"เอ๋ เมียเก่า" ร่ำไห้ สุดทนแฉ "ไพบูลย์" ถามถึง "กระต่าย" รู้สึกผิดบ้างมั้ย

"เอ๋ เมียเก่า" ร่ำไห้ สุดทนแฉ "ไพบูลย์" ถามถึง "กระต่าย" รู้สึกผิดบ้างมั้ย

"เอ๋ เมียเก่า" ร่ำไห้ สุดทนแฉ "ไพบูลย์" ถามถึง "กระต่าย" รู้สึกผิดบ้างมั้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณี ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้บริหารค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอ และผู้จัดการส่วนตัวของ กระต่าย พรรณนิภา เจ้าของเพลงสันดานเก่า 217 ล้านวิว, เพลงเจ็บคอ 130 ล้านวิว ประกาศคบหากันจริงตามข่าวลือ โดยยอมรับจดทะเบียนสมรสกันแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน ยืนยันหย่าอดีตภรรยาไปเมื่อ 3 ปีก่อน งานนี้สังคมย้อนถาม เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีลูกกับเด็กในสังกัดตัวเองได้ ขณะที่อดีตภรรยาโพสต์ข้อความ 3 ปีที่รอคอย ขอบคุณวันนี้ฟ้ามีตา จนฝั่งอดีตสามีไม่แฮปปี้ พร้อมประกาศฟ้องคนด่า ระบุว่าหมดเวลาสนุกกับเรื่องไร้สาระแล้ว

รายการโหนกระแสวันที่ 3 ส.ค. 64  หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาไพบูลย์ ที่เก็บความทุกข์ระทมใจมานานถึง 3 ปี วันนี้ขอชี้แจงทุกประเด็น โดยมาพร้อม ทนายเกิดผล แก้วเกิด 

ยืนยันว่าคุณเป็นอดีตภรรยาครูไพบูลย์?
เอ๋ : ใช่ค่ะ

คุณอายุเท่าไหร่?
เอ๋ : ตอนนี้ อายุ 24 ค่ะ ครูน่าจะ 31 ค่ะ

คบหามานานหรือยัง?
เอ๋ : ตั้งแต่อายุ 16 ค่ะ

คุณเลิกนานหรือยัง?
เอ๋ : เลิกได้ 3 ปีแล้วค่ะ

ปัญหาล่าสุด มันเกิดอะไรขึ้น?
เอ๋ : ต้องย้อนไปตอนที่เลิกกัน ตอนนั้นเรามีปัญหากันเรื่องน้องกระต่ายนี่แหละค่ะ

คุณโพสต์อะไรล่าสุด?
เอ๋ : หนูโพสต์ว่า 3 ปีที่รอคอย ขอบคุณฟ้าที่มีตา

ทำไมถึงโพสต์แบบนี้?
เอ๋ : ทุกคนเข้าใจว่าหนูไปใส่ร้ายเขา เขาปฏิเสธตลอดมาว่าไม่ได้คบกัน แต่วันนี้ทุกคนรู้แล้วว่าเขาท้อง หนูไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีกแล้ว ทุกคนคงรู้ว่าสิ่งที่หนูพูดเมื่อ 3 ปีที่แล้วเป็นความจริง

คุณยอมรับว่าโพสต์ถึงเขาเลย?
เอ๋ : ใช่ค่ะ ยอมรับค่ะ

คุณอัดอั้นตันใจ?
เอ๋ :ใช่ค่ะ (ร้องไห้) ตอนที่เลิกกันเขาก็ให้แฟนคลับเขามาด่าหนูค่ะ ตอนหย่ากัน มีเรื่องกัน หนูไม่ได้จับได้ว่าเขามีความสัมพันธ์กัน แต่แฟนเราเป็นคนบอกเราเองว่าขอรักเด็กคนนี้ได้มั้ย ขอรักเขาต่อได้มั้ย เราก็ถามว่ารักใคร เขาบอกว่ารักกระต่าย หนูเลยถามว่ามีอะไรกันหรือยัง เขาบอกว่ามีแล้วที่กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้ ทั้งที่กระต่ายเขาไปกับแม่เขานะคะ

ตอนนั้นกระต่ายอายุเท่าไหร่?
เอ๋ : 14 จะเข้า 15 ค่ะ ตอนนั้นเอ๋เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายค่ะ

ให้ทีมงานติดต่อครูอยู่เรายินดีให้ชี้แจงข้อเท็จจริง ฝั่งคุณเอ๋หย่าร้างกับครูเพลงมา 3 ปี แต่ก่อนเลิก เลิกเพราะน้องกระต่ายนี่แหละ คุณอยู่กับครูเพลงมากี่ปี?
เอ๋ : ประมาณ 6 ปีค่ะ

ครูเจอกระต่ายได้ยังไง?
เอ๋ : กระต่ายเป็นนักเรียนโรงเรียนที่เขาสอนอยู่ค่ะ น้องขึ้นร้องเพลงที่หน้าเสาธง แกเลยมาถามหนูว่าอยากปั้นเด็ก เราปั้นมั้ย หนูก็บอกว่าปั้นสิ อยากซัพพอร์ตอยู่แล้ว ยังไงก็เป็นครอบครัว ก็เลยเอาเด็กมาเริ่มปั้นกัน ตอนนั้นเราไม่มีตังค์เลย แกเป็นคนที่จนมาก หนูกับแกไม่ได้แต่งงานกันนะคะ แกจนมากจนบางทีหนูไม่มีตังค์ไปโรงเรียนหนูก็ไม่ได้ไป ทนอยู่ด้วยกันมา พอหนูจะคลอดลูก แกเลยกู้ตังค์มาซื้อบ้าน

การพูดแบบนี้จะเหมาะสมมั้ย?
ทนาย : ก็ไม่ได้ใส่ความ เป็นข้อเท็จจริง เขาอธิบายให้ฟัง

แล้วยังไงต่อ?
เอ๋ : พอแกกู้เงินมาซื้อบ้านซื้อรถเงินเดือนก็ไม่เหลือแล้ว มีแต่รายได้จากที่หนูขายของออนไลน์ แล้วหนูอยากได้อะไรก็ไม่เคยได้เลย เพราะเอาเงินไปบริหารจัดการเพื่อปั้นกระต่ายให้ดัง เครื่องสำอางก็ไม่เคยซื้อ ก็เอาของหนูไปแต่งให้น้อง เสื้อผ้าก็ให้เขาใส่

ระแคะระคายเมื่อไหร่?
เอ๋ : ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูไม่ได้มีเงินในบัญชีเพราะแกไม่ให้ถือ ตอนนั้นปั้นนักร้องสองคน ชาย-หญิง แกบอกว่าถ้าเป็นนักร้องอย่ามีแฟนจะไม่ดัง แต่ตลอดเวลาที่ไปเดินห้าง แกชอบยื่นตังค์ให้กระต่าย แต่ไม่ให้ผู้ชาย หนูน้อยใจด้วยแหละว่าแล้วหนูล่ะ ขนาดหนูเป็นภรรยายังไม่ได้เลย ก็ทะเลาะกันมาบ่อยๆ วันนั้นหนูเข้ารพ. มีเหตุการณ์คือครูไพบูลย์พากระต่ายไปถ่ายงาน ให้โทรศัพท์กระต่ายพูดกับสถานีวิทยุแห่งหนึ่ง แล้วแกเล่นโทรศัพท์กระต่าย แล้วเจอว่าเด็กในสังกัดผู้ชายเขาคุยกับกระต่ายเหมือนเกินเลยกัน เหมือนคบกัน ครูก็เลยโมโหว่าบอกแล้วไม่ให้คบกัน แกก็เลยร้องไห้ ออกมาจากบ้านกระต่ายเลย แล้วโทรหาหนู ตอนนั้นหนูก็ร้องไห้ ไม่ได้เสียใจที่เด็กสองคนคบกัน แต่หนูร้องไห้เพราะแฟนหนูไปหึงเด็กคนนั้น

เรื่องเขาในอดีต เหมาะสมที่จะพูดถึงเหรอ?
ทนาย : ถามว่าเหมาะสมเอามาเล่ามั้ย ก็น่าจะผ่านไปได้

หลักๆ ที่คุณทนไม่ไหวเลย จำเป็นต้องออกมาพูด เพราะครูบอกว่าคุณมีอะไร?
เอ๋ : มีชู้ค่ะ พอเกิดเรื่องนี้แกไล่เด็กผู้ชายออก โดยไม่ได้บอกพ่อแม่เขา หนูอยากพูดเพราะสงสารเด็กคนนี้ เขาไม่ได้รับความยุติธรรม พอเด็กออกไปแล้วไปอยู่ที่อื่นก็ไปโพสต์ว่าเด็กเนรคุณ ไม่ให้เด็กได้ผุดได้เกิดได้ทำมาหากิน หนูสงสารมาก เด็กรักครูไพบูลย์มาก เขาโทษตัวเอง ว่าตัวเองผิดเอง พอผ่านไป แกพากระต่ายขึ้นเครื่องบินครั้งแรก ที่มีข่าวว่ากระต่ายขึ้นเครื่องบินครั้งแรก ตอนนั้นหนูจะออกจากรพ. หนูก็บอกว่าไม่ไปได้มั้ย หนูจะออกจากรพ.แล้ว

คุณเป็นอะไรเข้ารพ.?
เอ๋ : หนูไปคอนเสิร์ตกับเขา ยืนไลฟ์สด เหมือนไม่ได้พักผ่อน มันเหนื่อย ก็เลยเข้ารพ.

เขาบอกว่า?
เอ๋ : เขาก็บอกว่าเขาจะไป พอไปถึงสนามบินก็ตกเครื่องอยู่อุดรฯ แล้วซื้อตั๋วไปใหม่เพื่อพาเขาไปนั่งเครื่องบินให้ได้ หนูก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวกลับมาแล้วค่อยคุยกัน หนูออกจากรพ. มารอที่บ้านตอนบ่าย คิดว่าเขาจะกลับมาถึงบ่ายสาม แต่เขากับถึงบ้านหกโมงครึ่ง เราก็ถามว่าไปทำอะไรมา ทำไมกลับค่ำจัง เราคิดบวกตลอดว่าเราเพิ่งออกจากรพ. เขาคงไปซื้อของให้เรามั้ง เพราะเขาไปกรุงเทพฯ เขาบอกว่าไปซื้อรองเท้าให้กระต่าย โดยไม่ซื้ออะไรให้เราเลย เราก็เลยพูดคำหยาบว่ามึงคงจะรักมันมากสินะ

เขาตอบว่า?
เอ๋ : เขาไม่ได้ตอบ แล้วบอกว่าจะไปทำงานต่อที่เมืองเลย แล้วขี่รถออกไปเลย ประมาณตีสองครึ่งแกกลับมาบ้าน หนูนอนกอดลูกอยู่ แกร้องไห้เข้ามา หนูถามว่าเป็นอะไร แกบอกว่าแกชั่ว แกเลว หนูดีอย่างนั้นอย่างนี้ หนูถามว่าเป็นอะไร ถ้าพูดมาหนูซัปพอร์ต ช่วยได้ทุกอย่าง แกบอกว่าพี่รักเขา หนูก็เลยถามว่ารักใคร เขาบอกรักกระต่าย ตอนนั้นไม่ร้องไห้นะคะ ลุกขึ้นนั่งแล้วตั้งสติ ถามแกว่ามีอะไรกันหรือยัง แกตอบว่ามีแล้วเมื่อวานที่กรุงเทพฯ ที่นั่งเครื่องบินไปกัน หนูร้องลั่นบ้าน กอดลูก ทุกอย่างพังหมดแล้ว ครอบครัวที่อดทนมา (ร้องไห้) พอมีตังค์ทำไมทำแบบนี้กับหนู หนูก็ไม่ได้บอกใคร ครอบครัวเขาก็ไม่ได้รับรู้ หนูคิดว่าเขาจะจัดการได้ แต่เวลาผ่านไปสองอาทิตย์ เขาทำงานด้วยกัน โดยไม่เอาหนูไปด้วยแล้ว เขาคงคิดว่าหนูรับได้ ตอนเลิกจากโรงเรียนก็ไปกินข้าวที่บ้านเด็กคนนี้

สุดท้ายคุณตัดสินใจขอหย่า?
เอ๋ : หนูไปพูดกับครอบครัวกระต่ายด้วยค่ะ ไปบอกแม่กระต่ายว่า แม่ ครูบอกว่ามีอะไรกับกระต่าย เราจะทำยังไงดี แม่เขาตอบหนูว่าแม่ไม่แคร์หรอกว่ากระต่ายจะได้กับครูหรือไม่ได้ มันเรื่องธรรมดาของเด็ก

ตอนนั้นกระต่ายอายุ 14 นะ?
เอ๋ : ค่ะ หนูคิดว่าเขาคงไม่สงสารหนูแล้วถ้าพูดแบบนี้ ก็มานั่งคิดว่าเด็กโดนขืนใจหรือเปล่า น้องไม่รู้เรื่องอะไร ก็พยายามบอกแม่เขาว่าถ้าคิดว่าน้องโดนขืนใจฟ้องได้นะ หนูพร้อมทิ้งความเจ็บเพื่อเอาความจริง ถ้าน้องโดนขืนใจ แม่เขาแคปไปให้ครู หนูก็โดนด่า

สุดท้ายขอหย่า?
เอ๋ : ใช่ค่ะ ขอหย่า เพราะเขาไปมาหาสู่กันเลยทีนี้

เขายอมหย่าให้ หลังจากนั้นเขาโพสต์ว่าอะไร?
เอ๋ : วันแรกที่หย่ากัน มีเพื่อนผู้ชาย และน้องสาวหนู ตอนนั้นหนูเจ็บมาก แม่บอกอยากทำอะไรก็ไปเลย หนูก็ชวนกันไปกินหมูกระทะ ตอนเช้ามาแกโพสต์ว่าภรรยามีชู้ พอเป็นเหตุผลที่จะหย่าได้มั้ยครับ ตอนนี้เขาอาจอยู่รีสอร์ตด้วยกันก็ได้

ครูโพสต์แบบนั้น นั่นคือที่มาที่เก็บความระทมใจ 3 ปี จนล่าสุดเขาออกมาประกาศว่ามีลูกกันแล้ว คุณถึงบอกว่าขอบคุณฟ้ามีตา เพราะคุณถูกด่าตลอดเวลาว่ามีชู้ เพราะอดีตสามีบอกว่าคุณมีชู้?
เอ๋ : ค่ะ

พอหย่า 3 ปีก่อน มันเกิดอะไรขึ้น?
เอ๋ : วันแรกที่หย่า เขาโพสต์ว่าภรรยามีชู้ พอเป็นเหตุผลหย่าได้มั้ย หนูก็โทรไปหาแกว่าทำไมมึงพูดแบบนี้ ขนาดหนูออกมาเงียบๆ แล้วไม่ไปบอกคนอื่น ทำไมต้องมาโพสต์ให้หนูเสียหาย งั้นหนูขอปกป้องตัวเองนะ เขาบอกว่าก็โพสต์สิ กำลังเดือดเลย หนูเลยโพสต์ไป ว่าหนูไม่ได้มีชู้นะ คนที่นอกใจคือเขา แล้วตอนนั้นคนคงไปด่ากระต่ายกับครูไพบูลย์ในเฟซบุ๊ก แกเลยโทรมาหาหนูว่าแกจะลบโพสต์ให้หนูลบโพสต์ได้มั้ย หนูบอกว่าเธออยากลบก็ลบ แต่ฉันไม่ลบ เพราะฉันพูดความจริง แล้วพอแกลบก็ไปโพสต์ใหม่ว่าหย่ากันแล้ว ทำไมต้องมาระราน ทีนี้แฟนคลับกระต่ายเลยเข้าใจว่าหนูโพสต์ก่อน ทั้งที่เขาโพสต์ก่อน คนก็มารุมด่าหนู ตอนนั้นคือหนูพูดอะไรไป เสียงไม่ดังพอค่ะ

นี่คือความเจ็บช้ำเมื่อ 3 ปีก่อน ถูกแฟนคลับกระต่ายมาด่าว่าเขาไม่ได้คบกัน แต่คุณมีชู้?
เอ๋ : ค่ะ แถวบ้านรู้หมดว่าผัวพูดแบบนี้ ว่ามีชู้ หนูสร้างเรื่องนี้มาเพราะอยากดัง แต่หนูโพสต์ไม่ได้อยากดัง แค่ออกมาปกป้องตัวเองว่าไม่ได้มีชู้

ใบสำคัญการหย่า เขาบอกว่าคุณจะมาโพสต์ทำไม ในเมื่อหย่ากันไปแล้ว?
เอ๋ : ตอนเขาแถลงการณ์ หนูก็นั่งดูแหมือนกัน ที่แกบอกว่าหย่ากับหนูโดยดีแล้ว

คุณขอให้เขาเลี้ยงดูลูก เขาแถลงว่าไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับคุณ?
เอ๋ : พอหนูโพสต์เรื่องนี้ไปคนด่าหนู หนูก็พยายามเก็บความรู้สึกไว้ ถ้าวันนึงมันเป็นจริง อย่างที่หนูพูด หนูค่อยพูด หนูคิดในใจเสมอมา ณ ตอนนั้น

พอวันนี้มันเป็นจริง?
เอ๋ : ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาจะมาขอคืนดีตลอด บอกหนูเป็นแม่ที่ดี อย่างนั้นอย่างนี้ ขอให้หนูมีลูกด้วย อยากมีลูกอีกคนนึง

ทั้งที่คบกระต่ายไปแล้ว?
เอ๋ : ใช่ค่ะ แต่หนูคิดว่าเด็กคนนั้น ตลอดเวลาไม่รู้ว่าครูไพบูลย์มาขอคืนดี แต่หนูไม่กลับไป เพราะทำกับหนูเกินไป นอกใจแล้วยังบอกว่าหนูมีชู้ แล้วกระต่ายออกมาชี้แจงเองว่าไม่เคยคิดมีอะไรกับครู ทั้งที่ตัวเองรู้ดีว่าตัวเองเคยทำอะไร แล้วเจ็บตรงที่กระต่ายพูดกับเพื่อนว่าครูเลิกกับพี่พี่เอ๋ เพราะพี่เอ๋มีแฟนใหม่

กระต่ายเคยโพสต์ว่าเรื่องแชตหลุดที่บอกว่าครูได้กับกระต่าย สร้างขึ้นเพื่อเอาไปใช้เป็นข้ออ้างของครูกับเมียเก่าครู เพราะครูทะเลาะกันและเลิกหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ครูต้องการเลิก เลยต้องใช้เหตุผลนี้ และมีการพูดคุยกันก่อนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เมียเก่าครูก็คิดว่ากระต่ายชอบครู ครูชอบต่าย แต่ทุกอย่างคือความฝันกระต่าย ถามว่าเคยได้กับครูมั้ย ตอบเลย ณ จุดนี้ไม่เคยได้กับครู ไม่เคยคิดที่จะมี กระต่ายบอกงี้เหรอ?
เอ๋ : ใช่ค่ะ

แต่สามปีหลังอาจเปลี่ยนไปแล้วก็ได้?
เอ๋ : แต่ความรู้สึกหนูไม่เปลี่ยนนะคะ ทุกครั้งที่เขามาหาเรา เขาชอบพูดว่าเมียใหม่คือกระต่าย ไม่ดีกับเขาอย่างนั้นอย่างนี้ หนูรับรู้หมดเพราะหนูฟังจากเขา หนูเลยคิดในใจว่าหนูจะเก็บเรื่องนี้ไว้ จะรับฟังแกทุกอย่างเพราะหนูรอวันนี้ ที่หนูรับฟัง เธอฟังไว้เลยนะ ที่เอ๋ ฟังพี่ตลอดมา ก็เพื่อรอวันนี้ (ร้องไห้) มันเจ็บเกินที่ผู้หญิงจะรับได้

คุณเอ๋อึดอัดใจ เขาพยายามบอกว่าทำไมทำกับเธอแบบนั้น ไปมีผู้หญิงอื่น แล้วยังนอกใจ อดทนนานสามปี ยอมให้แฟนคลับกระต่าย จนถึงคนอื่นรังเกียจว่ามีชู้ สามปีที่เก็บความทุกข์ความระทมใจเอาไว้ จนวันนี้ที่เห็นมีการแถลง ก็ขอพูดบ้างว่าไม่ได้เป็นเหมือนที่เคยถูกกล่าวหาตั้งแต่แรกว่ามีชู้ พี่เกิดผล เรื่องนี้ยังไง?
ทนาย : เขาพูดในส่วนข้อเท็จจริง ไม่ได้ใส่ความ เป็นเรื่องระบายความอัดอั้นมากกว่า ก็ตรงกับข้อเท็จจริง ที่สองท่านแถลงไปแล้ว ว่าเขามีความสัมพันธ์ มีลูกด้วยกัน มีเรื่องคลอนแคลนจนหย่ากัน ไม่ถือว่าเป็นการใส่ความใดๆ ทั้งสิ้น

ฝั่งครูจะไปฟ้องเพื่อนเรื่องอะไร?
เอ๋ : มีคนไปบูลลี่เขาว่าหน้าตาไม่ดี เขาจะฟ้อง ไม่รู้แฟนคลับใคร แต่ทุกคนเมนต์ว่าเขาหน้าตาไม่ดี เขาบอกจะฟ้องให้หมดค่ะ อันนั้นหนูไม่ได้ติดใจอะไร เพราะทุกคนมีสิทธิ์พูด แกก็มีสิทธิ์ เพราะแกคงรู้สึกแย่ ทีนี้พอแกแถลงเสร็จแล้วเพื่อนหนูที่เขารับรู้ก็ไปแชร์ว่าทำไมครูพูดไม่หมด ทำไมไม่พูดความจริง หรือออกมาขอโทษเอ๋บ้างตลอดที่ผ่านมาเอ๋เจออะไรบ้าง ไม่สงสารเอ๋เหรอ แกก็เลยแคปแล้วทักแชตหาเพื่อนบอกว่าเจอกันที่ศาล

อย่างนี้ได้มั้ย เขาไปถามครูทำไมไม่พูดความจริง สงสารเอ๋มัน ทำไมไม่พูดบ้างว่าไม่ได้มีชู้ เขาแคปว่าจะฟ้อง?
ทนาย : ถ้าพูดตั้งคำถาม ไม่ได้มองว่าหมิ่นประมาทตรงไหน เป็นการตั้งคำถาม แต่เขาไม่ได้กล่าวหาหรือใส่ร้ายอะไรครู เท่าที่ฟังจากน้อง คำพูดเหล่านี้ไม่เข้าข่ายหมิ่นประมาทครับ

มีคำพูดนึง ครูไพบูลย์ออกมาแถลง ยอมรับแมนๆ ว่าเขาผิดศีลข้อสาม แต่จะไม่ผิดศีลข้อสี่ ศีลข้อสามคือกาเม ถ้าจะลงดีเทล มันกว้างมากนะ?
ทนาย : ผิดศีลข้อสามคือการผิดลูกเมียผู้อื่น

เขายอมรับเหรอว่าผิดลูกเมีย?
ทนาย : ถ้าตีความตามถ้อยคำก็คือมีชู้นี่แหละครับ ไปยุ่งเกี่ยวกับลูกเมียคนอื่น หรือผู้ใต้ปกครองคนอื่น

เขายอมรับข้อนี้ แต่ไม่ยอมรับข้อสี่ เรื่องการมุสาคือโกหก แต่เขายืนยันไม่ได้โกหก?
เอ๋ : เขาไม่ได้โกหกค่ะ แต่เขาพูดไม่เป็นความจริง เขาเรียกว่าแถไปเรื่อยค่ะ เอาความดีเข้าตัวเอง

ไม่กลัวเขาฟ้องเหรอ?
เอ๋ : ฟ้องสิคะ พอหนูปกป้องเพื่อน หนูโพสต์ว่าเซฟเพื่อน เซฟพี่ เซฟน้องทุกคน หนูคิดในใจว่าเพื่อนยังปกป้องเราเลย ทำไมเราไม่ปกป้องเพื่อนบ้าง หนูเลยบอกว่าคุณจะฟ้องใครก็ได้คนที่ใส่ร้ายคุณ แต่จะฟ้องคนที่เขาพูดความจริงไม่ได้ อยากจบแบบสวย หรือแบบพัง ถ้าไม่อยากพัง ก็ให้หุบปากทั้งผัวทั้งเมีย หนูพูดแบบนี้ แล้วแกก็ไปโพสต์รูปหนูไม่ได้ปิดหน้าปิดชื่อเฟซ โพสต์ใบหย่าเรา โดยไม่ปิดเลขบัตรประชาชนเราเลย โพสต์แค่ 5 นาทีแล้วลบ ก็อยากถามแกว่าทำไมโพสต์เก่ง ลบเก่ง แล้วก็ฟ้องเก่ง

ครูมาตอบเขาหน่อย เอ๋เขาอยากรู้ หรือไม่ก็รับสาย โทรไปจนสายจะไหม้แล้ว ไม่ต้องออกรายการผมก็ได้ ไปออกรายการอื่นเดี๋ยวรอฟัง ถ้าไม่กล้ามาตรงนี้ก็ไม่ว่ากัน แต่อดีตภรรยาอัดอั้นตันใจว่าไปว่าเธอมีชู้ทำไมเมื่อ 3 ปีก่อน เก็บไว้ 3 ปี บอกว่าผัวไปมีอะไรกับคนที่ดูแล ไม่มีใครเชื่อเธอ จนวันนี้เธอบอกว่าฟ้ามีตาแล้ว?
เอ๋ : ตอนแรกหนูไม่คิดจะพูด เพราะหนูเคยโดนด่าแล้ว หนูรู้สึกทุกอย่างไม่ยุติธรรมกับหนู อยากอยู่เงียบๆ ไป แต่เพื่อนทุกคนบอกว่าที่ผ่านมาหนูอ่อนแอ หนูเลือกที่จะเงียบ แต่เขาลอยหน้าลอยตา โด่งดัง มีเงินมีทอง หนูไม่ควรเงียบอีกต่อไป เรื่องนี้จะได้จบ ไม่วนกลับมาในชีวิตอีก

คุณคบครูตอน 16 กระต่าย 14 ถือว่าเข้าข่ายพรากผู้เยาว์มั้ย?
ทนาย : อยู่ที่พ่อแม่ยอมให้พรากมั้ย ถ้ายอมให้พาไปก็ไม่ถือว่าพราก ถ้าพ่อแม่ไม่ยอมถือว่าพราก ต่อให้เด็กเต็มใจหรือไม่ แต่อีกประเด็น สมมติตอนนั้นน้องอายุ 14 ถ้าครูยอมรับมีอะไรกับน้องก่อน 15 ไม่ว่าเด็กหญิงจะยอมหรือไม่ เป็นความผิด กระทำชำเราก็ผิดอีกข้อหานึง

ยืนยันว่าตอนนั้นกระต่าย 14?
เอ๋ : 14 ยังไม่ 15

ยังรักเขาอยู่เหรอ?
เอ๋ : ไม่ค่ะ ตั้งแต่วันหย่า หนูไม่เคยรักเขาเลย

จะร้องอีกแล้ว คุณมีแฟนใหม่หรือยัง?
เอ๋ : มีแล้วค่ะ เขารู้จักหนูมานาน

ครูโทรกลับมา ต่อสายเข้ามาเลย แล้วก็ตัดไป?
เอ๋ : ให้มันไปคิดก่อนค่ะ ให้เวลาเขาไปคิดก่อน มันไปเขียนสคริปต์อยู่ค่ะ

ครูโทรมาอีกครั้ง ตกลงยังไง?
ไพบูลย์ : ขอโทษทีครับ พอดีเพิ่งตื่น

คุณเอ๋บอกว่าครูไปด่าเขามีชู้ วันนี้เขาออกมาพูดบ้างว่าครูไปนอกใจเขาก่อน?
ไพบูลย์ : เรื่องโพสต์ก่อนหน้านั้นเมื่อ 3 ปี เราโพสต์เพราะเราต่างคลอนแคลนกัน ทะเลาะกัน ที่ผมบอกว่าเขามีชู้ เพราะว่าเขาไปกับผู้ชายคนอื่น ก็เป็นความเข้าใจของผม ถูกหรือผิดก็ผ่านมาแล้ว แต่ยอมรับว่าโพสต์จริงๆ ตอนนั้น

มีอะไรอยากขอโทษเขามั้ย?
ไพบูลย์ : ปัจจุบันเป็นแฟนเขาตอนนี้

เอ๋ : เขารู้ได้ไง ผู้ชายตอนนั้นอาจเป็นเพื่อนก็ได้ ผู้หญิงทุกคนมีเพื่อนผู้ชายได้มั้ย

ไพบูลย์ : ก็..ก็ยอมรับว่าโพสต์ตอนนั้นครับ

ตอนที่ครูคบกับเธอ ครูเองก็ไปคบกับน้องกระต่ายด้วย จะชี้แจงยังไง ครูอย่าลืมครูประกาศจะไม่ผิดข้อสี่นะ?
ไพบูลย์ : ตอนนั้นผมแค่รู้สึกดีๆ กับน้องกระต่าย เขาก็มีคนคุยอยู่แล้ว

ครูร้องไห้เลยนะตอนรู้?
ไพบูลย์ : ผมร้องไห้เพราะเสียใจที่ไม่ได้ดูแลเอ๋ตอนไม่สบาย ตอนนั้นผมพากระต่ายไปงาน ไม่ได้อยู่บ้านด้วย

คุณไปยอมรับกับเอ๋ว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกระต่าย ตอนยังไม่เลิกกับเอ๋?
ไพบูลย์ : อันนี้จริงครับ

คุณก็แมนมาก ไม่ผิดศีลข้อสี่ ยอมรับว่าไปได้กับทางเด็กในคาจริงๆ แล้วมาบอกเมียตัวเอง?
ไพบูลย์ : หมายถึงยอมรับว่า

เอ๋ : ไปอ่านสคริปต์ก่อนค่ะ

ไพบูลย์ : ไม่ได้อ่านครับ ไม่ได้ยินครับ

หมายถึงว่าครูไปยอมรับกับเมียตัวเองว่าไปกรุงเทพฯ แล้วมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกระต่าย?
ไพบูลย์ : ไม่ใช่ครับ ที่ไปขึ้นเครื่องบินเราไปทำงาน ผมไปประชุม ช่องตรงนั้นเป็นช่องน้องกระต่ายก็อยากให้เขาไปดูว่ามีคอนเทนต์อะไรที่แนะนำ เราไปคืนเดียวแล้วก็กลับ หลังจากที่เราเสร็จ

พอกลับมาปุ๊บเขาบอกว่าครูร้องไห้ไปหาเขา บอกว่าครูรักเขา ขอรักต่อได้มั้ย ทางครูบอว่ารักมาก เอ๋เลยถามว่ามีอะไรกันหรือยัง ครูบอกว่ามีแล้ว ยอมรับ ถึงเป็นที่มาของการหย่า จริงมั้ย อย่าผิดข้อสี่นะ?
ไพบูลย์ : (หัวเราะ) มันไม่ค่อยได้ยินครับ

สายหลุดไปแล้ว?
เอ๋ : นัมเบอร์วันค่ะ

ไม่อยากทำเรื่องแบบนี้กลัวเห่า ไปยุ่งเรื่องสามีภรรยา ฟ้องกันได้มั้ย?
ทนาย : ใครฟ้องใคร ถ้าหมายถึงเพื่อนเขาไม่เข้าข่ายหมิ่นประมาทอยู่แล้ว

อยากฝากอะไร?
เอ๋ : อยากฝากบอกเด็กนั่น ว่าตลอดที่ผ่านมา เคยรู้สึกผิดบ้างมั้ย หนูขอให้เขาเจอแบบที่หนูเจอ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เอ๋ เมียเก่า" ร่ำไห้ สุดทนแฉ "ไพบูลย์" ถามถึง "กระต่าย" รู้สึกผิดบ้างมั้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook