ผู้จัดการสาวสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวยเน้นๆ 12 ล้าน เล่าปาฏิหาริย์พญานาคให้โชค

ผู้จัดการสาวสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวยเน้นๆ 12 ล้าน เล่าปาฏิหาริย์พญานาคให้โชค

ผู้จัดการสาวสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวยเน้นๆ 12 ล้าน เล่าปาฏิหาริย์พญานาคให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการสาวสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวยเน้นๆ 12 ล้าน เล่าปาฏิหาริย์พญานาค อธิษฐานถ้าได้โชคใหญ่จะย้ายมาอยู่นครพนม 

(1 มิ.ย.64) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สภ.เมืองนครพนม น.ส.อริศรา เทพจั้ง อายุ 27 ปี  นำลอตเตอรี่หมายเลข 292972 จำนวน 2 คู่ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.ท.สัจจนันท์  บางทราย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม หลังถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 22 ชุดที่ 62 ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท เป็นเศรษฐีป้ายแดง โดยเจ้าตัวเชื่อว่าเกิดจากปาฏิหาริย์ที่มาขอพรจากองค์พญานาคศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร์คพญานาคริมฝั่งแม่น้ำโขงนครพนม

น.ส.อริศรา เทพจั้ง อายุ 27 ปี ผู้จัดการ บริษัททรัพย์รุ่งเรือง กล่าวว่า ตนเป็นชาว จ.อุดรธานี มาเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดนครพนม รับทำงานรับเหมาก่อสร้างทั่วไป นานประมาณ 2 ปี  ล่าสุดทำงานรับเหมาก่อสร้าง โครงการหมู่นาคาร่มเย็น ด้านหลังห้างบิ๊กซี บ.ภูเขาทอง ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งเป็นของ ดร.พิสิษฐ อ้นมา เจ้าของโครงการ ซึ่งทำงานมา 4-5 เดือนแล้ว ก่อนนี้เคยมีความเชื่อเรื่องพญานาค และไปขอพรพ่อปู่พญานาค องค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมขอโชคให้ถูกรางวัลใหญ่ และซื้อมาหลายงวด จนกระทั่งงวดนี้ได้ซื้อลอตเตอรี่ หมายเลข 292972 และถูกรางวัลที่ 1 โดยก่อนนี้ ได้เคยฝันว่าได้เงินกองโต 2 กอง จึงลุกตื่นจากความฝัน วันต่อมาได้มาทำบุญขึ้นออฟฟิศใหม่ เป็นบ้านเลขที่ 792 ที่ซอยข้างวัดพระอินทร์แปลง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงเลือกซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งตรงกับเลขที่ออฟฟิศเป็นเลขท้าย โดยเลือกซื้อ 6 ใบ แต่มี 2 ใบ ที่โชคดีถูกรางวัลที่ 1

ส่วนโชคใหญ่ที่ได้รับครั้งนี้ นอกจากความฝันและไปหยิบเลือกซื้อที่ลานพญานาคอันศักดิ์สิทธิ์แล้ว หลังเลือกซื้อตนยังได้บนบานศาลกล่าวว่าหากถูกรางวัลที่ 1 จะย้ายมาอยู่ที่ จ.นครพนม ก่อนจะขอโชคกับพ่อปู่พญานาคที่เชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์ ก่อนนี้ไปบนบานอธิษฐานจิตที่องค์พระธาตุพนม มาก่อนแล้ว 5-6 วัน

หลังได้โชคใหญ่ครั้งนี้หลังไปขึ้นเงินที่กองสลากแล้ว อันดับแรกก็จะนำเงินไปตระเวนทำบุญ และยังจะรำบวงสรวงที่หน้าพ่อปู่พญานาค จากนั้นก็จะนำเงินไว้เป็นทุนต่อยอดในการรับเหมาก่อสร้าง เพราะยังโสดไม่มีสามีและลูก  อาจนำเงินทำบุญซึ่งตนยังเชื่อด้วยว่า ได้มาทำงานที่หมู่บ้านนาคาร่มเย็น ถือว่าเป็นลูกหลานพญานาคไปแล้ว เพราะมีศาลเจ้าแม่เอื้องคำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนกราบไหว้ที่หมู่บ้านนี้ด้วย ทั้งนี้ เชื่อว่าเกิดจากปาฏิหาริย์องค์พญาศรีสัตตนาคราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่โครงการหมู่บ้านนาคาร่มเย็นที่ให้โชค    

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook