คุมตัวทำแผน ผัวเมายาฆ่าฟันหัวเมียยัดกระสอบ เจ้าตัวเคาะโลงขอขมาเมีย

คุมตัวทำแผน ผัวเมายาฆ่าฟันหัวเมียยัดกระสอบ เจ้าตัวเคาะโลงขอขมาเมีย

คุมตัวทำแผน ผัวเมายาฆ่าฟันหัวเมียยัดกระสอบ เจ้าตัวเคาะโลงขอขมาเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสภ.กมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์คุมตัวผัวโหด เมายาบ้าคลั่ง ฆ่าปาดคอมีดฟันหัวภรรยายัดกระสอบทิ้งสระน้ำ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมขอขมาศพเมีย เจ้าตัวเคาะโลงสำนึกผิดขอโทษ ขณะที่ญาติและชาวบ้านโล่งอกหลังถูกจับติดคุก ขอให้ดำเนินคดีรับโทษสูงสุดประหารชีวิต เผยเป็นบุคคลอันตรายเกะกะระรานชาวบ้านไปทั่ว ด้านตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้านางสาวนิว อายุ 29 ปี ชาว อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ถูกพบเป็นศพอยู่ในสระน้ำท้ายหมู่บ้านเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา สภาพถูกยัดใส่กระสอบ และมีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่คอ ฟันที่ศีรษะและใบหน้า โดยหลังเกิดเหตุตำรวจสภ.กมลาไสยคุมตัว นายมนตรี อายุ 36 ปี สามีผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เบื้อต้นยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาแล้วนำศพไปทิ้ง สาเหตุเกิดจากเมายาบ้าและระแวงภรรยาขอเลิก

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รองผกก.(สอบสวน)สภ.กมลาไสย พ.ต.ท.คณิศร อัคราช รองผกก.สส.สภ.กมลไสย พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนสภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ คุมตัวนายมนตรี อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าโหดภรรยาไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่คุมตัวไปชี้จุดและทำแผนภายในห้องนอนบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่นายมนตรีมีปากเสียงและทะเลาะกับภรรยา ก่อนจะบังคับให้กินยาฆ่าหญ้าแล้วต่อยหน้าภรรยา ใช้มีดคัดเตอร์ปาดคอ และนำมีดอีโต้ในตู้มาฟันซ้ำเข้าที่ใบหน้าและศีรษะ 5-6 ครั้ง ในช่วงเวลา 03.00 น.วันที่ 23 มีนาคม 2564  แล้วนอนอยู่ข้างศพจนถึงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. ก่อนจะเอาสายไฟมัดมือติดกัน และเอากระสอบปุ๋ยคลุมศีรษะจนถึงเอวแล้วใช้สายไฟมัด เพื่อไม่ให้ญาติและเพื่อนบ้านเห็นแล้วเอาศพไปขึ้นรถจักรยานยนต์พวงข้างออกไป ส่วนจุดที่สองเป็นบริเวณสระน้ำทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ซึ่งเป็นจุดที่นายมนตรีนำศพภรรยามาทิ้งลงสระน้ำ ก่อนที่กลับไปที่บ้านและบอกญาติว่าฆ่าภรรยาแล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายมนตรีไปจุดธูปขอขมาศพนางสาวนิว ภรรยา ซึ่งญาติๆได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดที่วัดบ้านบึงไฮ และจะมีพิธีฌาปณกิจในช่วงบ่ายวันนี้ โดยนายมนตรีได้จุดธูปไหว้ขอขมาแล้วเคาะข้างโลงศพภรรยาบอกว่าขอโทษ และสำนึกผิดแล้ว พร้อมกับร้องไห้ออกมา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ท่ามกลางเสียงด่าของญาติๆ และความโล่งอก โล่งใจ ของญาติและเพื่อนบ้านที่นายมนตรีถูกดำเนินคดีติดคุก

ด้าน พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้จับตัวนายมนตรีมาสอบสวน ซึ่งให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าภรรยาจริง ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด และพาเข้าขอขมาศพภรรยา ซึ่งล่าสุดผู้ต้องหามีท่าทีสำนึกผิด นอกจากนี้ผู้ต้องหายังรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไป 3 เม็ด แล้วทะเลาะกันกับภรรยาและก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่นำไปตรวจปัสสาวะก็พบว่ามีสารเสพติด โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ปิดบังอำพรางซ้อนเร้นเคลื่อนย้ายทำลายศพ และเสพยาบ้า ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ด้านนางบัวพันธุ์ อายุ 63 ปี ญาติผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า สำหรับครอบครัวนี้อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว 3 คน มีนายมนตรี นางสาวนิว และลูกสาววัย 6 ขวบ เนื่องจากพ่อและแม่ของนายมนตรี และนางสาวนิวเสียชีวิตไปนานแล้ว วันเกิดเหตุโชคดีลูกสาววัย 6 ขวบอยู่กับยาย ทั้งนี้ที่ผ่านมานายมนตรีมักจะหาเรื่องทะเลาะแล้วทำร้ายภรรยาเป็นประจำแทบทุกวัน เพราะเสพยาบ้าแล้วเมาคุ้มคลั่งและมีอาการหลอน ซึ่งญาติก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเคยไปห้ามแล้วแต่กลับถูกด่าและถูกทำร้าย จึงได้แต่สงสารนางสาวนิว และลูกสาวอายุเพียง 6 ขวบ

นอกจากนี้ที่ผ่านมายังเคยทำร้ายร่างกายยายของตนเอง และหาเรื่องทำร้ายญาติและเกะกะระรานเพื่อนบ้าน จนชาวบ้านเอือมระอาและหวาดผวาไปตามๆกัน ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้ญาติและชาวบ้านโล่งอก โล่งใจอย่างมาก และอยากให้ได้รับโทษสูงสุดประหารชีวิตไปเลย เพราะหากออกมาก็จะสร้างความเดือดร้อนและทำให้ชาวบ้านไม่ปลอดภัยอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook