สายป่าน เข็ด โกโก้ ลั่นเลิกสัญญาแล้ว

สายป่าน เข็ด โกโก้ ลั่นเลิกสัญญาแล้ว

สายป่าน เข็ด โกโก้ ลั่นเลิกสัญญาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายป่าน อภิญญา  ลั่นไม่สามารถทำงานร่วม "โกโก้" นิรุณ  ได้อีก ยืนยันทำหนังสือสัญญายกเลิกสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ก่อนเคยเลิฟๆ แต่ตอนนี้ดูท่า สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข จะตัดขาดจากผู้จัดการผู้สร้างอย่าง โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ชนิดตัดบัวไม่เหลือใยกันเลยทีเดียว เพราะหลังจากมีเหตุกระทบกระทั่งกันเรื่องคิวงานจนบานปลายไปเรื่องอื่น ล่าสุดดาราสาวออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้ว ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "32 ธันวา" ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ว่าตอนนี้จบกับอีกฝ่ายแล้ว และไม่สามารถทำงานร่วมกันได้อีก เพราะเสียความรู้สึกมาก

"ตอนนี้จบกับพี่โก้แล้ว เราไม่มีอะไรกันแล้ว ป่านไม่สามารถทำงานร่วมกับเขาได้แล้ว เพราะความรู้สึกมันเสียมาก ไม่ใช่แค่ป่านคนเดียว ที่ทำงานร่วมกับเขาไม่ได้ แต่เป็นคุณพ่อคุณแม่ป่านด้วย ตอนนี้พูดได้อย่างเดียว ว่ามีการทำหนังสือสัญญายกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว คือตอนนี้ป่านกับพี่โกโก้ไม่มีอะไรแล้ว หนังสือถูกเซ็นรับเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา หรือเปล่าป่านไม่แน่ใจต้องถามผู้ใหญ่ ต้องมีจ่ายค่าเสียหายไหม หนูไม่ทราบเรื่องรายละเอียดอะไรเลย เพราะตอนนี้ป่านค่อนข้างยุ่งต้องเคลียร์งานเก่า สะสางทุกอย่างให้มันเสร็จ เลยปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ส่วนเรื่องติดต่องาน อันนี้ยังไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องของอนาคต คิดว่าคงไม่มีการหาผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ เพราะเข็ดแล้ว 4 ปียังเป็นขนาดนี้ ป่านก็ให้คุณแม่ดูคิวให้ก่อน ไม่รู้ว่าคุณแม่จะดูแลคิวอะไรอย่างไร ตอนนี้ทำของเก่าไปก่อน และทำให้ดีที่สุด ของใหม่ค่อยว่ากัน่รู้ว่าคุณแม่จะดูแลบเพราะเป็นเรื่องของอนาคต" สายป่านแจกแจง

ส่วนข่าวที่ว่าตอนนี้ติดต่องานกับสายป่านยากมาก เท็จจริงเป็นอย่างไร เธออธิบาย

"โทรหาป่าน ป่านรับตลอด รับรอง ว่ามีอะไรก็โทรหาคุณแม่ ตอนนี้ต้องบอกว่าคิวของป่านค่อนข้างแน่น จนถึงเดือนธันวาคม แล้วเดือนธันวาคมประมาณวันที่ 10 ป่านต้องบินไปเยอรมนี เกือบเดือน เรื่องงานคงต้องรอหลังธันวาคม ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อรับงานเอง เพราะมีการโปรโมทหนังต่อเนื่องอยู่ คิวโปรโมทหนัง 4 เรื่องนี่ก็แน่นมากแล้ว วันนี้พี่แชมป์ (พิสิษฐ์ วงเท็ดดี้สการ์) ฝากดอกไม้มาเป็นกำลังใจ คือพี่เขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เขาไปมาเดือนหนึ่ง ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวในช่วงเดือนที่ผ่านมาเกิดอะไรบ้าง พอกลับมาก็มีคนไปสัมภาษณ์เขา เขาก็ไม่รู้เรื่องก็เลยถามป่าน เราก็เลยเล่าเรื่องราวให้เขาฟัง วันนี้เขาเลยฝากดอกไม้มาให้กำลังใจ เขาบอกให้สู้ๆ" สายป่านกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook