วันที่ 4 พฤศจิกายน 2552

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แอร์การ์ด เอไอเอส จัดแพ็กเกจบริการเอไอเอสแอร์การ์ดแบบใหม่ เพื่อรองรับความต้องการใช้งานที่แตกต่างกัน สอบถามที่คอลเซ็น เตอร์ โทร. 1175 ปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สายกว่า 1 แสนราย สำหรับใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์

ใหม่ ตัวอย่างภาพหน้าจอบริการแผนที่นำทางเวอร์ชั่นใหม่ของกูเกิล ซึ่งเปิดตัวกูเกิลแม็พ ให้บริการแบบเวลาปัจจุบัน ให้บริการบนโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอน ดรอยด์

ปากกาอัจฉริยะ เอสวีโอเอ เปิดต ปากกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ดิจิทัล เพ็น แฟลช เรคคอร์ดเดอร์ มี ยูเอสบี แฟลชช่วยเก็บบันทึกข้อความเขียน ภาพสเกตช์ ภาพวาด ได้ในทุกที่ เพียงแค่คลิบ ยูเอสบี แฟลชเข้าที่กระดาษธรรมดาทั่วไป แล้วเขียนด้วยปากกาดิจิทัล ข้อมูลจะถูก บันทึกเข้าไปทันที โดยไม่ต้องต่อเครื่องคอมพ์ สามารถเก็บบันทึกข้อความที่เขียน ได้ไม่น้อยกว่า 200 หน้า รวมถึงเก็บไฟล์ประเภทต่าง ๆ ได้เช่นเดียวกับแฟลชไดร์ฟ ทั่วไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www. svoa.co.th

พรีเมียมโน้ตบุก เอชพี เผยโฉมพรีเมียมโน้ตบุ๊ก เอชพี เอ็นวี่ (HP ENVY) ซับแบรนด์ใหม่ล่าสุด มี 2 รุ่น คือเอ็นวี่ 13 ที่จอแสดงผลสว่างสดใสที่สุดในบรรดากลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน และรุ่น เอ็นวี่ 15 หนึ่งในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล อินเทล คอร์ ไอ เซเว่น โปรเซสเซอร์ ที่บางและเบาที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook