แม่ช็อก! ลูกสาว ป.2 ถูก "อดีตครู" บังคับจับหนอนน้อย ผวาหนักไม่อยากไปเรียน

แม่ช็อก! ลูกสาว ป.2 ถูก "อดีตครู" บังคับจับหนอนน้อย ผวาหนักไม่อยากไปเรียน

แม่ช็อก! ลูกสาว ป.2 ถูก "อดีตครู" บังคับจับหนอนน้อย ผวาหนักไม่อยากไปเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาว ป.2 โร่แจ้งตำรวจ เอาผิดอดีตครูบังคับจับอวัยวะเพศบนรถตู้รับส่งนักเรียนหลายครั้ง จนลูกผวาไม่อยากไปเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 มี.ค.) นายบุเชียร การเพียร ผู้ใหญ่บ้านในตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้พา น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกบ้าน พร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ลูกสาวของ น.ส.แดง ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความให้เอาผิดกับ นายยงค์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลสะแกซำ ซึ่งปัจจุบันทำอาชีพขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน

โดย น.ส.แดง กล่าวหาว่านายยงค์ หรือ ครูยงค์ มีพฤติกรรมอนาจารลูกสาวของตัวเอง ด้วยการบังคับให้ลูกสาวจับอวัยวะของนายยงค์ ทั้งถอดกางเกงโชว์อวัยวะเพศ และพยายามลวนลามลูกสาวหลายครั้งบนรถตู้ขณะรับ-ส่งไปโรงเรียน โดยอาศัยจังหวะที่ลูกสาวอยู่บนรถตู้คนเดียว เพราะนายยงค์จะมารับลูกสาวของตนเองเป็นคนแรกก่อนจะขับไปรับเด็กคนอื่น แล้วตอนมาส่งก็จะส่งเพื่อนคนอื่นก่อนแล้วส่งลูกตัวเองคนสุดท้าย  

น.ส.แดง ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมา ตนเคารพนับถือและไว้เนื้อเชื่อใจนายยงค์ มาตลอดเพราะเคยเป็นครูสอนสมัยที่ตนเองเรียนประถม ก็ไม่คิดว่าครูจะมาทำแบบนี้กับลูกสาวได้ลงคอ ที่ผ่านมาเคยได้ยินผู้ปกครองหลายคนมาพูดให้ฟังว่านายยงค์ มีพฤติกรรมลักษณะมานานแล้วแต่ตนก็ไม่เชื่อ

กระทั่งเมื่อเช้าซึ่งลูกจะต้องไปเรียนพิเศษ แต่จู่ๆ ลูกสาวก็ร้องไห้มาบอกว่าหนูไม่อยากไปโรงเรียน ไม่อยากให้ครูยงค์มารับ แต่ตอนนั้นตนยังไม่รู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ยังดุและบังคับให้ลูกไปโรงเรียน จนลูกทนไม่ไหวยอมปริปากบอกว่าถูกครูยงค์ ลวนลามและพยายามอนาจารหลายครั้ง ทั้งบังคับให้เอามือจับอวัยวะเพศของครูยงค์ ทั้งพยายามจับหน้าอกและลูบคลำร่างกายลูกสาว จนลูกหวาดกลัวไม่อยากจะไปโรงเรียน เพราะจะต้องนั่งรถตู้ของครูยงค์ไป

ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องครูยงค์ ให้ถึงที่สุดเพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้คราวหน้าอาจจะถึงขั้นล่วงละเมิดทางเพศ หรือไปก่อเหตุกับเด็กคนอื่นอีก และสิ่งที่กังวลคือตอนนี้ใกล้จะสอบแล้วเพื่อเลื่อนชั้น   เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ก็ไม่รู้ว่าจะให้ลูกเดินทางไปเรียนยังไง เพราะในหมู่บ้านก็มีเพียงรถตู้ของครูยงค์ ที่รับจ้างวิ่งรับส่งนักเรียนคันเดียว ก็อยากให้หน่วยงานราชการหาแนวทางช่วยเหลือด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นทั้งผู้เป็นแม่ และลูกสาวที่ถูกกระทำ  ก่อนจะประสานให้ทีมสหวิชาชีพสอบตามกระบวนการอีกครั้ง จากนั้นจึงจะทำการเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนตามขั้นตอน หากมีพยานหลักฐานว่ากระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook