แชทลับหลุด ภาพเปลือยเด็กหญิง 14 ปี ผู้ชายแชทสั่งแก้ผ้า "พ่อขอครั้งสุดท้ายนะ"

แชทลับหลุด ภาพเปลือยเด็กหญิง 14 ปี ผู้ชายแชทสั่งแก้ผ้า "พ่อขอครั้งสุดท้ายนะ"

แชทลับหลุด ภาพเปลือยเด็กหญิง 14 ปี ผู้ชายแชทสั่งแก้ผ้า "พ่อขอครั้งสุดท้ายนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชทลับหลุด ภาพเปลือยเด็กหญิง 14 ปี ผู้ชายแชทสั่งแก้ผ้า ตำรวจไปตรวจสอบเรื่องกลับพลิก เด็กที่ตกเป็นเหยื่อเผยไม่ใช่พ่อเลี้ยงตามที่แชร์ 

จากกรณีที่โลกโชลเซียลจังหวัดลำปาง ได้มีการแชร์โพสต์ข้อความเพื่อขอความความช่วยเหลือเด็กหญิงคนหนึ่ง โดยสรุปใจความได้ ว่าแม่ติดคุก ต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงอาชีพครู  และลูกติดพ่ออีก 1 คน มีหนทางไหนหรือหน่วยงานไหนช่วยคุ้มครองเด็กได้บ้าง หลานบอกมีคลิปที่เด็กโดนถ่ายอีกเยอะมาก เด็กไม่กล้าบอกใคร เพราะไม่มีใครแล้ว

อย่างไรก็ตาม แชทลับที่หลุดนั้นเป็นชายคนหนึ่ง ได้พูดคุยในแชทบอกว่า "จบทำตามสัญญา คือลบทุกอย่างและจะไม่ถ่ายอีก" และรูปข้างล่างก็จะเป็นรูปเด็กผู้หญิงหันหลัง แต่ยังสวมยกทรงและกางเกง แล้วมีการพูดคุยในแชทบอกว่า "ก็เด็กมันน่ารัก น่าถ่าย พ่อขอครั้งสุดท้ายนะ ถอดหมดเลยสิ" ก่อนจะมีการพิมพ์บอกว่าให้หันหน้า จากนั้นก็มีรูปเด็กหญิงคนเดิมในสภาพเปลือยทั้งตัว 

โดยแชทดังกล่าวได้หลุดออกมาในโลกออนไลน์ จึงได้มีการประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ และ 191 ลำปาง โดยอยากให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบแล้วไปช่วยเหลือเด็กออกมาก่อน

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง พลตำรวจตรี นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และได้สั่งการไปยัง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร สภ.เมืองปาน สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่โดย เมื่อเวลา 22.30 น. ร.ต.อ.หญิง นภสร งามภัคดีโสภา รอง สวป. สภ.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง นำกำลังตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วย น.ส.พรฤด สุดจำ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านในพื้นที่ อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง พร้อมเปิดเผยว่าา 

จากการพูดคุยกับเด็กหญิงรายดังกล่าวทราบว่า เหตุการณ์ที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์นั้นไม่เป็นความจริง ครอบครัวเด็กยังอยู่พร้อมหน้ากันพ่อ แม่ ลูก

แต่เมื่อสองสามปีก่อน เด็กบอกว่า เคยทำโทรศัพท์มือถือหาย ต่อมามีชายคนหนึ่งพยายามทักเข้ามาบอกว่าต้องการมือถือคืนหรือไม่เพราะ มีภาพหลุดเปลือยอยู่ และพยายามเข้ามาก่อกวนเด็ก จึงให้เพื่อนๆ ช่วยกันบล็อก จนเรื่องเงียบไปนานและคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว จนกระทั่งมีการแชร์โพสต์และภาพดังกล่าวออกไป ส่วนจะใช่การแบล็กเมล์หรือไม่ จนท.อยู่ระหว่างการตรวจสอบซึ่งในเรื่องนี้ ทางตำรวจ จะได้ สอบปากคำเด็กหญิงคนดังกล่าวอีกครั้ง หนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook