วีแลนด่าราฟาทำหงส์ยํ่าแย่

วีแลนด่าราฟาทำหงส์ยํ่าแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชี้เวลาใกล้หมดแล้วเชลซีเล็งซื้อบีญาแต่เจ้าตัวสนผีแดง

รอนนี วีแลน ตำนาน หงส์แดง อดรนทนไม่ไหว ผลงานทีมเก่าย่ำแย่ ด่าเช็ดเม็ด ราฟา เบนิเตซ เหลือเวลาในถิ่นแอนฟิลด์น้อยเต็มที จวกแหลกเห็นความสำคัญของแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าพรีเมียร์ลีก ด้าน เชลซี เล็งทุ่มซิว บียา แต่เจ้าตัวเมิน อยากไป ผีแดง มากกว่า ส่วน เฟอร์กี ซุ่มดึงเด็กฉายา นิว เมสซี ขณะที่ แม็คลีช เสียดาย น่าชนะ แมนฯ ซิตี แทนที่ทำได้เพียงเสมอแบบโนสกอร์

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ตำนานหงส์บอกเวลาของราฟาเหลือน้อย

รอนนี วีแลน อดีตกองกลาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เคยร่วมคว้าแชมป์กับทีมมา 12 รายการ ออกมาด่าเช็ดเม็ด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมว่าให้ความสำคัญกับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าลีกในประเทศ จนทำให้พลิกล็อกแพ้ ฟูแลม ไปแบบเหลือเชื่อ 1-3 และมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 9 แต้ม

วีแลน ไม่พอใจตั้งแต่รายชื่อทีมที่ออกมาที่เห็นได้ชัดว่า ราฟา ต้องการเน้นที่ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ลียง ในวันพุธนี้ และไม่พอใจซ้ำที่ถอด เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกจากสนามในครึ่งหลังอีก พร้อมฟันธงว่าเวลาในการคุมทีมของ ราฟา เหลือน้อยเต็มทีแล้ว

ผู้จัดการทีมทำผิดพลาดไปหมด และเขาแสดงให้เห็นชัดว่าเป้าหมายแรกของเขาคืออะไร สำหรับผม วันเวลาของเขาที่ ลิเวอร์พูล กำลังนับถอยหลังแล้ว เขาถอดนักเตะเพียงคนเดียวที่จะทำให้คุณมีโอกาสชนะออกจากสนาม และเขาลากทั้งทีมตกลงมา เพราะมีเกมในวันพุธ เมื่อผมเห็นรายชื่อทีม ผมคิดว่าเขาไม่ใส่ใจเกมนี้เลย เขาทุ่มวางเดิมพันและผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาทำแบบนั้น

เชลซีซื้อบียาแต่เจ้าตัวอยากมาผีแดง

สิงห์สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าวจะยื่นข้อเสนอ 33 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ดาวิด บียา กองหน้าของ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติสเปน ต้องการย้ายซบ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า จากรายงานของนสพ.เดลี มิร์เรอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชลซี แม้โดนโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ แต่หวังว่าจะอุทธรณ์โทษแบนได้สำเร็จ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์ บียา มาหลายเดือนแล้ว แม้ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ แต่ก็หวังว่าด้วยหนี้สินกนโตของ บาเลนเซีย จะทำให้พวกเขายอมลดค่าตัวลงมา

ขณะที่ นสพ.เดลี เมล์ เผยว่า มานูเอล นอยเออร์ นายด่านของชาลเก 04 เข้าใกล้ต่อการเป็นทายาท เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยแมวมองของ ยูไนเต็ด ยังติดตามฟอร์มของ นอยเออร์ สม่ำเสมอ และคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนม.ค. นี้ แม้เดิมที ชาลเก ตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ก็ตาม

แม็คลีชเสียดายเบอร์มิงแฮมแค่เสมอ

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือทีม เดอะ บลูส์ เบอร์มิงแฮม ซิตี สุดแสนผิดหวังชวดเก็บ 3 คะแนน เมื่อเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชมลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว ขณะที่ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือทีมเยือน ยอมรับเด็กๆ เล่นได้ไม่ดีนัก

ในครึ่งหลัง เบอร์มิงแฮม น่าจะได้ประตูจากจุดโทษ แต่ เจม์ แม็คฟาดเดน ซัดไปถูก เชย์กิฟเวน เซฟไว้ได้ ส่วนช่วงทดเจ็บ เบอร์มิงแฮม เหลือ 10 คนหลังจาก แบร์รี เฟอร์กูสัน โดนไล่ออก ซึ่งเป็นนักเตะคนที่ 9 โดนใบแดงในพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้

เราผิดหวังที่ไม่ได้ 3 แต้ม นั่นเป็นสิ่งที่เราแสดงให้เห็นว่าวันนี้เราเล่นเป็นอย่างไร เจมส์ แม็คฟาดเดน ทำให้เห็นอีกครั้งว่าทำได้ดีในการสนับสนุน 2 กองหน้า แต่เราอาจขาดความนิ่งในจังหวะหน้าประตู แต่ผมจะตำหนินักเตะได้อย่างไร?

ด้าน ฮิวจ์ส ที่พาทีมเสมอ 4 นัดรวดเผยว่า เราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ควร เราจำเป็นต้องทำงานหนักในวันนี้ เพื่อได้บาง อย่างกลับมา คนพูดถึงผลเสมอ 4 นัด แต่ 3 ในนั้นเป็นเกมนอกบ้าน ดังนั้นเราจะยังเก็บแต้มอีกมากได้

แมนฯ ยูฯซุ่มคว้าตัว นิว เมสซี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนปั้นเด็กต่อเนื่อง เมื่อมีข่าวว่าสนใจอยากได้ตัว ดาเนียล บียัลบา ดาวรุ่งวัย 17 ปีของสโมสรริเวอร์เพลต ซึ่งได้รับฉายาว่าเป็น นิว ลีโอแนล เมสซี

สำนักข่าว สกาย สปอร์ตส ระบุว่า บียัลบา โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ก่อนหน้านี้ก็ทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของ ริเวอร์เพลต ที่ได้ลงสนามขณะที่มีอายุ 16 ปี 7 เดือน

บาเลนเซียเฮหวิวดับมาลากา1-0

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ยกพลบุกไปเฉือนชนะ มาลากา สกอร์วาบหวิว 1-0 ได้ประตูชัยจาก ดาวิด นาบาร์โร นาที 70 ทำให้ บาเลนเซีย อยู่อันดับ 4 มี 18 แต้มจาก 9 นัด ตามหลัง บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม ส่วน มาลากา อยู่บ๊วยมีแค่ 4 แต้ม

ผลคู่อื่น เอสปันญอล เสมอ รีล บายาโดลิด 1-1, มายอร์กา ชนะ ราซิง 1-0, บียาร์รีล ชนะ เตเนริเฟ 5-0, ซาราโกซา ชนะ อัลเมเรีย 2-1, เดปอร์ติโบ เสมอ สปอร์ติง กิฆอน 1-1

ปาแลร์โมเจ๊าจืดเจนัวโนสกอร์

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี นัดที่ 11 ในคู่ดึกของวันอาทิตย์ ปาแลร์โม เล่นในบ้านทำได้เพียงเสมอ เจนัว ไปแบบไร้สกอร์ ปาแลร์โม อยู่ที่ 10 มี 16 แต้ม ส่วน เจนัว มีมากกว่า 1 แต้มอยู่ที่ 7

คู่อื่น กายารี ชนะ อตาลันตา 3-0, คิเอโว เสมอ อูดิเนเซ 1-1, ฟิออเรนตินา ชนะ คาตาเนีย 3-1, ลิวอร์โน แพ้ อินเตอร์ 0-2, โรมา ชนะ โบโลญญา 2-1, ซามพ์โดเรีย เสมอ บารี 0-0, เซียนา เสมอ ลาซิโอ 1-1

ฮอฟเฟนไฮม์ซัดไฟร์บวร์กขึ้นที่5

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดวันอาทิตย์ ฮอฟเฟนไฮม์ บุกไปชนะ ไฟร์บวร์ก 1-0 จากประตูชัยของ ไมโคซูเอล ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน ในนาที 39 ทำให้ ฮอฟเฟน ไฮม์ มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน จาก 11 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ทำให้ บาเยิร์น มิวนิก ตกลงไปอยู่ที่ 6 ขณะที่ ไฟร์บวร์ก ยังมี 10 คะแนน อยู่ที่ 13 อีกคู่ ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ โบคุม 2-1.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook