อาลัย "เบียร์ อาปาเช่" ยูทูบเบอร์ดัง รถไฟชนร่าง ดับสยองขาด 2 ท่อน

อาลัย "เบียร์ อาปาเช่" ยูทูบเบอร์ดัง รถไฟชนร่าง ดับสยองขาด 2 ท่อน

อาลัย "เบียร์ อาปาเช่" ยูทูบเบอร์ดัง รถไฟชนร่าง ดับสยองขาด 2 ท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถไฟเบรกไม่ทัน หนุ่มสักลายคิดสั้น นอนขวางราง ขยี้ร่างขาด 2 ท่อน ทราบชื่อภายหลังคือ "เบียร์ อาปาเช่" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง 

วันนี้ (14 ส.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟเหยียบคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางรถไฟ ก่อนถึงแยกซอยสนามกอล์ฟคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุ ชาวบ้านแห่ออกมามุงดูเป็นจำนวนมาก บนรางรถไฟพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อเพียง เบียร์ อาปาเช่ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ตามร่างกายมีรอยสัก ถูกรถไฟเหยียบ อยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจัดกระจาย และขาข้างซ้ายขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ส่วนหัวจักรดีเซล จีอีเอ 4524 มีนายประเสริฐ อายุ 56 ปี เป็นคนขับได้จอดเลยไปประมาณ 100 เมตร เพื่อลงมาตรวจสอบ

สอบถาม นายประเสริฐ ได้เล่าว่า ขณะที่กลับจากส่งสินค้าเป็นเม็ดพลาสติกที่มาบตาพุด ก็ได้เดินทางกลับมุ่งหน้าศรีราชา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด สังเกตเห็นมีคนนอนขวางรางรถไฟอยู่ ก็ได้ส่งสัญญาณแต่เบรกไม่ทันแล้ว จึงเหยียบเข้าอย่างจัง เมื่อหยุดรถได้ก็รีบลงมาตรวจสอบพบว่า มีกระดาษลังปูที่รองนอนอยู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ด้าน นายธาดา หรือ เอส ร่มเกล้า ยูทูบเบอร์คู่หู เปิดเผยว่า นายเบียร์ซึ่งเป็นน้องชายที่ร่วมทำยูทูปเบอร์ร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราไป ส่วนคนอื่นถ่ายทำคลิปวิดีโอเพื่อลงในยูทูบ คาดว่านายเบียร์น่าจะเกิดอาการน้อยใจ แล้วเดินหายออกมา จนกระทั่งมาพบว่าถูกรถไฟทับเสียชีวิต

เบื้องต้น พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ รองาม สว.สอบสวน เจ้าของคดี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเคลื่อนย้ายร่างเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ เฟซบุ๊กของเบียร์ อาปาเช่ ผู้เสียชีวิต ได้มีแฟนคลับและเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความเสียงใจเป็นจำนวนมาก โดยต่างขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มมาโดยตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook