น่าสงสารไหม? แก๊งแว้นแข่งรถกัน ก่อนเฉี่ยวกันล้มระเนระนาด เจ็บ 5 ราย สาหัสอีก 2 ราย

น่าสงสารไหม? แก๊งแว้นแข่งรถกัน ก่อนเฉี่ยวกันล้มระเนระนาด เจ็บ 5 ราย สาหัสอีก 2 ราย

น่าสงสารไหม? แก๊งแว้นแข่งรถกัน ก่อนเฉี่ยวกันล้มระเนระนาด เจ็บ 5 ราย สาหัสอีก 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 31 มีนาคม 64 ร.ต.ท.หญิง ภัตฆพร สุขสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุรถ จักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน 4 คัน บริเวณหน้าเทศบาลตำบลบางลึก ม.4 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้ได้รับ บาดเจ็บ จำนวน 7 ราย เหตุเกิด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิชัย แสงวิเชียร รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร แพทย์และหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย จากมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 7 ราย อายุประมาณ 13-15 ปี นอนร้องโอดโอย อยู่ริมถนนสาย 360 นากระตาม-วงเวียนทางตัน โดยมี 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าท้องแตกไส้ทะลัก และกระดูกหักแทงทะลุข้อศอก ส่วนที่เหลืออีก 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพและหน่วยกู้ภัย กว่า 30 คน ได้กระจายกำลัง เข้าช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อไป

จากการตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถ จักรยานยนต์จำนวน 4 คัน ประกอบด้วย รถยี่ห้อฮอนด้า wave สีดำ, รถยี่ห้อฮอนด้า wave สีดำ, รถยี่ห้อฮอนด้า scoopy I สีขาว-ฟ้า และ รถยี่ห้อฮอนด้า wave สีดำ-แดง สภาพพังยับ ล้มกระเด็นอยู่คนละทิศทาง เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำรถ จักรยานยนต์ทั้งหมด ขึ้นรถยนต์ไปเก็บไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชุมพร

นอกจากนี้ ห่างไป กว่า 200 เมตร ยังพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า ตอนเดียว ตกอยู่ข้างทาง ในสภาพล้อขวาด้านหน้าหักพับจนแทบจะหลุดออกมาจากตัวรถ

สอบถามนายวิลาศ มนกานา อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ ทราบว่า ตนเองกำลังขับรถกลับจากไปร่วมงานศพคนรู้จัก และระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มี รถจักรยานยนต์ขับแข่งกันหลายคัน ในลักษณะปิดไฟ แล้วเสียหลักคาดจะเกี่ยวกัน ทำให้ตนเองตกใจหักหลบ จนรถพุ่งตกลงข้างทาง โชคดีที่ตนเองและเพื่อนที่มาด้วยกันไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ในขณะนางสาวอุบลภรณ์ สายโพธิ์ อายุ 31 ปี และชาวบ้านในละแวกนั้น ได้พูดเสียงเดียวกันว่า เด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ มักจะนัดรวมตัวกันแทบทุกคืน สร้างความรำคาญและสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะกลุ่มนี้มักจอดริมถนนแล้วจะเร่งเครื่องเสียงดัง และจะแข่งรถกันเป็นประจำแทบทุกคืน

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ กลุ่มนี้ก็ได้รวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว ชาวบ้านได้แจ้งไปที่ตำรวจสายตรวจ แต่กลุ่มนี้ก็แยกย้ายกันไป ก่อนจะมารวมตัวกันในช่วงหัวค่ำ และนำรถจักรยานยนต์ 4 คัน มาประลองความเร็วกันเช่นเดิม แต่คืนนี้พลาดท่าคาดจะเกี่ยวกันแล้วเกิดเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะได้ไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชน ที่ รพ.ชุมพร เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook