เตือนภัย สาวโบว์แดงกระโดดตบคุณป้าจนกระเด็น ปากแตก-ล้มหลังกระแทก

เตือนภัย สาวโบว์แดงกระโดดตบคุณป้าจนกระเด็น ปากแตก-ล้มหลังกระแทก

เตือนภัย สาวโบว์แดงกระโดดตบคุณป้าจนกระเด็น ปากแตก-ล้มหลังกระแทก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตือนภัย สาวเร่ร่อนกระโดดตบคุณป้าขณะเดินซื้อของย่านสำเพ็ง ตำรวจคุมตัวได้แล้ว คาดมีอาการทางประสาท

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ตำรวจ สน.จักรวรรดิ รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกายกัน บริเวณริมฟุตปาธ หน้าร้านทองตั้งเฮงเฮง เยื้องห้างโลตัส สาขาไชน่าทาวน์ ถนนเยาวราช แขวงและเขตสัมพันธวงค์ กทม. ใกล้ป้อมตำรวจจราจร สน.จักรวรรดิ ตรวจสอบพบเป็นเหตุการณ์ของ หญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น สีเหลือง-น้ำเงิน เนื้อตัวมอมแมม ไม่สวมหน้ากากอนามัย เดินมาตามทางเท้า

ซึ่งในจังหวะที่มีคุณป้า อายุ 55-60 ปี กำลังเดินสวนมา หญิงเสื้อแดงได้ง้างมือขวา กระโดดตบป้า เข้าเต็มปาก จนคุณป้าคนดังกล่าวหน้าสะบัด เสียหลักล้มบั้นท้ายและแผ่นหลังกระแทกเข้ากับกระถางตั้งไม้ ซึ่งตั้งอยู่ริมทางเท้า ส่วนหญิงผู้ก่อเหตุ ก็เดินต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านทองดังกล่าว สามารถบันทึกเหตุการณ์ ไว้ได้ทั้งหมด

หลังจากนั้น ชาวบ้านได้ออกมาช่วยกันประคองร่างของผู้เสียหายให้ลุกขึ้นและพาไปนั่งพักที่แผงขายสินค้า พร้อมดูแลอาการบาดเจ็บ ซึ่งเบื้องต้นคุณป้ายอมรับว่า มีอาการปากแตก ปวดหลังและขา ซึ่งเจ้าตัวยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายวชิระ รุธิรพงษ์ เจ้าของร้านทองในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้เสียหายเดินมาตามทางเท้าจนถึงหน้าร้านของตน ในจังหวะเดินสวนกัน ผู้ก่อเหตุกระโดดตบเข้าที่ริมฝีปากของผู้เสียหาย จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ สำหรับหญิงผู้ก่อเหตุไม่เคยพบเห็นมาก่อน แต่คาดว่าอาจเป็นคนสติไม่ดีและมาเดินเตร็ดเตร่ในย่านนี้ เนื่องจากที่ผ่านมา ในย่านสำเพ็งและเยาวราช อาจมีคนสติไม่ดีมาเดินเร่ร่อนบ่อยครั้ง หากแต่ไม่เคยเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายคนทั่วไป

ต่อมา ด.ต.มงคล สิทธิขจรสกุล ผบ.หมู่งาน(ป) สน.จักรวรรดิ สามารถควบคุมตัวหญิงผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ หลังจากไปยืนอยู่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เบื้องต้นให้การวกไปวนมาคล้ายมีอาการทางประสาท จึงประสานหน่วยงานที่ดูแลกลุ่มคนไร้บ้านมารับตัวเพื่อไปดูแลในสถานที่เหมาะสม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook