ลุงเขยข่มขืนหลานสาว 12 ขวบ จนตั้งท้อง บังคับให้กินยาขับเลือดแต่เด็กไม่แท้ง

ลุงเขยข่มขืนหลานสาว 12 ขวบ จนตั้งท้อง บังคับให้กินยาขับเลือดแต่เด็กไม่แท้ง

ลุงเขยข่มขืนหลานสาว 12 ขวบ จนตั้งท้อง บังคับให้กินยาขับเลือดแต่เด็กไม่แท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงเขยข่มขืนหลานสาว 12 ขวบ จนตั้งท้อง บังคับให้กินยาขับเลือดแต่ไม่แท้ง จนท้องโต 7 เดือน ทำให้ความแตก

 (26 ก.พ.64) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง พร้อมชุดสืบสวนสภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมตัว นายสวง อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.131/2564 ลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ในข้อหา"กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล"

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือน ก.พ. ได้มีคณะครู โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่แตง ได้พาตัว ด.ญ.ก (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.แม่แตงว่าถูกลุง ข่มขืนมาราธอนตั้งแต่ปี 63 จนตอนนี้ท้องได้ 7 เดือน ทางพนักงานสอบสวนได้นำทีมสหวิชาชีพ ทำการสอบสวนและนำตัวตรวจที่โรงพยาบาลก็พบว่าท้องได้ 27 สัปดาห์ 2 วัน

จากการสอบสวน ด.ญ.ก (นามสมมุติ) ให้การว่าอาศัยอยู่กับครอบครัว และจังหวะช่วงโควิดระบาดเมื่อเดือนมีนาคม 63 นายสวง  ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขยและเป็นคนเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเล็ก ได้เรียกตนเองไปในห้องนอน ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะออกไปทำไร่ทำสวน ก่อนที่ลุง จะจับตนเองถอดเสื้อผ้า แล้วใช้ปากกับอวัยะเพศ ก่อนที่จะนำอวัยเพศเข้าสอดใส่ จนสำเร็จความไคร่ และก็มีการกระทำต่อมาเรื่อยมาจนหลายเดือน ซึ่งลุงก็กำชับไม่ให้บอกใครในบ้าน

จนราวๆ เดือนกรกฏาคม 63 ตนเองพบว่าประจำเดือนไม่มา จึงได้ไปบอกลุง ก็นำยาขับเลือดทำแท้งสูตรโบราณ มาให้ทาน นานกว่า 4 เดือนเรื่อยมา แต่ก็ไม่แท้ง จนท้องโตขึ้น บรรดาครูอาจารย์ ก็เห็นผิดสังเกต จนราวๆ ปลายเดือนมกราคม 64 คณะครูก็เรียกไปพบและชักไซ้เอาความจริง จนรู้ว่าท้อง เพราะถูกลุงข่มขืน จึงนำตัวเด็กมาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุด ทางด้าน ร.ต.อ. ฐิติวัชร์  ชลิตเลิศรัตน์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า ผู้ต้องหามีศักดิ์เป็นลุง ที่รับหลานสาวคนนี้มาเลี้ยงดูเหมือนลูกจึงมีความใกล้ชิดกัน หลังก่อเหตุ จนทางญาติพี่น้องทราบความจริงได้ไปหลบหนีอยู่ในพื้นที่อำเภอสันป่าตองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบสวนจนทราบแหล่งที่อยู่ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เข้าควบคุมตัว และนำหมายศาลเข้ากับกุมและนำมาดำเนินคดี ล่าสุดถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เตรียมส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้

เบื้องต้นนายสวง ให้การภาคเสธโดยยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเด็กจริง แต่ที่ทำเพราะเด็กสมยอม หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook