนัด เพราะงอขาไม่ได้ มันเย็บเอาไว้ ขามันจะเป็นแท่งๆ หน่อย ตอนนี้เข้าฉากละครแล้ว แต่พี่ต้น ผู้กำกับ ก็จะไม่ให้เดินมาก แต่ช่วงนี้ก็เริ่มงอขาได้แล้ว มันก็ระบมเหมือนกันนะ พองอขาก็รู้สึกตึง ตอนนี้ก็ทายาทุกวัน หมอบอกว่าให้ดูแลแผลดีๆ จะได้ไม่ต้องไปเลเซอร์ ถ้าเราอยากให้มันธรรมชาติ ก็ต้องดูแลดีๆ แผลตรงขาไม่ใหญ่ แต่ตอนนี้แผลมันติดอยู่ ถ้าเดินมาก แผลจะกว้างขึ้น แล้วมันจะสร้างเซลล์ใหม่ มันก็ไม่เหมือนเซลล์เก่า ก็จะเป็นแผลเป็นยาว แต่ถ้าเราไม่งอขา ก็ไม่เป็น หนูจะพับขาสุดไม่ได้ 1 ปี นั่งยองๆ ก็ไม่ได้ จะตึงมาก" มาร์กี้แจกแจง

    มาร์กี้ยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ ไม่ได้ขับรถเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ออกปากว่าไม่ถึงกับกลัว แต่จะขับรถแบบระมัดระวังมากขึ้น ไม่ประมาท

    "หนูไม่ได้ขับรถเร็ว แต่เหม่อ เพิ่งสอบเสร็จ คิดเรื่องโน้นเรื่องนี้ ตามองตรง แต่สมองคิดเรื่องอื่น ก็ต้องระวัง คุณแม่ก็ยังอนุญาตให้ขับรถอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ขับ แม่จะรับส่ง บางทีก็นั่งรถตู้บ้าง เวลาหนูผ่านที่เกิดเหตุ ก็จะหลอนๆ หน่อย เพราะหนูเรียนที่เอแบค บางนา ต้องผ่านทางที่ชนทุกวัน เวลาไปมหาวิทยาลัย ครั้งนี้ก็ถือเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงสุด ตอนนี้ไปสะเดาะเคราะห์ที่วัดแขกมาเรียบร้อยแล้ว" มาร์กี้กล่าวสรุป