แม่ค้ากู้เงิน 1,000 ดอกเบี้ยอีก 1,500 ถึงเวลาไม่มีจ่าย ถูกนายทุนโหดอุ้มไปซ้อมทวงหนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1684/8421642/1k.jpgแม่ค้ากู้เงิน 1,000 ดอกเบี้ยอีก 1,500 ถึงเวลาไม่มีจ่าย ถูกนายทุนโหดอุ้มไปซ้อมทวงหนี้

    แม่ค้ากู้เงิน 1,000 ดอกเบี้ยอีก 1,500 ถึงเวลาไม่มีจ่าย ถูกนายทุนโหดอุ้มไปซ้อมทวงหนี้

    2021-08-05T08:18:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม่ค้าขายอาหาร กู้เงิน 1,000 ดอกเบี้ยอีก 1,500 ขอผัดผ่อนจ่ายเพราะขายไม่ดี ถูกนายทุนโหดอุ้มไปซ้อมทวงหนี้

    (4 ส.ค.) นางสาวชมพูนุช อายุ 19 ปี แม่ค้าขายอาหารออนไลน์ ชาวจังหวัดระยอง เข้าแจ้งความกับ รตอ.ณัฐวรรธน์ โง๊ะบุดดา พนักงานสอบสวน สภ.เพ จังหวัดระยอง ให้ดำเนินคดีกับแก๊งเงินโหดตามทวงเงินและดักอุ้มเอาตัวไปทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เพื่อบังคับให้จ่ายเงิน จนต้องโทรศัพท์ไปหาญาติให้โอนเงินมาจ่ายให้ นายทุนโหดจึงยินยอมปล่อยตัวไป 

    นางสาว ชมพูนุช เล่าว่า ได้กู้เงินออนไลน์จากนายทุนรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในกลุ่มเฟซบุ๊ก เพื่อนำมาทำทุนขายอาหารออนไลน์ช่วงระบาดโควิด-19 โดยได้กู้เงินมาจำนวน 1 พันบาท และต้องจ่ายเงินภายใน 5 วัน พร้อมดอกเบี้ย 1,500 บาท แต่พอถึงกำหนดยังหาเงินจ่ายไม่ได้ เพราะช่วงโควิดระบาดขายของไม่ค่อยได้ จึงได้โทรศัพท์ไปผ่อนผัน แต่นายทุนเงินไม่ยอม พร้อมขู่ว่าถ้าเจอตรงไหนโดนตรงนั้น จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 3 ส.ค. มีลูกค้าผู้ชายโทรศัพท์เข้ามาสั่งอาหารจากตน เป็นคอหมูย่าง ลูกชิ้นทอด ข้าวไก่ยำ และนัดให้ไปส่งที่บ้านปากคลองในตำบลเพ ตนเองดีใจรีบปรุงทำอาหารตามสั่งให้ลูกค้าและรีบขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกับพี่สาว นำอาหารไปส่งให้ลูกค้าตามนัดหมาย

    แต่พอไปถึงจุดนัดหมายตามลูกค้าสั่ง ได้พบกับ นายปิยะ ผู้ปล่อยเงินกู้ ได้เดินปรี่ตรงมาหาแล้วชักกุญแจรถจักรยานยนต์ออก พร้อมบังคับให้ไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งที่มีลูกน้องของนายปิยะ ขับขี่ติดเครื่องรออยู่ โดยบังคับให้ตนขึ้นนั่งกลาง และเจ้าหนี้นั่งประกบด้านหลัง บอกว่าจะพาไปโรงพัก แต่ปรากฏว่าได้ขับพาไปที่บ้านพัก ในซอยหนองบัว ตลาดบ้านเพ จากนั้นได้พาเข้าบ้าน พูดข่มขู่บังคับให้ตนนำเงินที่กู้ไปพร้อมดอกเบี้ยมาจ่ายให้ ตนพยายามพูดอ้อนวอนเพื่อขอผ่อนผันและจำมาจ่ายให้ แต่นายทุนเงินกู้โหดไม่ฟัง ใช้เท้าถีบหน้าและเตะเข้าที่แขนทั้งสองข้าง ตนพยายามวิงวอนร้องขอให้หยุดทำร้าย รวมทั้งคนแก่ที่ป่วยติดเตียงนอนอยู่ในบ้านเห็นเหตุการณ์บอกให้นายปิยะหยุด แต่นายปิยะไม่สนใจ ขู่บังคับให้เอาเงินมาคืน จนกระทั่งตนได้ขอส่งไลน์ไปถึงน้าสาว ช่วยโอนเงินเข้าบัญชีของนายปิยะเพื่อใช้หนี้

    หลังจากน้าสาวได้โอนเงินเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว นายปิยะจึงได้ปล่อยตัวออกมาจากบ้าน ก่อนตนจะโทรศัพท์ให้ญาติมารับตัวกลับ และนำเรื่องไปปรึกษาญาติผู้ใหญ่ของตน ก่อนจะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายปิยะ นายทุนเงินกู้โหดรายนี้จนถึงที่สุด  

    เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานชุดสืบสวนไปติดตามตัวนายทุนเงินกู้ ผู้ถูกกล่าวหารายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป