"เปิ้ล หัทยา" สุดหดหู่เห็นยอดผู้ติดเชื้อ แต่ดันเจอดราม่า ชาวเน็ตคอมเมนต์โยงปมการเมือง

"เปิ้ล หัทยา" สุดหดหู่เห็นยอดผู้ติดเชื้อ แต่ดันเจอดราม่า ชาวเน็ตคอมเมนต์โยงปมการเมือง

"เปิ้ล หัทยา" สุดหดหู่เห็นยอดผู้ติดเชื้อ แต่ดันเจอดราม่า ชาวเน็ตคอมเมนต์โยงปมการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความรู้สึกเศร้าใจและหดหู่ใจ จึงทำให้ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ออกมาเขียนข้อความถ่ายทอดความรู้สึก หลังได้เห็นจำนวนผู้ติดเชื้อและผู้ที่เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มสูงขึ้นทุกวัน ผ่านทางอินสตาแกรม @ple_hattaya ซึ่งมีเนื้อหาว่า "เศร้าใจ หดหู่ใจ เห็นจำนวนผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตวันนี้ รีบเถอะค่ะ ประชาชนช่วยกันเองมากที่สุดแล้ว เป็นกำลังใจให้กันค่ะ"

แต่ทว่าใต้โพสต์ดังกล่าวนี้เองกลับถูกโยงเข้ากับประเด็นการเมืองในอดีต เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เขียนคอมเมนต์ "เอ้า เหล่าสลิ่มทั้งหลาย ไม่ออกมาเป่านกหวีดกันละหรือว่าติดคออยู่ อ่อลืมไปว่าอยู่ข้างลุงกันหมดประเทศจะชิบหายไงก็ช่าง กูเข้าข้างลุงไว้ก่อนเพราะกูเป่านกหวีดให้เข้ามาบริหารประเทศเอง"

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เปิ้ล หัทยา ก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบร่ายยาว ด้วยการอธิบายความคิดเห็นจากมุมของเธอให้ชาวเน็ตรายนี้ได้เข้าใจเจตนาว่า "อันนี้คนละประเด็นกันนะคะ ดิฉันไม่ได้เป่านกหวีดให้ใครเข้ามาบริหารประเทศค่ะ นี่กำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตประชาชน ที่ผู้บริหารประเทศต้องเร่งจัดการโดยด่วน ขอโทษไม่ได้อยู่ข้างใคร พูดจากความรู้สึกของคนที่เป็นประชาชนคนหนึ่งค่ะ" 

ขณะที่ชาวเน็ตรายเดิมก็ได้เข้ามาเสริมอีกว่า "แต่อย่าลืมว่าผู้บริหารประเทศตอนนี้มาจากพวกไหนที่นำพาเข้ามา อย่าทำเป็นลืมอดีตสิครับ หรือต้องให้ผมเตือนความจำว่าใครนำพาผู้บริหารประเทศคนนี้เข้ามา ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ตอนนั้น ป่านนี้ประเทศไทยไม่ชิบหายกันขนาดนี้ คนไม่ตายเป็นใบไม้ร่วง ประเทศคงเจริญมากกว่านี้หลายเท่า ชีวิตความเป๋นอยู่ประชาชนในชาติคงดีกว่านี้" 

โดยที่ เปิ้ล หัทยา ได้ชี้แจงเพิ่มเติมในประเด็นดังกล่าว พร้อมกับย้ำความเห็นทิ้งท้าย หากผู้ที่ทำหน้าที่บริหารไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ก็ควรให้คนที่มีความสามารถเข้ามาดูแล "ถ้าเหมากันแบบนี้ก็ไม่ถูกนะคะ อดีตคือบทเรียนให้เราได้ตรึกตรองเสมอ และคนที่เคยออกไปชุมนุมเมื่อในอดีตก็ไม่จำเป็นว่าต้องเลือกผู้บริหารประเทศชุดนี้ พี่ว่าคุณใจแคบเกินไปที่คิดเช่นนั้นนะคะ และจะได้ประโยชน์อะไรกับการโทษว่าใครเลือกใครมาคะ ตอนนี้เขาต้องแก้ปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้ ก็ให้คนที่มีความสามารถเข้ามาบริหารค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เปิ้ล หัทยา" สุดหดหู่เห็นยอดผู้ติดเชื้อ แต่ดันเจอดราม่า ชาวเน็ตคอมเมนต์โยงปมการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook