บอกรักทุกวัน ความหวานจาก อาท-อ้อม

บอกรักทุกวัน ความหวานจาก อาท-อ้อม

บอกรักทุกวัน ความหวานจาก อาท-อ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงคู่ที่หวานชื่นมื่นที่สุดในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้นคู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามัน อย่าง "อ้อม" พิยดา และ "อาท" ศรา จุฑารัตนกุล ที่ภายหลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ก็จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ พลาซ่า แอทธินี เมื่อค่ำคืนวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา

บรรยากาศงานแต่งของคู่บ่าวสาวอ้อม  พิยดา และ  อาท ศรา จุฑารัตนกุล  คู่นี้ ถือได้ว่าจัดได้อย่างเรียบง่ายแต่หรูหรา เน้นขาว ครีม และเขียว และก่อนที่แขกผู้มีเกียรติจะตบเท้ากันมาร่วมอวยพร และร่วมเป็นสักขีพยานรักให้แก่คู่นี้ ไม่ว่าจะเป็น "นก" สินจัย เปล่งพานิช มาช่า วัฒนพานิช "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ "เจี๊ยบ" โสภิตนภา ชุ่มภาณี "กัปตัน"ภูธเนศ หงส์มานพ "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล ภูริ หิรัญพฤกษ์ "หนุ่ม" อรรถพร ธีมากร "พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกรณ์ ฯลฯ ทั้งอ้อมและอาท ก็ได้มาเปิดใจถึงความรู้สึกในวันชื่นคืนสุขให้สื่อมวลชนได้ถ่ายทอดให้คนทั้งประเทศได้ร่วมรับรู้ความสุขที่เกิดขึ้นกับพวกเขา โดยอ้อมเผยว่าคืนก่อนวันงาน ทั้งเธอและสามี ต่างก็ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ขณะที่สามีก็ออกปากชมว่า "เจ้าสาวของผมสวยมาก"

"ช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เราก็เรียกได้ว่าเป็นการสมรสตามกฎหมายแล้ว เท่าที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับพี่อาทก็ดี แต่จากเมื่อก่อน อ้อมไม่เคยต้องเกรงใจพี่เขาขนาดนี้ แต่ตอนนี้เราต้องเกรงใจเขา เพราะอ้อมต้องตื่นเช้าไปกองถ่าย และกลับดึก เมื่อก่อนพี่อาทเขาอยู่บ้าน ก็จะมีคุณแม่เป็นเพื่อนทานข้าว แต่พอแยกออกมาอยู่กันสองคน ตอนนี้พี่อาทต้องทานข้าวคนเดียว เพราะพี่อาทเขาทำงาน 9 โมงเช้า เลิก 5 โมงเย็น ก็สงสารที่เขาต้องอยู่คนเดียว บางทีอ้อมก็จะทำหน้าที่เป็นแม่บ้านพลาสติก อาศัยกับข้าวจากกองถ่าย (หัวเราะ) แล้วให้วินมอเตอร์ไซค์เอาไปส่งให้พี่อาท" อ้อมกล่าว พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเรื่องการบอกรักกันนั้น เป็นคนที่บอกรักกับคนที่บ้านทุกวันๆ

"กับพี่อาท ส่วนมากอ้อมจะชอบถามพี่อาทว่า รักน้องไหม พี่อาทก็จะบอกรักมาก เดี๋ยวๆ อ้อมก็ถามพี่อาทอีกแล้วว่า รักน้องไหมๆ จนสุดท้ายพี่อาทเขาคงรำคาญ เขาเลยเหลือแค่คำว่า มาก (หัวเราะ) วันหนึ่งก็จะบอกรักกันหลายครั้ง แต่ไม่ได้นับว่าเท่าไหร่ แต่อ้อมก็จะบอกพี่อาทว่า เป็นห่วงนะ ไปทำงานดีๆ"

เนื่องในวันแห่งความสุขแบบนี้ เมื่อถามว่า อาท ได้ทำอะไรเป็นการเซอร์ไพรส์ให้แก่สาวอ้อมบ้างหรือไม่ อาท หัวเราะพร้อมแฉว่า เจ้าสาวของเขาเป็นจอมทำลายเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว

"ผมเตรียมช่อกุหลาบสีขาวให้เขา ก็ค่อยๆ เดินย่องเข้าไป แล้วมีกล้องเดินตามไปด้วย ก็บอกเขาว่า พี่อาทให้อ้อมนะ แต่อ้อมเขามัวแต่ถามว่าคิวเหรอๆ เลยหมดอารมณ์เลย (หัวเราะ)"

ปิดท้ายกับคำถามที่ว่า อาท ให้สัญญารักกับ อ้อม ยังไงบ้าง เจ้าบ่าวกล่าวนิ่งๆ ว่า "ผมไม่เคยให้สัญญากับใคร แต่ให้ดูทุกวันที่ทำดีกว่า ว่าเป็นยังไง"
หวานมั้ยล่ะ ท่านผู้อ่าน ...

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook