"เนย โชติกา" เฉลยแล้ว! หีบเครื่องเพชรของขวัญวันวาเลนไทน์ ได้มาเพราะปล้นคุณสามี

"เนย โชติกา" เฉลยแล้ว! หีบเครื่องเพชรของขวัญวันวาเลนไทน์ ได้มาเพราะปล้นคุณสามี

"เนย โชติกา" เฉลยแล้ว! หีบเครื่องเพชรของขวัญวันวาเลนไทน์ ได้มาเพราะปล้นคุณสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพร้องซุปตาร์ ด้วยคลิปวิดีโอเปิดหีบเครื่องเพชรชุดใหญ่ ที่สามีสุดที่รัก อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย มอบให้เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ล่าสุดนางร้ายลูกสอง เนย โชติกา ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์สุดพิเศษดังกล่าว พร้อมกับเผยว่า จริงๆ แล้วในตอนแรกเธอตั้งใจซื้อเครื่องเพชรชุดนี้ให้กับตัวเอง แต่เนื่องจากทางร้านนำมาส่งตรงกับวันแห่งความรักพอดี คุณสามี อาร์ม จันทร์สิริ ก็เลยอาสาที่จะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้ ก่อนเจ้าตัวจะทิ้งท้ายด้วยการการันตีความหวานตลอด 12 ปี ที่ผ่านมาว่า คู่เราไม่ได้หวือหวา...แต่ก็เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด

วาเลนไทน์ที่ผ่านมา สามีเซอร์ไพรส์ด้วยชุดเครื่องเพชรหีบใหญ่ ?
“เอาจริงๆ เลยนะ เครื่องเพชรชุดนั้นเนยสั่งของเนยเอง สั่งเป็นของขวัญให้ตัวเอง แต่ว่าที่ร้านเขาส่งช้าดันมาส่งวันวาเลนไทน์ เนยก็เลยไม่อยากให้สามีน้อยหน้าเพราะจังหวะนั้นสามีเดินมาพอดี นั่นแหละค่ะ (หัวเราะ) เขาก็เลยมาโอนเงินจ่ายให้ เรียกว่าเป็นการปุ๊บปั๊บรับโชค แต่ของขวัญชิ้นนี้ก็รวมรายวันเลยนะ ปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์ และก็ครบรอบ 12 ปีของเราทั้งคู่”

สามีตกใจเรื่องราคาหรือเปล่า ?
“ก็นิดหนึ่ง แต่อย่างที่บอกมันก็รวบยอดเหลายๆ เทศกาล ไม่ต้องตกใจหรอก”

ใช้คำว่าปล้นสามีได้ไหม ?
“ได้ค่ะ ปล้นได้เลยค่ะ เป็นคำที่ใกล้เคียง (หัวเราะ) ปล้นสามีได้ไม่ผิด เป็นสามีภรรยากัน”

ความรักยังหวานชื่นเหมือนเดิม ?
“ดีค่ะ แต่เนยต้องบอกก่อนว่าความรักของเนยกับสามี เราไม่ได้หวือหวาอะไรมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่เราเป็นคู่ที่แบบสบายๆ เสมอต้นเสมอปลายมากกว่า”

พัฒนาการของลูกๆ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้คนเล็กกำลังจะ 11 เดือนแล้วค่ะ ก็ค่อนข้างที่จะรู้เรื่องเยอะเลย ส่วนพี่ชายก็ดูแลน้องดีนะคะ เหมือนเขาเริ่มคุ้นชินกับการมีน้องแล้ว และเวลาถามเขาว่ารักใครมากที่สุดในบ้าน เขาก็จะบอกว่ารักน้อง เพราะน้องยังเป็นเบบี๋ตัวเล็ก (ยิ้ม)”

เรามีวิธีสอนลูกๆ ยังไงบ้าง ?
“ก็จะเป็นวิธีให้ดาวค่ะ อย่างเช่นถ้าพี่ชายทำความดี ช่วยแม่เลี้ยงน้อง เนยก็จะให้เขา 1 ดาว พอครบ 10 ดาว ก็จะให้รางวัลกับเขา ให้ของที่เขาอยากได้ ก็คือสอนให้เขารู้ค่ะว่าถ้าเขาอยากได้อะไรเขาก็ต้องลงมือทำด้วยเหมือนกัน เนยไม่อยากสปอยล์เขา อยากให้เขารู้ว่าทุกอย่างที่เขาได้มันไม่ใช่การได้มาง่ายๆ”

กังวลไหมว่ามันจะถูกตีความอีกด้าน ว่าเป็นการทำความดีเพื่อแลกรางวัล ?
“เราก็ต้องพูดให้เคลียร์ค่ะ ต้องบอกให้เขารู้ตลอดว่าความรักคืออะไร ความเป็นพี่น้องคืออะไร ต้องพูดกับเขาอยู่เสมอเพื่อให้เขาค่อยๆ ทำความเข้าใจ”

ถึงแม้จะต้องเลี้ยงลูกสองคน แถมยังต้องทำงานไปด้วย แต่เราก็ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน ?
“ก็ยังไม่อยากพังค่ะ (หัวเราะ) ต้องพยายามดูแลตัวเองเท่าที่ทำได้ ทานอาหารที่มีประโยชน์จะได้อยู่กับลูกไปนานๆ”

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เนย โชติกา" เฉลยแล้ว! หีบเครื่องเพชรของขวัญวันวาเลนไทน์ ได้มาเพราะปล้นคุณสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook