ไฟไหม้บ้านหรู วอดทั้งบ้านทั้งรถ สุดสลดแมวเปอร์เซียถูกไฟคลอกคากรง ดับด้วย 4 ตัว

ไฟไหม้บ้านหรู วอดทั้งบ้านทั้งรถ สุดสลดแมวเปอร์เซียถูกไฟคลอกคากรง ดับด้วย 4 ตัว

ไฟไหม้บ้านหรู วอดทั้งบ้านทั้งรถ สุดสลดแมวเปอร์เซียถูกไฟคลอกคากรง ดับด้วย 4 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 22 พ.ค.64 พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สารวัตร(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย  จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย  หมู่ 3 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทรงยุโรป ไฟกำลังลุกไหม้ที่ชั้นล่าง บริเวณโรงจอดรถ แสงเพลิงไหม้รถเก๋งยี่ห้อ เบนซ์ ซีแอลเอ 250 สีบรอนซ์เงิน และ รถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรส สีบรอนซ์เงินอีก 1 คัน  รวมทั้งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 1 คัน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำนานกว่าหนึ่งชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบยังพบว่ามีแมวพันธุ์เปอร์เซีย หิมาลายัน จำนวน 4 ตัว ตายอยู่ในกรงอีกด้วย

ต่อมาเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบตัวบ้าน และซากรถยนต์ โดยนำเชือกมากั้นและไม่อนุญาตให้เจ้าของบ้านหรือผู้ใดเข้าไป เนื่องจากต้องตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้รวมทั้งเพื่อป้องกันความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยทุกคนในบ้าน

นายชัยยุทธ ประสานวงศ์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า กำลังหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ โดยจุดที่ไฟเริ่มไหม้ เป็นข้างนอก ซึ่งไม่มีระบบไฟฟ้า เหตุเกิดราวๆ ตี 2 ลูกชายของตนนอนไม่หลับ จึงลงมาให้อาหารแมว ก่อนจะเห็นว่าไฟไหม้ ลูกชายจึงรีบวิ่งมาแจ้งตน ตนวิ่งลงมาข้างล่างก็พบว่าไฟลุกโหมอย่างรุนแรง และรวดเร็วแล้ว ทำได้แค่วิ่งขึ้นไปพาลูกคนเล็กลงมา และวิ่งไปเอาน้ำมาฉีด เพื่อนบ้านก็ช่วยโทรเรียกดับเพลิงมาช่วย แต่ไม่ทันเพราะไฟลุกโหมเร็วมาก

สำหรับความเสียหายนั้น มีรถเบนซ์ 1 คัน รถฟอร์ด เอเวอเรสต์ 1 คัน รถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน โต๊ะสำนักงาน 3 ชุด คอมพิวเตอร์ 4 ตัว แอร์ 3 ตัว ตู้เย็น 1 เครื่อง ทีวี 1 เครื่อง และก็มีแมว 4 ตัว ที่ปกติตอนกลางวันจะปล่อย แต่ตอนกลางคืนจะเลี้ยงไว้ในกรง ไม่ทันได้เอาออกมา ตายในกรงทั้ง 4 ตัว ยอมรับว่าสงสารแมวมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ลำพังเอาชีวิตรอดกันในครอบครัวก็แทบไม่ทัน

สำหรับรถยนต์มีประกันชั้น 1 ส่วนบ้านก็มีประกัน ตอนนี้พิสูจน์หลักฐานเก็บเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นเสียหายประมาณ 5 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ไฟไหม้บ้านหรู วอดทั้งบ้านทั้งรถ สุดสลดแมวเปอร์เซียถูกไฟคลอกคากรง ดับด้วย 4 ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook