สงครามกลางแยก! วัยรุ่น 2 แก๊งดวลเดือดอาวุธครบมือ ชาวบ้านวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น (คลิป)

สงครามกลางแยก! วัยรุ่น 2 แก๊งดวลเดือดอาวุธครบมือ ชาวบ้านวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น (คลิป)

สงครามกลางแยก! วัยรุ่น 2 แก๊งดวลเดือดอาวุธครบมือ ชาวบ้านวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋อ่างทองดวลเดือดเลือดสาดกลางสี่แยก ยกพวกมาอาวุธครบมือ ชาวบ้านวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดงเรือนจำ ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จับภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกตะลุมบอนโดยใช้อาวุธทั้งมีดทั้งปืนไล่ทำร้ายคู่กรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งมีประมาณ 6-8 คนใช้รถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ และรถจักรยานยนต์ ไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยระหว่างเกิดเหตุร้านค้าบริเวณดังกล่าวซึ่งมีคนพลุกพล่านต้องวิ่งหลบหนีลูกกระสุนปืนกันจ้าละหวั่น และมีรถของประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหายจากกระสุนปืน  

ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นเจ้าจองรถคันที่ถูกกระสุนปืนเข้าที่กระจกหน้ารถ เปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาขณะที่ตนเองนั่งซ่อมรถอยู่ มีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มขับรถทั้งจักรยานยนต์และรถยนต์มาจอดที่บริเวณแยกไฟแดง ก่อนที่ทั้งสองกลุ่มจะเปิดเฉากทะเลาะวิวาทท้าทายกัน และเปิดฉากเข้าตะลุมบอนกันโดยใช้อาวุธทั้งปืน ทั้งมีด ทั้งก้อนหิน ทำให้คนที่อยู่บริเวณดังกล่าวต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจสอบพบว่ามีผู้ถูกยิงและถูกฟันได้รับบาดเจ็บ และในที่เกิดเหตุพบปลอกกรุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 4 ปลอก 

เช่นเดียวกับเจ้าของร้านค้าบริเวณดังกล่าวเปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุมีเสียงปืนดังขึ้นนับสิบนัดทำให้ทุกคนในร้านต้องวิ่งหลบ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกลูกหลงโดยกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มต่อสู้กันอยู่พักใหญ่ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจสอบ 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนพักรักษาทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายดิตถพงษ์ อายุ 19 ปี ถูกฟันด้วยของมีคมเป็นบาดแผลฉกรรจที่ศีรษะและตามลำตัว เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนได้ไปเที่ยวร้านอาหารกึ่งผับในเขตพื้นที่ อ.โพธิ์ทอง และเกิดเขม่นกับกลุ่มของนายกร ไม่ทราบนามสกุล จนเกิดการชกต่อยกันที่บริเวณหน้าร้าน และเลิกรากันไป หลังร้านปิดตนเองกับเพื่อนก็ขับรถจักรยานยนต์พาแฟนสาวซ้อนท้ายรถขับกลับบ้านในตัวเมืองอ่างทอง ขณะที่ขับกลับมาจนถึงบริเวรแยกไฟแดงดังกล่าวก็มีรถกระบะวีโก้สีบรอนซ์ขับตามมา โดยมีคนใส่หมวกกันน็อคนั่งอยู่ด้านหลังหลายคนก่อนที่คนในรถจะกรูลงมาไล่ทั้งฟันและยิงกลุ่มของตนจนตนเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนสาวถูกยิงเฉี่ยวที่ข้อเท้าขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  

ขณะที่เพื่อนของนายภาษิต อายุ 21 ปี เพื่อนของนายดิตถพงษ์เปิดเผยว่ากลุ่มที่ตามมาทำร้ายน่าจะมีการเตรียมการณ์มาอย่างดีเพราะทั้งหมดใส่หมวกกันน็อคคลุมหน้าและเตรียมอาวุธมาเต็มพิกัด ซึ่งขณะเกิดเหตุต่างคนก็ต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอดจนกระทั่งทราบว่ามีเพื่อนได้รับบาดเจ็บ  

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้สโดยอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook