"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ควักเงินสดให้ "ลาล่า" ยืม 2 แสน ดาวน์รถ ชาวเน็ตแอบดราม่า เพิ่มภาระให้เขารึเปล่า?

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ควักเงินสดให้ "ลาล่า" ยืม 2 แสน ดาวน์รถ ชาวเน็ตแอบดราม่า เพิ่มภาระให้เขารึเปล่า?

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ควักเงินสดให้ "ลาล่า" ยืม 2 แสน ดาวน์รถ ชาวเน็ตแอบดราม่า เพิ่มภาระให้เขารึเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจขึ้นมาทันที สำหรับคลิปวิดีโอที่ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม โพสต์ลงบนอินสตาแกรม @lala_bigflower หลังพระเอกหนุ่มคนสนิท ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มอบเงินสดให้ ยืมจำนวน 200,000 บาท เพื่อใช้ในการดาวน์รถคันใหม่

ซึ่งหลายคนที่ได้ชมคลิปก็อดสงสัยไม่ได้ว่า การที่หนุ่มฟิล์มทำแบบนี้จะเป็นการเพิ่มภาระให้กับอีกฝ่ายหรือเปล่า เนื่องจากว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ลาล่า อาร์สยาม ก็เพิ่งจะตัดใจขายรถคู่บุญ เพราะเจอกับวิกฤต โควิด-19

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ในกองละคร ตะวันตกดิน อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 จึงได้เข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงประเด็นดังกล่าว โดยหนุ่มฟิล์ม ได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้เราฟังว่า...

"งงเหมือนกันนะว่าเรื่องนี้กลายเป็นข่าวเลยเหรอ เพราะปกติผมก็ช่วยอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่กับพี่ลาล่า ใครที่เป็นครอบครัวเป็นคนสนิทผมก็ยินดีช่วยอยู่แล้วครับ และเอาจริงๆ เรื่องพี่ลาล่าผมก็ช่วยไปนานแล้วด้วย ก็ถามพี่เขาไปเหมือนกันว่าทำไมเพิ่งเป็นข่าว พี่เขาบอกว่าเพิ่งตัดต่อเสร็จ (หัวเราะ) ก็ช่วยกันครับ การช่วยเหลือกันเป็นเรื่องที่ดี"

"แต่ว่าผมไม่ได้ให้ไปเลยนะ ผมให้ยืม ก็เหมือนที่พี่ลาล่าเขาบอกครับ คือผมไม่ได้รวยอะไรขนาดนั้น ไม่ใช่อย่างนั้นเลย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเจตนา ก็คือผมเห็นว่าพี่เขาไม่มีรถ และเขาก็เป็นผู้หญิง แถมอายุก็ประมาณหนึ่งแล้วด้วย ถ้าจะให้นั่งแท็กซี่ทุกวันมันก็ไม่ใช่เรื่อง ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้ลำบากอะไร จริงๆ มันเป็นความผูกพันนั่ยแหละครับ เราโตมาพร้อมกัน เราเข้าวงการมาพร้อมกัน เรารักกัน ใครก็ตามที่เราเห็นเขาเป็นครอบครัวเราก็ไม่ควรทิ้งกัน"

แสดงว่าเราเองก็เห็นว่า ลาล่า เขาเองก็ลำบาก ?
"จริงๆ ถ้ามองผิวเผิน เห็นว่าเขาขำทุกวัน มันก็อาจจะคิดได้ว่าเขาไม่ลำบาก แต่ลึกๆ แล้วไม่ใช่แค่เขาหรอก ผมเชื่อว่าอาชีพนักร้อง ร้องไห้ทุกคนครับ หรือแม้กระทั่งตัวผม ถ้าหากผมไม่มีธุรกิจผมก็ร้องครับ ผมเชื่อว่า ณ ปัจจุบันนี้ทุกคนร้องไห้กันหมดครับ เศรษฐกิจแบบนี้ อีเวนต์จัดไม่ได้แบบนี้ คือผมรู้ว่าพี่เขาต้องลำบากแน่นอน แต่ผมก็ไม่เคยโทรไปถามโทรไปยุ่งอะไรนะถ้าหากพี่เขามีความสุข แต่ก่อนหน้านี้ผมเห็นไงครับว่าพี่เขามีข่าวขายรถ ผมก็เลยต้องโทรไปถาม ถามเขาว่าเดือดร้อนอยู่หรือเปล่า ถ้าเดือดร้อนให้ผมบอก พี่เขาถึงได้กล้าบอกว่าเกิดอะไรขึ้น"

"ผมกับพี่ลาล่าเราช่วยเหลือกันมาตลอดครับ อย่างเช่นตอนที่มี โควิด-19 ใหม่ๆ ผมก็แนะนำธุรกิจให้กับพี่เขา แนะนำแผนชีวิตให้พี่เขา ให้ทั้งเงินให้ทั้งอาชีพ แต่ก็ไม่ได้มีจำนวนมากมายหรือก้อนใหญ่อะไร"

บางกระแสก็มองว่าเราไปเพิ่มภาระให้พี่เขาหรือเปล่า เพราะเขาก็เพิ่งจะขายคันเก่าไป ?
"อ่านอยู่เหมือนกันครับ แต่ผมมองว่าเราอย่าเพิ่งไปคิดถึงปลายทางเลย เราเอาต้นทางให้รอดก่อนดีกว่า อีกอย่างเจตนาของผมคือ ผมเห็นพี่เขาเป็นผู้หญิง และการที่เขาเดินทางด้วยแท็กซี่ตลอดเวลามันก็อาจจะไม่สบายตัวสักเท่าไหร่ ซึ่งเงินที่ผมให้พี่เขาอาจจะไม่เอาไปดาวน์รถก็ได้ มันขึ้นอยู่กับตัวพี่เขา อีกอย่างผมเชื่อว่าพี่เขาเก่งครับ พี่เขาทำได้อยู่แล้ว ผ่อนแค่เดือนละหมื่นกว่าบาทไม่เป็นไรหรอก"

อีกมุมคนก็กลัวว่าพอเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจส่งต่อความสัมพันธ์ในอนาคต ?
"ไม่เป็นไรหรอก คนใกล้ตัวที่ยืมผมไปตั้งแยะตั้งแยะและไม่คืนก็มีเต็มไปหมด ซึ่งผมก็ทวงนะ ไม่ใช่ไม่ทวง แต่ทำยังไงได้ เราโตมาด้วยกัน"

พอจะคำนวนคร่าวๆ ได้ไหมว่าที่ยืมๆ กันไปเป็นเงินเท่าไหร่แล้ว ?
"หลายล้านครับ แต่ไม่ยังถึง 10 ล้านอะไรขนาดนั้น ให้ยืมหลายคนครับ คนใกล้ตัวทั้งนั้น"

มีข้อตกลงอะไรกับ ลาล่า บ้าง เรื่องการยืมเงินครั้งนี้ ?
"เราคุยกันตั้งแต่แรกครับ คือมีเท่าไหร่ก็ให้เถอะ และเหตุการณ์จริงเราคุยกันยาวกว่าในคลิปมาก ในคลิปมันสั้นนิดเดียว เพราะในรายละเอียดผมวางแผนชีวิตให้พี่เขาหมด ผมเขียนเป็นข้อๆ เลยว่า พี่ต้องเดินยังไง พี่ต้องทำยังไง พี่ต้องแก้ไขยังไง ถึงมันจะทำให้พี่ไม่อดตาย ทุกอย่างมันเยอะกว่าในคลิปครับ เพราะผมมองว่าการวางแผนการไม่ประมาทคือวิธีดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด"

มีเท่าไหร่ก็คือเท่านั้น ไม่ได้กำหนดระยะเวลา ?
"ใช่ครับ พี่เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบอยู่แล้ว ไม่ได้กำหนดระยะเวลาอะไรกัน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ควักเงินสดให้ "ลาล่า" ยืม 2 แสน ดาวน์รถ ชาวเน็ตแอบดราม่า เพิ่มภาระให้เขารึเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook