"สุนารี" ยอมรับติดโควิด-19 รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียง 2 วัน ตอนนี้หายแล้ว

"สุนารี" ยอมรับติดโควิด-19 รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียง 2 วัน ตอนนี้หายแล้ว

"สุนารี" ยอมรับติดโควิด-19 รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียง 2 วัน ตอนนี้หายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามข่าวอดเป็นห่วงกันไมได้เลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวลือออกมาว่านักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ล่าสุด สุนารี ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังกันเป็นครั้งแรกแบบชัดๆ ผ่านทางรายการ ห้องข่าวบันเทิง ช่องWorkpoint กด23 โดยเจ้าตัวยอมรับว่าติดโควิดจริง และได้เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่พอวันที่ 13 มิ.ย. ได้ขอตรวจซ้ำอีกครั้ง ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวยังฝากขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง พร้อมบอกจะขอกักตัวต่ออีก 14 วันเพื่อความปลอดภัยของทุกคนอย่างแน่นอน

"ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลค่ะ มีคนถามเยอะมาก พี่เป็นคนที่ดูแลตัวเองสุดตลอด คือต้องบอกว่าโควิดรอบที่ 3 ทางเราจะตรวจโควิดทุกอาทิตย์นะคะ อาทิตย์ละครั้งก็ปลอดภัยมาตลอด จนมาวันที่ 9 มิ.ย. ทุกคนปลอดภัยหมดนะ ลูก ผัว พนักงาน แม่บ้านทุกคน แต่ผลของพี่มีเชื้อ พบเชื้อ"

"พี่ก็ตกใจมากเลย ทั้งๆ ที่เราเป็นคนที่ดูแลตัวเองที่สุดเลย แต่พบเชื้อที่เราได้ยังไง แต่ในเมื่อมันมีเชื้อก็ต้องดูแลรักษา ในวันนั้นยุ่งมาก นึกได้ว่าไปเจอใครมาก็พยายามโทรบอก เราพยายามบอกทุกคนนะแต่วุ่นวายมาก"

"พี่รู้ผลวันที่ 11 มิ.ย. ตอนบ่าย พอรู้ผลก็มาโรงพยาบาล หมอก็จับเอ็กซ์เรย์ปอด เจาะเลือดไปตรวจ ไม่มีไข้ อาการปกติ ปอดก็ปกติทุกอย่าง ซึ่งมันตรงกับที่พี่เป็นอยู่เพราะพี่ไม่มีอาการอะไรเลย มันแปลกมาก"

"พอวันรุ่งขึ้นวันที่ 12 มิ.ย. ก็ยังปกติทุกอย่าง ไม่มีไข้อะไร กินได้ นอนหลับสบาย พี่เลยคุยกับหมอบอกหนูขอตรวจซ้ำ คุณหมอก็บอกโอเค ได้จ้ะ ก็ตรวจเช้าวันที่ 13 มิ.ย. และตอนเย็นผลออก ปรากฏว่าไม่มีเชื้อ พี่ก็กระโดดดีใจสุดๆ เลย"

"พี่ถามคุณหมอนะเพราะพี่เองก็รู้สึกงงและสงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมเป็นอย่างนี้ เมื่อวันที่ 9 ที่ตรวจ ผลออกวันที่ 11 ว่าพี่ติดเชื้อ และพี่มาอยู่โรงพยาบาล 2 วัน พอวันที่ 13 ตรวจไม่พบเชื้อ คุณหมอก็บอกว่าพี่อาจจะรับเชื้ออ่อนๆ มา เชื้อเล็กน้อยที่พอวัดได้ เสร็จแล้วร่างกายของพี่มันทำงาน ภูมิมันดี ร่างกายแข็งแรง เลยทำให้ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 9-13 เหมือนมันหาย เคสแบบนี้กรณีแบบนี้ก็มี บางคนอาจจะใช้เวลาน้อยกว่าพี่ด้วยซ้ำ จริงๆ มันก็อยู่ที่ร่างกายของเราด้วยนะ พอคุณหมอพูดแบบนี้พี่ก็โล่ง ไม่น่าพี่ถึงไม่รู้สึกอะไรเลยว่าป่วย มันปกติมากๆ"

"ต้องขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยนะคะ ตอนแรกที่รู้ว่าติดก็งงๆ ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันนะ เราก็บอกไทม์ไลน์เท่าที่เราสามารถทำได้ในตอนนั้น แต่ตอนนี้ตรวจพบว่าไม่มีเชื้อแล้วนะคะ ซึ่งต้องขอขอบคุณสำหรับความห่วงใยจากทุกๆ คนนะคะ สุอยากบอกทุกคนว่าถ้าร่างกายเราแข็งแรง ภูมิคุ้มกันเราดี เราสามารถสกัดเชื้อโรคทุกเชื้อโรคได้ เพราะฉะนั้นดูแลป้องกันให้ดีนะคะ สร้างภูมิให้กับตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ตอนนี้โควิดมันกลัวคนที่พักผ่อนเต็มที่และคนที่แข็งแรง มันจะทำอะไรไม่ได้"

"อย่างเคสของสุถือว่าโชคดีมาก เพราะเป็นคนที่ดูแลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอดค่ะ ไม่ต้องห่วงนะ สุจะกักตัวให้ครบ 14 วันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "สุนารี" ยอมรับติดโควิด-19 รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียง 2 วัน ตอนนี้หายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook