แม่ลูกหวาดผวา หนุ่มโรคจิตแก้ผ้าบุกเดินรอบบ้าน ทิ้งกระจุก "ขนเพชร" ไว้ให้ดูต่างหน้า

แม่ลูกหวาดผวา หนุ่มโรคจิตแก้ผ้าบุกเดินรอบบ้าน ทิ้งกระจุก "ขนเพชร" ไว้ให้ดูต่างหน้า

แม่ลูกหวาดผวา หนุ่มโรคจิตแก้ผ้าบุกเดินรอบบ้าน ทิ้งกระจุก "ขนเพชร" ไว้ให้ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลูกหวาดผวา หนุ่มโรคจิตแก้ผ้าบุกเดินรอบบ้าน วาดรูปลามก ทิ้งกระจุก "ขนเพชร" ไว้บนต้นไม้-กระจกรถให้ดูต่างหน้า 

วานนี้ (31 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจาก นางวรรณา อายุ 57 ปี  และ น.ส.ศิริพรรณ อายุ 37 ปี สองแม่ลูกที่ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพหนุ่มโรคจิต วัยประมาณ 20-30 ปี เปลือยกายถอดเสื้อผ้า กำลังเดินวนรอบบ้านของตนเองกลางดึก ในพื้นที่ ม.3 ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง ก่อนจะมานั่งตัดขนเพชรที่ขอบบ่อน้ำ แล้วนำมาวางบนต้นกระบองเพชรทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ทำเอาสองแม่ลูกที่พักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวต่างหวาดกลัว ผวาในสิ่งที่พบเห็น นำคลิปภาพเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับชายโรคจิตผู้ก่อเหตุที่ สภ.เมืองระยอง 

น.ส.ศิริพรรณ อายุ 37 ปี ลูกสาว ได้เล่าว่า ขอวอนสื่อช่วยนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อเตือนภัยกับสังคม ด้วยขณะนี้แม่และตนเองต่างหวาดกลัวกับการก่อเหตุของชายโรคจิต ที่เปลือยกายแล้วเข้ามาเดินส่องดูภายในบ้านยามวิกาล และ ก่อนชายโรคจิตคนดังกล่าวจะออกไปยังได้ทิ้งขนเพชรไว้เป็นกระจุก ให้ดูต่างหน้าอีก จนทำให้เกิดความหวาดกลัวเพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่งได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ไว้เป็นที่เรียบร้อย

น.ส.ศิริพรรณ เล่าถึงพฤติกรรมของชายโรคจิต อีกว่า เมื่อวันที่ 26 มกราคม 64 ที่ผ่านมา ได้เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน โดยพบว่ามีชายโรคจิต ได้ตัดรั้วลวดหนามหลังบ้าน แล้วเดินเข้ามาก่อเหตุตัดขนเพชรทิ้งไว้ที่กระจกรถยนต์ ที่จอดอยู่ภายในบ้าน พร้อมกับยังได้วาดภาพลามกทิ้งไว้ให้ดูอีก ซึ่งในครั้งนั้นยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด จึงมีเพียงภาพถ่ายเป็นหลักฐานในการไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง

ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจก็ไม่สามารถจับกุมชายโรคจิตได้ จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด แล้วมาพบชายโรคจิตอีกครั้งตามคลิปที่ปรากฏ เมื่อ 30 มีนาคม 64 ซึ่งสันนิษฐานว่าจะเป็นชายโรคจิตคนเดียวกันที่เคยเข้ามาก่อเหตุ  และคาดว่าจะเข้ามาเป็นประจำในยามวิกาล จึงขอวอนสื่อนำเสนอคลิปภาพเพื่อเตือนภัยพร้อมกับขอวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมชายโรคจิตมาดำเนินคดีให้ได้โดยไว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook