"ณเดชน์" กลับบ้านขอนแก่นไปพักผ่อน พาชมกิจการอะพาร์ตเมนต์ของครอบครัว

"ณเดชน์" กลับบ้านขอนแก่นไปพักผ่อน พาชมกิจการอะพาร์ตเมนต์ของครอบครัว

"ณเดชน์" กลับบ้านขอนแก่นไปพักผ่อน พาชมกิจการอะพาร์ตเมนต์ของครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพระเอกอีกคนที่น่ารักและกตัญญูมากๆ เพราะจะเห็นณเดชน์ เป็นลูกที่ดีคอยดูแลพ่อแม่ตลอด อย่างภาพหลายๆ ครั้งที่ แม่แก้ว แอบถ่ายภาพลูกชายที่อยู่บ้านช่วยแม่ทำงานบ้าน 

รวมถึงล่าสุดยังเป็นพลขับ พาแม่แก้วกลับไปที่บ้านจังหวัดขอนแก่น และครั้งนี้แม่แก้วยังพาไปชมกิจการของครอบตรัวที่ทำมานานแล้ว นั่นก็คือ อะพาร์ตเมนต์ ที่ทำกันมานานกว่า 16 ปี ซึ่งมีณเดชน์ช่วยงานแม่ตั้งแต่เด็กๆ และครั้งนี้ก็ได้กลับไปปรับปรุงให้น่าอยู่มากขึ้น เช่น ทาสีรั้วใหม่ให้สดใสกว่าเดิม ซึ่งแม่แก้วได้เล่าเรื่องให้ฟังว่า

"16 ปีที่พ่อแม่ลูกได้มีส่วนร่วมกันสร้าง ภัทร์สินทร์อะพาร์ตเมนต์ ให้เป็นที่พักอยู่ดีสบายและปลอดภัย ตอนนั้นลูกก็ยังมีอายุช่วง 11 12 ปี ช่วยแม่ได้หลายอย่างมาก ดูความเรียบร้อย สวยงาม อันนี้อันนั้น ทำแบบนี้แบบนั้น พิมพ์ข้อความทำสติกเกอร์กะพี่บรีส ติดหน้าออฟฟิศ ติดในห้องน้ำ เขียนเอง พิมพ์เอง และเดินติดเองทุกห้อง ให้แม่ เสร็จแล้วก็วิ่งมาให้แม่ไปดู และแม่ก็ยกนิ้วให้ พร้อมปรบมือเก่งมากๆๆๆๆๆครับ แม่ได้ยินเสียงสองหนุ่มพร้อมกระโดดชูกำปั้น เย้เย้!!!! แล้วก็รีบเข้ามากอดแม่เสียแน่นเลย แม่ก็กอดซะแน่นไม่แพ้กันหน้ายิ้มบาน แต่น้ำตาไหลซึม ที่เรามีกำลังใจที่วิเศษที่สุดจากลูก

ตอนนั้นเราก็พากันคิดถึงป๊าโยชิโอะด้วย ป๊าก็ดูแลเรื่องไฟทั้งหมด ทุกวันนี้เวลาไปที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ก็คิดถึงป๊าตลอด คิดเห็นภาพปีนต่อไฟ แก้ระบบไฟ และตอนนี้ถึงป๊าจะนอนติดเตียง ก็ยังรายงานทุกเรื่องเกี่ยวกับภัทร์สินอะพาร์ตเมนต์ ให้ฟ้าฟังเพื่อรับรู้ และย้อนความทรงจำที่ป๊าได้ประทานให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่สุขสบาย รวมถึงคนมาพักที่ภัทร์สินท์อะพาร์ตเมนต์ด้วย เสียเงินแล้วก็อยากให้อยู่ดีสบายและปลอดภัย

และกราบขอบพระคุณผู้อุปการคุณทุกท่านด้วยหัวใจ และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านได้รับแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปด้วยทรัพย์สุขเย็นตลอดกาล และสำคัญขอบคุณลูกแบรีและลูกบรีสมากๆด้วยนะครับ "

รวมถึงการกลับบ้านครั้งนี้ ยังได้รวมญาติๆ แม่ๆ พี่ๆ น้องๆ พากันไปเที่ยวที่ฟาร์ม ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พายเรือเล่น ได้พักผ่อนกันแย่างมีความสุข เป็นครอบครัวใหญ่ที่ดูใกล้ชิดอบอุ่นมากๆ บวกกับความน่ารักของณเดชน์ที่ใส่ชุดได้กลมกลืนกับธรรมชาติมากๆ อีกแล้ว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ณเดชน์" กลับบ้านขอนแก่นไปพักผ่อน พาชมกิจการอะพาร์ตเมนต์ของครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook